Để ý lực giả

1.9K 2 0
                                    

-- để ý lực giả the minder -

Tác giả:youzezeng

Lấy hạ nội dung vi nguyên tác giả khan tái nội dung một chữ không lậu chi hoàn toàn chuyển tái, tác giả bút danh có nhị, nhất vi 「 muộn tao đại thước trùng 」, một khác vi 「 ma lực đại hùng miêu 」

chap1. Trở nên

Tên của ta là câu tràng thủ nhân, bình thường cao nhị học sinh, vận động bình thường, công khóa bình thường, tài nghệ bình thường; Liền giống như đại đa số bình thường học sinh như. Nhưng là đương ta sáng nay tỉnh lại thì, hết thảy đều đã không hề giống nhau.

Như dương quang, như cái giường, như nháo chung, nhưng là ở ta thể nội khước hơn nào đó không giống với đông tây. Đó là ta trước mắt không biết , khước sắp sứ ta hoành đi thế giới vô trở kì dị lực lượng.

Ngày hôm qua là ta quá hướng sổ không rõ bi thảm kí ức trong đó một; Của ta thông báo lại lần nữa thất bại, kia có phiêu dật trường tóc, thanh tú má bàng mĩ lệ cô gái, dùng dữ bề ngoài hoàn toàn không phân xứng ác độc ngữ khí cự tuyệt ta. Phóng học về nhà trên đường, ta chỉ có thể lấy thảm đạm cười khổ đến từ ta đánh trống lảng; Dù sao vốn cũng chỉ là lại cóc muốn ăn thiên nga thịt, giống ta như vậy bình thường nam hài, như thế nào địch thủ quá cao lớn anh tuấn, vận động vạn năng nhiều kim tiểu khai?

Giống như thưòng lui tới bình thường, ở về nhà tiền ta đến hậu sơn khâu lăng thượng hơi chỉ nghỉ tạm, hy vọng hai mắt của mình không cần là ở thũng hồng khó coi tình huống lần tới đi, cũng hy vọng trên người bị tiểu khai thủ hạ ẩu đánh vết thương có thể không hề ẩn ẩn làm đau. Ta biết đó là không quá khả năng chuyện, nhưng vẫn đang ôm trứ nhất tơ tơ kỳ vọng -- ít nhất ta hoàn có thể nhượng tâm tình bình tĩnh điểm đi.

Rồi mới ta nhìn thấy kia điểm quang; Tòng thiên thượng chậm rãi khoách đại lục sắc tế mũi nhọn, ở ta vẫn mang vu quan sát chi thì, nó đã dùng mau vô dữ luân so với tốc độ đi tới của ta trước mặt, không, của ta bên trong. Ta đáng thế nào thuyết đâu? Ta bị nhất khỏa vẫn thạch kích trúng đầu?! Này là ta có khả năng nhớ kỹ cuối cùng một ấn tượng; Tịch dương tây hạ giả hồng, đẹp quá?????

Lãnh phong nhượng ta kinh tỉnh, khi đó đã là buổi tối mười một điểm nhiều chuyện , nếu không cha mẹ vừa lúc nhân kết hôn kỉ niệm ngày đến phần đất bên ngoài độ giả, ta này hạ thật là không thể không chết . Sờ soạng duyên trứ sơn đạo bôn về nhà trung ta, mệt thậm chí đến không kịp rửa mặt chải đầu, đã kinh đổ tiến cái giường lâm vào mộng hương.

Đương ta tĩnh khai ánh mắt thì; Cũng chính là hiện ở, ta biết của ta trên người sinh sản nào đó không giống với biến hóa. Rốt cuộc là thế nào hồi sự, ta không biết, có lẽ chính là ngũ quá giấc quan hệ cũng không nhất định, nhưng, ta vẫn đang cảm thấy có nào đó trở nên ở ta trên người phát sinh. Này nhượng ta nghĩ khởi ngày hôm qua cái lọt vào ta đầu bộ vẫn thạch! Ông trời! Ta nguyên bản sẽ không rất suất, nếu trên khuôn mặt hoàn quải màu, này hạ thật là vĩnh viễn không có khả năng giao thượng hoa đào vận ﹝ cho dù ta đã tích lũy vô số thứ chịu khổ cự tuyệt kinh nghiệm ﹞!

Tuyển tập cao H  (1) HAPPY NEW YEAR 2012Where stories live. Discover now