Khoái hoạt gia đình

5.4K 7 0
                                    

[ khoái hoạt gia đình ] tác giả: Đường môn là phong nguyệt đại lục 2007 năm “Một ngàn linh một đêm” đệ tam đêm

Chúng ta thật sự không nghĩ yếu làm như vậy, chúng ta tuyệt không muốn làm như vậy. Nhưng là chúng ta không có này hắn lựa chọn.

Chúng ta vợ chồng hai đều đồng ý chúng ta nữ nhi tụng nhã cần bị khống chế. Hơn nữa này có thể là chúng ta duy nhất cơ hội.

Như ngươi chứng kiến chúng ta xinh đẹp tiểu cô nương đã muốn lớn lên, trở thành chúng ta ác mộng. Đi qua một năm lý, nàng bắt đầu cùng phụ cận bang phái cuồn cuộn du lịch, loại này kịch liệt biến hóa sợ hãi chúng ta. Lúc ban đầu của ta trượng phu cùng ta thử bắt nó quy tội là thanh thiếu niên phản nghịch kì sở tạo thành phát triển, cũng hy vọng nàng sẽ ở sau khi lớn lên khôi phục bình thường. Nhưng là tương phản nàng trở nên tệ hơn, hành vi hoàn toàn mất đi khống chế.

Của nàng xinh đẹp quần áo bị một ít cuồng dã, dâm đãng, lộ ra so với che khuất thân thể nhiều rất nhiều quần áo sở thay thế được. Nàng xinh đẹp tóc chọn nhuộm thành màu đen, về phần nàng xinh đẹp mặt luôn giống thấp nhất cấp ven đường kỹ nữ giống nhau đồ loạn thất bát tao.

Ta hết sức , trời biết ta có cỡ nào cố gắng, nhưng là khi ta khẩn cầu nàng hồi phục nguyên bản nàng khi, nàng chính là lớn tiếng cười nhạo ta. Nàng nói hiện tại nàng mới là chân chính nàng, nàng sẽ không vì bất luận kẻ nào đi thay đổi của nàng bản tính. Ngươi có thể tưởng tượng, gia đình cuộc sống trở nên có bao nhiêu sao khẩn trương, mỗi ngày ăn cơm thời gian luôn lấy cãi lộn xong việc, khi ta trượng phu nói cho nàng, nàng xem đứng lên giống một cái kỹ nữ hoặc càng tao khi, ta lại bị bách muốn chọn biên trạm.

Thậm chí ở tụng nhã giận dữ lao ra gia môn sau, chúng ta vợ chồng lưỡng vẫn tiếp tục vì là ai trách nhiệm làm cho nữ nhi trở nên như vậy tùy hứng cùng cố chấp, bùng nổ khóe miệng. Như thế không ngừng tích lũy áp lực làm cho chúng ta đã muốn không ổn định hôn nhân trụ cột càng giai khẩn trương, chúng ta từng bình thường cùng khoái hoạt gia đình đang ở từng bước tan rã.

Nói thật, tụng nhã mặc cùng giả dạng làm cho ta mất mặt không dám ở trấn trên xuất hiện. Ta cảm thấy mỗi người đều ở của ta sau lưng cười ta, cho rằng ta nhất định là cái thất bại mẫu thân, mới có thể cho phép của ta nữ nhi mặc cùng giả dạng thành như vậy bên ngoài xem xét. Tuy rằng bọn họ chưa bao giờ giáp mặt nói ra loại này ý tưởng. Nhưng là có khi ta có thể theo bọn họ trong mắt thấy thương hại hoặc là chán ghét biểu tình, này luôn làm cho ta một mặt khóc một mặt lái xe về nhà.

Không lâu trước kia tụng nhã về nhà tuyên bố, làm nàng tiếp qua vài cái cuối tuần, mãn mười tám tuổi sau, nàng sẽ rời đi trung học học nghiệp, tham gia nhất bang tiêu xe tộc khóa châu máy xe chi lữ. Khi chúng ta nói cho nàng chúng ta đem không cho phép nàng làm như vậy khi, nàng cười nhạo chúng ta, cũng nói một khi nàng mười tám tuổi, nàng sẽ lập tức rời nhà, chúng ta không còn có quyền lợi ngăn cản nàng.

Ngay tại khi đó, của ta trượng phu nói cho ta biết bọn họ công ty tham dự hạng nhất làm cho chính phủ có thể khống chế bạo lực cùng phạm tội giả hành vi mà đặc biệt khai phá cơ mật khống chế tinh phiến cùng thực nghiệm kế hoạch, cũng đề nghị kia có thể là duy nhất có thể cứu vớt chúng ta nữ nhi phương pháp.

Tuyển tập cao H  (1) HAPPY NEW YEAR 2012Where stories live. Discover now