Chap 6 - Khuê có thương chị không?

2K 106 7
                                    

Khuê về nhà sau khi biết hết mọi chuyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khuê về nhà sau khi biết hết mọi chuyện. Mặt mày đùng đùng sát khí, cứ như thể sẽ giết chết Hương ngay lập tức. Vừa buồn, vừa tức, vừa thất vọng, vừa cảm thấy vô cùng mơ hồ về con người mình đã rất yêu thương mấy năm nay.

Đẩy cửa thật mạnh vào nhà, một tiếng rầm vang lên.
Hương nghe thấy hết, đã chuẩn bị sẵn tất cả để nói với em ấy, Hương cũng thừa biết phản ứng của Khuê sẽ còn dữ dội hơn nên không giật mình.
Thấy Hương đang mặc độc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh , tay cầm ly rựu, nhắm mắt ngoài ban công, trên bàn rựu đã vơi đến nửa chai, vừa thương vừa tức, Khuê cau mày. Hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh.
- Từ lúc nào mà chị trở thành một người nghiện rựu vậy, cuộc sống này của chị đáng chán lắm sao? Giọng lạnh tanh.
Hương quay qua nhìn Khuê, ánh mắt buồn bã, thật sự, đứng trước em ấy, Hương không thể nào che dấu cảm xúc của mình được, quyết định đó, dù thế nào đi nữa, người chịu tổn thương sâu sắc nhất chính là bản thân Hương, chứ không ai khác. Cả ngày hôm nay, lúc Khuê đi làm, Hương cứ mở hết video này đến video khác, lúc là cảnh cùng nắm tay Khuê trong tà áo dài lướt nhẹ trên sân khấu, nụ cười của chị và em rạng ngời biết bao, lúc là cảnh Hương đứng giữa chị Hà và Khuê, quyền lực trên sàn runway đêm chung kết The Face, Lúc là một mình Hương ngẩng cao đầu thống trị trong show của anh Khánh...nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu, một giọt nước mắt trên hàng mi cong vút rớt ra. "Phải tạm biệt thôi Hương" Quyết định này là đúng, đúng cho mình và cho cả em ấy.

- "Em về rồi à?" mỉm cười.
- "Giải thích cho em tại sao?" Khuê gằn giọng, cô sắp không kềm chế được nữa rồi.
- "Chắc em đã biết rồi, chị xin lỗi đã không bàn bạc trước với em, chỉ là....chị mệt rồi...chỉ muốn nghỉ ngơi..."

- Mặt Khuê đã nóng bừng, bắt đầu bằng âm vực rất nặng nề.
- " Chị bây giờ là sao, tại sao chị luôn biết cách khiến người khác bàng hoàng vậy, chị xin lỗi, xin lỗi cái gì chứ, tôi có là gì của chị đâu mà để chị phải cho tôi biết trước việc này, tương lai của chị, sự nghiệp của chị, tôi có quyền gì mà can thiệp. Có phải chị đang âm thầm cho tôi biết rằng chị đang ngầm gạt tôi ra khỏi cuộc sống của mình không, chị có lúc nào để tôi hiểu chị một chút không.?"...Một giọt nước mắt rớt xuống.

- "Không phải vậy đâu Khuê"

Hương nhìn em mà đau lòng quá.

"Nếu chị nói trước việc này, chị biết em sẽ dùng mọi cách để ngăn cản chị, nên chị mới...." Ngập ngừng không nói nốt được câu.

[Hương Khuê] Dáng dấp nữ hoàng - Memories About The QueensNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ