Thôi miên ma thủ

6.9K 9 1
                                    

Thôi miên ma thủ 1 ~8 hợp tập + một chút bực tức nói

[ yếu chuyển thiếp giả, thỉnh phụ thượng tác giả tên. Cấm chuyển thiếp đến phó phí trang web, cám ơn, mọi sự kính nhờ ]

Thôi miên ma thủ tác giả:coly■ thứ nhất chương: Đại tẩu cùng anh tử làm một cái cực vì bình thường nhân đột nhiên có được dị vu thường nhân năng lực khi, trong lòng cái thứ nhất ý tưởng sẽ là cái gì?

Đại bộ phận nhân hẳn là đều là 「 tận tình sử dụng 」 đi.

Ta đương nhiên cũng không ngoại lệ - đương nhiên, ngay lúc đó ta như thế nào cũng không nghĩ tới, năng lực này cải biến ta tương lai vận mệnh.

Mới trước đây, cha mẹ sớm thệ, trong nhà cũng chỉ có ta cùng tập thể bảy tuổi đại ca. Sau đại ca kết hôn, lại ở một hồi tai nạn xe cộ bên trong ly khai chúng ta, lưu lại chích so với ta đại ngũ tuổi trẻ tuổi đại tẩu cùng đi theo đại tẩu cùng nhau lại đây, cái tôi ba tuổi theo muội mà thôi.

Lúc ấy ta 15 tuổi.

Đại ca qua đời với ta mà nói là cái đả kích, nhưng là có lẽ là bởi vì rất sớm cha mẹ sẽ không ở ta bên người quan hệ, từ nhỏ độc lập tính cũng rất cao ta cũng không có bởi vậy mà tang chí.

Không biết có phải hay không đại ca đã muốn biết trước đến này tình hình phát sinh, hắn ở mấy năm tiền vì ta cùng chính hắn bảo nhất bút kim ngạch cực cao bảo hiểm, nói cách khác khi ta hoặc là đại ca trong đó một người phát sinh ngoài ý muốn mà qua thế khi, này bút bảo hiểm kim tự nhiên trở thành lưu lại nhân cuộc sống đảm bảo, chính là ta không nghĩ tới này bút tiền thế nhưng cao đến quang lĩnh lợi tức liền cũng đủ một tháng sở nhu bộ.

Hơn nữa đại ca đặc biệt dặn bảo hiểm nghiệp giả không thể đem việc này tình chảy ra cấp báo chí truyền thông, cho nên tính đến trước mắt mới thôi cũng không tương quan báo đạo xuất hiện ở điện thị thượng, hơn nữa ta áp căn không biết việc này [ đại ca ra xe họa mới biết được ], cho nên có thể nói căn bản không ngoại nhân biết chuyện này.

Mà ta bởi vì vị thành niên quan hệ, cho nên này bút tiền liền tạm thời giao phó cấp đại tẩu quản lý, thẳng đến ta trưởng thành mới thôi.

Nhưng là ta cũng không để ý tiền yếu giao cho ai bảo quản, ta chỉ là hy vọng toàn gia có thể bình an sinh hoạt.

Chính là, cái gọi là 「 bình an 」, cũng có thể có bao nhiêu loại giải thích chính là.

Ta là thiên dã bác nhất, hiện tại là 17 tuổi cấp ba sinh.

Mà đại tẩu tên là thiên dã cầm [ cũ tính thủy lâm ],23 tuổi; Mà theo muội tên còn lại là anh tử,14 tuổi.

---- nếu lúc ấy không đi để ý tới vị kia thầy tướng số sư trong lời nói, có lẽ vận mệnh của ta chi tuyến, hội cùng người bình thường giống nhau bình thản vô kì đi.

Đó là ở ta tan học trên đường chuyện đã xảy ra.

「 vị kia thiếu niên, có thể hay không mời ngươi lại đây một chút đâu?」 một cái nghe đứng lên bất nam bất nữ, tương đương trung tính thanh âm rơi vào tay của ta trong tai.

Tuyển tập cao H  (1) HAPPY NEW YEAR 2012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ