Ma thư

5K 13 0
                                    

[ ma thư ] tác giả: Không thể khảo chứng

---------------- nhân vật giới thiệu cùng thư năng lực ---------

Lí vũ hiên

Nhân vật chính, ma thư người nắm giữ

Cấp ba sinh

Ma thư

Hồng đồng thú

Giống một cái rõ ràng thịt cầu phiêu phù ở không trung, lớn nhỏ cùng một cái người trưởng thành đầu không sai biệt lắm, chỉ có một viên màu đỏ mắt to, có tăng mạnh thôi miên ám chỉ năng lực.

Dâm mĩ trùng

Phấn hồng sắc như là đỉa giống nhau sinh vật, có phân bố cường lực phát xuân dịch cùng phân giải dịch.

Ma hóa thú

Như là ác ma giống nhau sinh vật, cả vật thể màu đỏ, trên đầu một đôi Dương Giác, trên tay là lợi hại móng vuốt, trên lưng một đôi màu đỏ biên bức cánh, hạ nửa người liền cùng xà giống nhau, có thể sứ bị thi thuật giả ma hóa, có ma tộc cường đại năng lực, nhưng là thời gian dài ngắn nhân bị thi thuật giả mà định, nữ tính ước chừng 5 phút, nam tính ước chừng 10 phút, trong đó lại khả năng đã bị bị thi thuật giả thể năng cùng tinh thần sở ảnh hưởng, kể lại thời gian nhân nhân mà dị.

Dâm mĩ thú

Là nhân vật chính ngoài ý muốn từ một đống dâm mĩ trùng kết hợp đi ra kết quả, bề ngoài cùng dâm mĩ trùng tương tự, nhưng thể tích so với dâm mĩ trùng còn muốn lớn hơn vài lần, ước năm người trưởng thành, năng lực cùng dâm mĩ trùng giống nhau, chính là hơn xúc tua năng lực.

Ẩn sí trùng

Thân thể thành trong suốt lớn nhỏ như quyền đầu bàn trùng, đã có một đôi có thể đem tứ, năm đã lớn vây quanh thật lớn trong suốt cánh, bị vây ở cánh nội nhân thật giống như ở kết giới ô dù nội, có thể ẩn thân, thanh âm cũng truyền không ra đi, sứ địch nhân không thể thấy rõ đối thủ chuẩn xác vị trí.

Biến hóa thú

Không thấu đáo có cố định hình thể, lại có được biến hóa vì gì có sinh mệnh vật thể năng lực.

Kính trùng

Ngoại hình như là một mặt gương, thể tích có nửa nhân đại, gọng kính như là màu bạc trùng quay chung quanh , có phản xạ ma pháp công kích năng lực.

Ngưu ma thú

Có một viên ngưu đầu cùng phúc mãn màu đen da lông thân thể, cùng nhân giống nhau dùng hai chân đứng thẳng, trên người còn mặc bộ phận màu đỏ khôi giáp, trong tay kiềm giữ cùng một cái người trưởng thành giống nhau độ cao búa lớn, có thể thoải mái vung trong tay búa lớn, là cái tràn ngập lực lượng ma thú, còn có được không thua làm cho người ta loại chỉ số thông minh.

***************************

Lí nhã đình [ đình nô ]

Nhân vật chính chi muội, cao cả đời, nhu thuận nghe lời cá tính, trắng noãn làn da, nho nhỏ mặt trái xoan, ngập nước ánh mắt, khêu gợi cái miệng nhỏ nhắn, mềm mại tóc dài,d tráo chén.

Tuyển tập cao H  (1) HAPPY NEW YEAR 2012Where stories live. Discover now