Cảm giác đó là gì?

625 44 2
                                    

Kể từ ngày Ngụy Châu được Cảnh Du mang về Hoàng phủ dưỡng thương đến nay đã được năm ngày.

Trong năm ngày này, Ngụy Châu năm lần bảy lượt tìm cách trốn về nhà nhưng hoàn toàn vô ích.

Hoàng phủ từ trong ra ngoài, ngày đêm đều có người đi lại canh gác cẩn thận, khiến Ngụy Châu không tài nào đặt được một nữa móng chân ra khỏi cổng.

Đã mấy ngày rồi không về nhà. Cậu đoán chắc là mẹ lại đỗ bệnh vì không thấy cậu trở về cho xem. Nhưng nếu bây giờ mà về thì liệu mẹ có ngất xỉu không khi thấy bộ dạng trơ xương của cậu bây giờ chứ.

Nhắc đến dáng vóc lại nói, Ngụy Châu đúng là cậu con trai cứng đầu mà. Sơn hào hải vị mà Hoàng Cảnh Du sai người làm cho cậu ăn lấy lại sức, Ngụy Châu tuyệt đối không đụng đến một cọng rau. Cứ vậy mà ăn cơm trắng năm ngày.

Nếu không ăn uống mà vẫn sống được thì có lẽ cậu cũng không thèm nuốt một hạt cơm nào của nhà hắn. Cậu nghĩ phải ăn cho có sức mới có thể trốn được.

Vì hắn có dặn thuộc hạ canh chừng cậu nhưng tuyệt đối phải để cậu cảm thấy thật tự do thoải mái, Ngụy Châu có yêu cầu gì lập tức làm theo. Chỉ duy nhất chuyện bước chân ra cổng Hoàng phủ là không được nghe theo.

Hoàng Cảnh Du giữ Ngụy Châu ở lại nhà không phải vì hắn muốn chiếm hữu cậu tức thời.

Trong chuyện tình cảm, ràng buộc chính là cách Cảnh Du không bao giờ làm với người mình yêu.

Ít nhất ở hiện tại thì là như vậy.

Nhưng...

Đừng nên nói trước điều gì.

Do vết thương của cậu khá nặng nên hắn muốn cậu ở lại đây để hắn chăm sóc đến khi nào khỏe hẳn thì sẽ trả người về.

Hoàng Cảnh Du yêu cậu từ ngày đó.

Hắn tâm tâm niệm niệm với lòng là sẽ yêu thương Ngụy Châu hết mực. Dù cho tình cảm này có trái luân thường đạo lí, hắn cũng nguyện dành hết chân tình cho người con trai này.

Trong cõi nhân sinh, ta tìm được người vừa gặp đã yêu thật là không phải chuyện dễ dàng. Dù là yêu đi nữa, thì chưa chắc đã yêu đúng người.

Với Ngụy Châu thì khác. Cậu không giống những nữ nhân tầm thường kia.
Lần đầu tiên gặp cậu, Cảnh Du đã rất bất ngờ với thái độ nhã nhặn lịch sự của cậu, người này quần áo cũ kỉ nhưng cốt cách thật cao quí. Ăn nói cũng rất văn chương, cao ngạo.

Chỉ có những lúc tức giận lên là nói không ngừng nghỉ, lời lẽ chợ búa tuôn ra như đao như kiếm.

Đơn giản chỉ là khẩu xà tâm phật.

Rất có tố chất thách thức sự tò mò muốn khám phá của hắn.

Hoàng Cảnh Du từ trước đến giờ không phải là chưa từng trãi qua quan hệ tình cảm. Thậm chí đã từng trãi qua rất nhiều mối tình.

Bản tính vốn rất cẩn trọng, vì thế một khi xác định để xảy ra quan hệ tình cảm với người nào, hắn sẽ chọn lựa thật kĩ càng. Nếu không là một đại mỹ nhân thì ít nhất cũng phải là người con gái biết trước biết sau, biết thân biết phận mà bên cạnh hắn. Tuyệt đối không được là kẻ mặt hoa da phấn, cốt cách tầm thường.

Hoàng Châu Thịnh ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ