Ngọt ngào mùi hoa

3K 3 0
                                    

[ ngọt ngào mùi hoa ] tác giả: Dữu tử

Ngọt ngào mùi hoa 「 hảo, năm nay hệ bàn thử huấn đi ra nơi này, mọi người vất vả !」

Ai a, hảo nhụt chí ác, trải qua mười thiên tập huấn vẫn là hoàn toàn chưa đi đến triển, a... Ta chỉ không phải cầu kĩ lạp, kỳ thật ta đối bàn cầu một chút hứng thú cũng không có, đều là vì tiếp cận người nào đó mới gia nhập hệ bàn . Tập thể nhất năm học chính hạo học trưởng, ta mới vừa vào học không bao lâu đã bị hắn hấp dẫn, đến bây giờ cũng đã muốn gần một năm đâu, này phân tâm ý không biết khi nào tài năng nở hoa kết quả.

Học trưởng hắn tuy rằng không phải đặc biệt soái, bất quá làm người nhiệt tâm lại tin cậy, dũng cảm đứng ra nhận trọng trách, vì mọi người xuất lực, như vậy tính cách làm cho hắn trở nên chói mắt. Hiện tại đảm nhiệm hệ học được cán bộ, cùng với hệ bàn tân sinh chỉ đạo viên, cá tính quả quyết, có hành động lực, không câu nệ nê tiểu tiết, này đó đều là hấp dẫn của ta đặc điểm. Hắn làm chuyện gì đều hảo còn thật sự ác, ta thích nhìn hắn còn thật sự biểu tình.

Chúng ta trong lúc đó cũng cũng không phải gì đó đều không có, chính là vẫn bị vây ái muội không rõ trạng thái, cùng một chỗ thời gian rất nhiều, lại chưa bao giờ một chỗ quá. Học trưởng tựa hồ cũng chú ý tới ta , có khi ta cảm thấy hắn giống như ở thử ta, nhưng là cũng không phải minh xác theo đuổi, ta thật sự không hiểu được nên như thế nào đáp lại mới tốt.

Ta thật sự là rất nhát gan , không làm một chút tỏ vẻ trong lời nói, người ta làm sao dám tái càng tiến thêm một bước. Nhưng là, nếu là ta chính mình hội sai ý đâu? Luyến ái chính là ở vừa khởi bước thời điểm tối tra tấn người, nếu có chút tình giống như vô tình, không biết từ đâu bắt tay vào làm, có lẽ về sau nhớ tới đến làm người ta hiểu ý cười, nhưng là hiện tại ta thật sự thực làm phức tạp.

「 tiểu nhu, thấy thế nào đứng lên không có gì tinh thần?」

「 ân... Vẫn là cái kia lão vấn đề nha......」

Mĩ di, xem như ta gia nhập hệ bàn ngoài ý muốn thu hoạch, chúng ta bởi vì cùng nhau luyện cầu mà thành tri tâm bằng hữu, có chuyện tốt cùng nhau chia xẻ, có phiền não cũng sẽ cùng nhau thảo luận. Của nàng cá tính cùng chính hạo học trưởng rất giống, thành thục ổn trọng, thực hội chiếu cố nhân, có một loại độc đáo đại tỷ đầu mị lực, chúng ta hỗ động hơn phân nửa coi hắn vì chủ đạo. Nàng cũng là duy nhất biết ta thầm mến học trưởng nhân, thường xuyên cho ta ra chủ ý.

「 rống ~ như vậy không được lạp! Nãi không cần vẫn lui đứng lên, đi tìm hắn cùng nhau tán tản bộ thôi.」

「 như vậy rất đường đột ... Ta sẽ không giảng lạp......」

「 tiểu thư ~ không cần tưởng nhiều như vậy được không, sẽ không giảng là đi? Ta bang nãi giảng!」

Mĩ di không biết vì cái gì bỗng nhiên bạo đi rồi, coi hắn trực lai trực vãng cá tính, đại khái thực chịu không nổi ta loại này biểu hiện đi, nhưng là nếu làm cho nàng thay thế ta đến mời trong lời nói, chẳng phải là càng kỳ quái sao? Ta một bên số chết giữ chặt mĩ di, một bên tự hỏi thoát thân lý do.

Tuyển tập cao H  (1) HAPPY NEW YEAR 2012Where stories live. Discover now