Chap 2 - Đừng đi

2.8K 152 3
                                    

Hôm qua

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm qua..

Khuê một mình lên giường suy nghĩ về những chuyện ngày hôm nay. Thấy bản thân mình tồi tệ quá, Tại sao lại vì Jay mà cãi vã với Hương, Hương chỉ nói rằng dạo này Hương thấy Khuê và Jay quá thân mật gần gũi. Hương không thích như vậy và điều đó khiến Hương rất khó chịu. Khuê thì giãy nãy.

" Jay là em gái của em"..."Bọn em bên nhau từ trước khi chị đến"..(là " bên nhau" cơ đấy) rồi nào là " em muốn chị tôn trọng cuộc sống riêng tư của em" "em không muốn bất cứ điều gì ảnh hưởng đến những mối quan hệ từ trước đến nay của mình"

- " Kể cả mối tình này sao?" Hương nói. " Khuê im lặng"

- " Đối với em mối tình này có ý nghĩa như thế nào, thật lòng tôi chưa bao giờ hiểu rõ"

- " Ý nghĩa, chị hỏi như thế làm em quá thất vọng, chẳng lẽ trước giờ tình cảm em dành cho chị đều là giả hay sao? Nay chị vì một đứa em gái của em mà chị nặng nhẹ em đủ điều, Nếu đã như vậy, làm sao chị có thể dung hòa được toàn bộ cuộc sống của em mà sau này hòa hợp, sao bây giờ chị lại trở nên ít kỷ như vậy, ít kỷ cả với những người thân trong gia đình em sao?".

- "Em đang nói cái j thế Khuê?" Hương hét. " Chị yêu thương em, yêu thương luôn cả gia đình và những người thân bên cạnh em nhưng đối với cô em Jay này của em, chị chỉ muốn em giữ khoảng cách. Bởi vì cô ấy...
- "Cô ấy thế nào?

Hương nghĩ, mình nào có nặng nhẹ gì em ấy kia chứ, mình chỉ nói ra những điều mình khó chịu bao lâu nay, Khuê trong sáng, nhưng nào biết, cô em gái mà Khuê hết mực yêu quý kia, cũng thầm yêu Khuê và dùng mọi cách tác động Hương và mọi người xung quanh. Chia rẽ 2 người. Hương chưa bao giờ muốn chia rẽ tình cảm của khuê và Jay, nên không cho Khuê biết bất cứ điều gì, bởi vì sợ Khuê đau lòng, Khuê thất vọng. Hương chỉ hy vọng Khuê sợ Hương buồn mà tiết chế lại chút ít mối quan hệ với Jay. Nào ngờ Khuê lại phản ứng dữ dội như thế..

- Thôi chị chỉ muốn nhắc nhở em như vậy thôi, chị không muốn nói thêm nữa.
Khuê đang bực tức và bắt đầu lên cơn.....

- Chị rõ ràng là là đang ích kỷ mà chị còn chối, em không biết bây giờ là Jay, còn sau này chị sẽ ngăn cấm em qua lại với ai nữa, sao bản tính sỡ hữu của chị cao quá vậy, em là em, em có cuộc sống của riêng mình, bạn bè em, những người xung quanh em, chị phải chấp nhận họ như chấp nhận em chứ, chị nay ghen với người này, mai ghen với người khác làm sao em chịu đựng nổi, chị làm em thấy ngột ngạt quá.

[Hương Khuê] Dáng dấp nữ hoàng - Memories About The QueensNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ