Món đồ chơi nhà xưởng

4.1K 6 0
                                    

[ món đồ chơi nhà xưởng ] tác giả:saigon

[ nhất ]

Lâm hân như ở chính mình rên rỉ thanh trung tỉnh lại. Của nàng đầu đau phảng phất là muốn liệt khai.

Ta này là ở ở đâu?

Nàng bắt đầu hồi ức. Hình như là của nàng đại não ở đáp phúc chính nàng vấn đề, nàng về tối hôm qua kí ức lại trở về . Ngày hôm qua nàng cương tòng Hongkong chụp phiến hồi Đài Bắc, rồi mới khai xa đi nơi phụ cận một nhà cao cấp cơm quán ăn phạn. Giống như uống một chén rượu, liền cái gì cũng kí thật.

Ta này là ở ở đâu? Ta bị đái đến cái gì địa phương? Ta trên người quần áo thế nào một ? Ta ngủ có bao nhiêu một thời gian dài?

Của nàng não tử ở phi tốc vận chuyển trứ. Nhưng là, thân thể của nàng thể khước không thính sứ hoán. Nàng đã dùng hết cố gắng lớn nhất, tài năng miễn cưỡng mở bừng mắt. Hoàn cố một chút bốn phía, nàng phát hiện nàng hiện ở sở xử căn phòng đại khái cùng chính nàng ngọa thất như, môn biên có phóng quần áo cái giá, tường thượng an trang có điện thị, cả trần nhà chính là một mặt đại kính tử.

Ở nàng vừa muốn mơ màng ngủ phía trước, nàng xem đến điện thị ki bị đánh khai , nhưng là không có thanh âm.

Đương của nàng ý thức lại khôi phục thì hậu, đầu đau vẫn y cựu, nhưng là, thân thể của nàng thể đã có thể động đạn .

Nàng phát hiện, nàng vẫn tại kia gian căn phòng lí, cái gì đều một biến.

Nguyên lai này không phải ngạc mộng!

Nghĩ đến này một điểm, của nàng đầu phảng phất đã trúng thật mạnh nhất kích: Ta bị bảng cái !

Của nàng thứ nhất cá phản ứng là nhảy xuống giường lai, chạy tới khai môn. Nhưng là môn đương nhiên là tỏa thượng , bất luận nàng sứ nhiều kính vẫn văn tơ không nhúc nhích. Này hành động cấp nàng tân phát hiện: Tay nàng cước không có bị bảng trứ, thân thể của nàng thể là hoàn toàn tự do . Lâm hân như nằm trở về trên giường, cố gắng sứ chính mình bình tĩnh hạ lai. Nàng hiện ở cần hảo hảo mà tự hỏi.

Nàng lúc này mới bắt đầu chú ý tới, nàng mặc dù cả người trần truồng, khước ở cước thượng mặc có nhất song giày cao gót. Hài căn phi thường cao. Này khẳng định không phải nàng tối hôm qua mặc hài. Thế là nàng ngồi dậy lai, tưởng đem hài thoát hạ lai, mới phát hiện kia song hài yếm khoá là khấu ở cước cổ tay thượng , yếm khoá dùng một phen thật nhỏ tỏa tỏa trụ . Nếu không có Thược Thi, vậy nàng bất luận như thế nào cũng không khả năng đem hài thoát hạ lai. Ngẩng đầu nhìn xem, tường thượng điện thị lí đang ở phóng nhất bộ mao phiến. Lừa đảo lí một nhìn rất được, vú đặc biệt đại cô gái đang bị hai cái cái thứ một trước một sau làm ──

Nàng cảm thấy này thật khiến cho người ta chỉ ẩu.

Hân như đối tính thái độ thực nghiêm cẩn. Biệt thuyết cái gì cái gì sm, đàn giao vân vân , cho dù là cùng nam nhân hôn môi nàng cũng không tiếp thụ được. Nàng ở 14 tuế thì từng bị tam cá nam nhân luân gian ba ngày ba đêm, chết đi sống lai. Tòng kia sau này, nàng liền đối tính cùng nam nhân hoàn toàn mất đi hảo cảm.

Tuyển tập cao H  (1) HAPPY NEW YEAR 2012Where stories live. Discover now