Nhè nhẹ nhập dâm

8.3K 7 0
                                    

[ nhè nhẹ nhập dâm ] tác giả: Mê chú sứ giả

Nhã phương vì sắp sẽ cùng thành lương gặp mặt, cảm thấy có chút xấu hổ.

Từ giải tán sau, hai người cơ hồ đến hình đồng người lạ bộ.

Từng, thành lương là nhã phương chuyên nhiệm chụp ảnh sư, hắn cũng toàn tâm toàn ý muốn phủng hồng nhã phương. Chính là bảo thủ nội hướng nhã phương, chụp đến chụp đi, đều là chút không đến nơi đến chốn trang phục mốt tả chân, hòa bình mặt gia đồ điện tài quảng cáo.

Thật vất vả, thành lương vì nhã phương tranh thủ đến nhất kiện động thái tất chân quảng cáo, hắn lấy này vì hạ lễ, chờ mong nhã phương một lần là nổi tiếng, trở thành siêu cấp người mẫu.

Không nghĩ tới, nhã phương chẳng những vô tình duỗi thân vũ đài, nhưng lại chuyển biến tốt hãy thu. Ngay tại thành lương nói cho nhã phương này tin tức tốt đồng thời, nhã phương đưa ra giải tán yêu cầu. Này đối thành lương mà nói là cái tương đương nghiêm trọng đả kích.

Nguyên lai, nhã phương chí không ở này. Lúc trước giao thiệp với mô đen giới, hoàn toàn là vì thục phân tỷ giới thiệu, mà chính mình vừa vặn theo trường học tốt nghiệp, vừa vặn cần một cái sống tạm công tác mà thôi.

Này đoạn tia sáng huỳnh quang dưới đèn ngày, làm cho nhã phương kiếm được nhất bút coi như có thể tích tụ, vì thế nàng tính đầu tư đi ra làm thiếp bản sinh ý. Thủ cựu truyền thống nhã phương, không nghĩ nổi danh lợi vạn, thầm nghĩ tìm cái như ý lang quân, làm toàn chức gia đình bà chủ.

Nhã phương không phải không có lo lắng quá thành lương. Chính là gần nhất nàng chưa theo đệ tử thời đại thất tình trung khôi phục lại, thứ hai nàng hy vọng ký thác chung thân đối tượng, tốt nhất cùng diễn nghệ giải trí giới không có liên quan.

Tưởng suy nghĩ trứ, nhã phương đã muốn đi tới thục phân gia cửa. Nàng sửa sang lại dung nhan, điều tán tỉnh tự sau, ấn hạ chuông cửa.

Nguyên lai, thục phân gia hôm nay khai party, chúc mừng nàng lão công quốc đống tân mở một nhà khách sạn. Quốc đống diện mạo nhã nhặn, thanh niên có thành, là mỗi người ca ngợi đối tượng. Chính là có được rất mạnh sự nghiệp dã tâm thục phân, đối này lại hoàn toàn lơ đễnh. Nàng yên lặng mong đợi, một ngày kia, chính mình thành tựu hội siêu việt quốc đống.

Quốc đống tuy rằng giao hữu rộng lớn, nhưng là tri tâm không nhiều lắm. Hắn cùng thành lương là không phải anh cũng không phải em, cho nên party tự nhiên có thành lương một phần. Còn lại mời đến, liền tất cả đều là thục phân bằng hữu .

Kỳ thật thục phân năm gần đây chuyên tâm sự nghiệp, mặc dù thâm canh nhân mạch, lại đều là dừng lại ở thương trường thượng giao tế xã giao. Nếu bàn về cùng như vậy loại nhỏ tư nhân tụ hội, nàng nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ nghĩ đến hiếu học muội nhã phương một người. Tái miễn miễn cường cường, bài trừ nhã phương trung học bạn bè bội linh mà thôi.

Vì thế, không phải oan gia không tụ đầu. Tại đây dạng tiểu chúng trường hợp, nhã phương cùng thành lương bởi vì giao hữu trọng điệp quan hệ, vẫn là không khỏi gặp mặt .

Tuyển tập cao H  (1) HAPPY NEW YEAR 2012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ