Dâm loạn ký túc xá

10K 19 0
                                    

[ dâm loạn ký túc xá ] tác giả: Tục tử

Cha mẹ sau khi qua đời, ta cùng ca ca liền quản gia lí nạp lại hoàng một chút, lại nói tiếp nhà của ta kỳ thật cũng man đại , lầu trên lầu dưới thêm lên phòng cũng không thiếu, nhưng cha ta một người liền chiếm hai gian, dưới lầu có hai phòng hai thính, phòng khách, nhà ăn cộng thêm chủ phòng ngủ cùng thư phòng; Trên lầu tắc có tam gian phòng nhỏ, cũng chính là đôi ta huynh đệ phòng cùng một gian chiếu phim thính.

Phụ thân sinh tiền cực yêu cổ điển âm nhạc, đối âm hưởng cùng ảnh thị thiết bị tình có chú ý, này một gian phòng là hắn nghe âm nhạc cùng gia đình rạp chiếu phim, hắn đi rồi sau này một gian phòng cũng ít có nhân dùng, thế là chúng ta liền đem hắn âm hưởng cùng ảnh thị thiết bị bàn đến dưới lầu phòng khách, đem chủ phòng ngủ, thư phòng cùng chiếu phim thính không đi ra, thả một ít đơn giản gia câu, tính cho thuê cấp phụ cận ngũ chuyên đệ tử, cứ như vậy tối thiểu có thể thuê cấp bốn người.

Nhưng chúng ta cũng không phải vì yếu thu tiền thuê nhà, mà là có một cái khác mục đích ......

Tại đây tam gian phòng lí đều có một ít đặc thù thiết bị, hơn nữa của ta thuật thôi miên, muốn làm cái gì cũng không thành vấn đề .

Ở nghỉ hè mau chấm dứt phía trước đôi ta liền đem cho thuê hồng đan thiếp thượng , tiếp theo sẽ chờ con mồi thượng câu .

***********************************

[1]

Phòng ốc cho thuê [ hạn nữ đệ tử ]

Cộng tam gian khả trụ bốn người, có có sẵn gia câu, tiền thuê nhà khả nghị ý giả thỉnh hiệp:×× lộ ×× phố × hạng × hào × lâu hoặc điện:××××××××

Đương thiên buổi chiều còn có một đệ tử muội cùng hắn mẫu thân đến xem phòng ở, kia đệ tử bộ dạng mập mạp , hai chúng ta vừa thấy liền đem tiền thuê nhà loạn ra, yêu cầu nàng áp tiền thế chấp nhất vạn ngũ [ một gian phòng ], hắn mẫu thân sẽ không là thật cao hứng mang trứ nàng đi rồi. Sau toàn bộ buổi chiều liền cũng chưa người đến , đôi ta cảm thấy vạn phần uể oải.

Nhanh đến lục điểm khi gia lí điện thoại mới vang lên, ta xung đi tiếp điện thoại, một đệ tử muội muốn tới phòng cho thuê tử, của nàng thanh âm ngọt ngào , ta thiếu chút nữa cao hứng quá độ, hoàn hảo ta ca ở một bên thể tỉnh ta, ta mới không mất đúng mực.

Ta cùng nàng ước hảo, nàng bảy giờ muốn tới xem phòng ở, ta đương nhiên là một ngụm đáp ứng.

Chúng ta ăn xong rồi cơm liền lòng tràn đầy vui mừng chờ trứ nàng đến. Chỉ thấy nàng bộ dạng thanh thuần đáng yêu, dáng người yểu điệu, đôi ta đã sớm trong lòng trung âm thầm quyết định , nàng là cùng nàng mụ mụ cùng nhau đến, đôi ta đương nhiên lấy lễ tướng đãi, dâng trà nóng, bắt đầu đàm phòng ở vấn đề.

Nàng mụ mụ ngay từ đầu thấy chúng ta còn có điểm hoài nghi [ một gian phòng ở chỉ có hai cái đại nam sinh, còn muốn thuê cấp nữ đệ tử ], ở lời nói trung đôi ta bàn ra chúng ta kia đáng thương thân thế, khiến nàng mụ mụ hiểu biết chúng ta cần nhờ thu tiền thuê nhà đã tới ngày, hơn nữa đại ca của ta khai giảng sau cũng muốn dừng chân, một cái gia lí cũng chỉ thặng ta một người, mới làm cho nàng mụ mụ yên tâm.

Tuyển tập cao H  (1) HAPPY NEW YEAR 2012Where stories live. Discover now