Chap 7 - Ân cần chăm sóc

1.8K 116 3
                                    

Chap này chỉ là cuộc dạo chơi ngắn ngắn thôi nhe mọi người, cảnh báo 16+. Có thể mình sẽ để đến tối nay thôi rồi xóa nhé. Hì. Xin lỗi nhưng tâm hồn mẫn cảm :p

-------------------
Nhận ra người em ấy đã mềm nhũn và đầy mùi rựu. Hương nhanh chóng dìu Khuê vào nhà. Khuê lúc này mắt đã nhắm nghiền, không còn chút sức lực nào nữa. Tửu lượng của Khuê vốn đã không tốt, cộng thêm cả ngày làm việc và xúc động mạnh, thân thể lúc này rã rời từ ngoài vào trong.
Hương cẩn thận đặt em lên giường. Chuẩn bị sẵn váy ngủ và khăn lau người cho em. Hương từ từ cởi giày, rồi đặt em ngay ngắn lên giường. Từ từ cởi áo khoác, áo sơ mi bên trong rồi đến quần jean dài bó sát. Khi trên người Khuê chỉ còn lại độc một bộ đồ lót màu đỏ mận. Hương cẩn thận luồng tay ra phía sau lưng Khuê, mở móc áo, kéo luôn chiếc áo lót ra ngoài. Hương lúc này đã cảm thấy hơi nóng trong người, trái tim lại bắt đầu rạo rực, khi em nằm yên đó, đôi ngực trẻ trung ngọc ngà đó làm Hương không thể kềm chế được. Cẩn thận nhẹ nhàng đặt tay một bên chạm ngực em, bên kia đặt môi lên hôn nhẹ....

Chỉ thế thôi. Rồi dừng lại. Em là của mình, vẫn luôn là như thế, nhỏ bé, mềm mại, ngoan ngoãn bình yên nằm đó. Rồi Hương tiếp tục công việc, chầm chậm cởi luôn quần lót của Khuê ra đặt một bên. Lúc này em ấy hoàn toàn là em ấy trước mặt Hương, đẹp tuyệt vời và không một mảnh vải. "Kiệt tác của tạo hóa chỉ có thể thuộc về kiệt tác thôi nhé". Hương mỉm cười tự mãn. Hương bắt đầu lấy khăn ấm lau khắp người Khuê. Lau kỹ từng kẽ tay, từng chi tiết nhỏ trên người em. Khi khăn đặt tới ngực em, tim Hương đập mạnh hơn, nhưng vẫm kiên nhẫn hoàn thành công việc.

Khẽ đụng vào hai vật hồng hồng nhỏ xíu trên bầu ngực của em. Nghịch ngợm kéo kéo, xoay xoay. Không kềm lòng được, đưa môi cắn một bên, một bên dùng tay xoắn mạnh hơn. "Cho chừa nhé, phạt em nhé, cái tội bỏ chị ở nhà nhé, mặc kệ chị nhé, không quan tâm chị nhé". Khuê lúc này đã buồn, "A.. a.. Hương... em..... " Đùa thế này thôi. Cảm thấy cần phải để cho em ấy ngủ, Hương buông ra tiếp tục lau nốt người em. Rồi dựng em nghiêng qua. Lau luôn từ lưng xuống dưới.
Mặc đồ xong xuôi cho em, Hương dọn dẹp và nằm xuống bên cạnh em, đưa tay tắt đèn, luồn tay qua cổ Khuê, đặt em nằm trong vòng tay mình. Khuê cảm nhận được hơi thở quen thuộc, vô thức dụi vào ngực Hương, ôm chặt lấy hông mềm mại của Hương, thở đều. Trong cơn say vẫn vô thức gọi Hương." Hương, chị đau lắm không? Em sẽ ko bao giờ bỏ chị đi nữa.... "
Hương nghe sống mũi cay cay. Từ từ chìm vào giấc ngủ.
Ông trời ơi, con cảm ơn ông đã mang cô bé này đến bên con. Đời này của con, chỉ cần thế này là đủ.

[Hương Khuê] Dáng dấp nữ hoàng - Memories About The QueensNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ