Chap 1 - Dáng dấp nữ hoàng

5.9K 156 0
                                    

Hương đẩy cửa phòng ra một cách mệt nhọc, tay ôm một bên bụng từ từ lê bước vào nhà, tiến về phía sopha nằm vật xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hương đẩy cửa phòng ra một cách mệt nhọc, tay ôm một bên bụng từ từ lê bước vào nhà, tiến về phía sopha nằm vật xuống. Mắt nhắm nghiền. "Chứng bệnh này chẳng biết còn hành hạ mình đến bao giờ.

Buổi diễn thời trang hôm nay thật quá tốn sức, Lý Quý Khánh dồn hết tâm huyết cho BST Thu đông, với chủ đề đầm đuôi cá. Phạm Hương hôm nay phụ trách mở màn chương trình và kết thúc đêm diễn. Bộ đầu tiên, Hương xuất hiện như một nàng tiên cá trong suốt, mỏng manh. Dáng cao gầy, đôi chân thon dài, làm da trắng hồng, nhìn Hương trong chiếc dầm này thật mỏng manh làm sao, những viên đá được đính một cách vô cùng tỉ mĩ và khéo léo, chỉ che những chỗ cần che, để lộ đường cong quyến rũ chết người và bờ vai trần. Khoảnh khác đó, đàn ông chỉ muốn ôm lấy và bảo vệ, còn phụ nữ thì cũng không thể rời mắt, vừa thán phục vừa bất lực. Hương có một vẻ đẹp chết người, ai cũng biết điều đó, tông trang điểm nhẹ nhàng, màu son Mac Relentlessly Red đỏ hồng. Ôi, thượng đế, người đã có một tác phẩm tuyệt vời đang đứng trên sân khấu kia, ngẩng cao đầu, từ tốn, ánh mắt trong ngần.
Khán vòng vỡ òa trong tiếng vỗ tay vì sự xuất hiện quá đỗi kiêu sa này.

Bộ sưu tập dần đến hồi kết, một lần nữa, Hương xuất hiện với bộ đầm đuôi cá đỏ rực, cut out tỉ mỉ ở phần trên hông sâu một chút xuống phần xương hông, tỉ mĩ phủ vải màu nude. Nếu nhìn xa, rất táo bạo, nhìn gần thì lại rất kín đáo, từng bước uyển chuyển, để phần đuôi đầm được đưa qua đưa lại như cá vẫy..Hương tập trung hết sức mình, di chuyển khá khó khăn nhưng vì đã có kinh nghiệm, Hương truyền tải rất tốt ý tưởng của chiếc đầm cuối cùng. Lộng lẫy, lạnh lùng, cao ngạo, nữ quyền. Tông trang điểm lần này rất đậm cùng màu son đỏ đậm, mắt xanh đen, lông mi dài cong vút, khóe miệng khẽ nhếch lên, đặc biệt là không biểu lộ chút cảm xúc, ngoài ánh mắt đeo len xanh biển ướt át sáng ngời....Mái tóc nâu dài được làm xoăn phần đuôi, óng ả tung bay trong hiệu ứng gió thu, mùi hương tinh dầu hoa hồng nồng nàn nhưng mặn mặn vị biển.Tiếng nhạc thôi thúc.. Phần hiệu ứng kết hợp quá xuất sắt với mẫu diễn, Hương đi không lệch một nhịp nhạc. Trong phút giây đó, khán giả như nhìn thấy một thiên thần.
Tượng đài sắc đẹp này, có lẽ sẽ không bao giờ đỗ vỡ.
Nữ hoàng, chính là em.
Vâng đó chính là " Dáng dấp nữ hoàng..."

Là người yêu cái đẹp và tâm hồn có chút bay bổng của người nghệ sĩ, Hương yêu nghiệp mẫu này biết bao vì nó cho cô bao cảm xúc thăng hoa trên sân khấu, ở trong thế giới của những người yêu thời trang chân chính, ở đó cô mới có thể tung bay vùng vẫy, thỏa sức truyền tải những điều tuyệt vời, tinh tế trong thời trang đến khán giả. Ở đó cô có thể tạm quên đi mọi thứ, thậm chí là cả cơn đau dạ dày hành hạ từ túc sáng sớm, bao mối lo toan về cuộc tình với Khuê. Hương yêu tiếng nhạc, yêu những bước sải dài, những đôi mắt sáng ngời dưới kia và những tràng pháo tay kéo dài đó nữa. Thật may mắn vì được sống đúng đam mê của mình và thành công với nó. Hương, thời điểm này. Là một người hạnh phúc.

[Hương Khuê] Dáng dấp nữ hoàng - Memories About The QueensNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ