Chương 4- Tại sao lại đối xử với tôi như vậy?

1.3K 112 0
                                    

_" Tôi và Min Soo quen nhau từ lúc tôi học đại học bên Mỹ. Lúc trước cô ấy rất dễ thương, trong sáng và đặc biệt nụ cười rất ngây ngô, điều đấy làm trái tim tôi đập loạn nhịp. Chính thức quen nhau khoảng được 1 năm, vì hoàn cảnh gia đình mà cô ấy bắt đầu thay đổi. Cô bắt đâu có những mối quan hệ không sạch sẽ.Tôi biết hiện tại tình cảm cô ấy dành cho tôi đã dần phai mà thay vào đó là tình cảm dành cho tiền bạc của gia tộc họ Lee này...Tôi hiểu cô ý, hiểu cả những suy nghĩ trong cô, vì thế tôi muốn chính mình sẽ đem cô ấy trở lại là cô gái của những lần đầu tôi gặp, đơn giản không toan tính." Giọng nói cậu có chút nghẹn ngào.
_" Cậu chủ, đó không phải lỗi của cậu, tại sao cậu lại phải giành hết trách nhiệm về bản thân chứ!!.Cô ta có thay đổi bao nhiêu thì đó là chuyện của cô ta tự chịu thôi.". Anh có hơi khó chịu với cách suy nghĩ của cậu, rõ ràng đã biết cô ta không còn tình cảm, vậy mà vẫn muốn để yên như vậy ư?

Mệt mỏi, ngửa thân người xuống giường,cậu thở hắt:
_"Vì tôi yêu cô ấy".

Một câu nói vô cùng đơn giản, nhưng sao lòng anh lại đau thế? Cậu yêu cô ta? Còn anh thì sao? Chẳng lẽ những gì anh dành cho cậu bao nhiêu năm qua không đủ để cậu hiểu tình cảm anh dành cho cậu sao? Rõ ràng rất muốn nói câu "tôi yêu cậu"...nhưng chỉ sợ cậu chưa đủ trưởng thành để hiểu cái tình yêu như thế này...Bây giờ,khi cậu đã lớn,lại vẫn không có cơ hội để nói câu đó...Chẳng lẽ tình yêu của anh phải dừng ở đây sao?.

_"Yongie...Ji Yong...Quản gia Kwon Ji Yong". Thấy anh ngồi thững thờ, cậu hơi khó chịu.
_"À vâng, cậu chủ".
_"Yongie nói với Min Soo hãy chuẩn bị, tôi sẽ đưa cô ấy đi gặp vài người...Đặc biệt ĂN MẶC CHO ĐÀNG HOÀNG". Cậu nhấn mạnh những chữ cuối.
_"Vâng!".
___________________________
Đưa cô đến giới thiệu với vài người bạn thân tại bar, cậu có hơi khó hiểu trước thái độ của cô khi nhìn thấy T.O.P, lòng cậu bất an lạ thường.
_" Em và T.O.P quen nhau?". Cậu nhíu mày nhìn hai người.
_" À không...Không...Chúng em mới gặp lần đầu thôi". Cô lấp bấp.
_"Ừ, vậy tốt. Anh yêu em,nhưng không đủ khoan dung để bỏ qua hết những lỗi lầm của em đâu, nhớ kĩ". Cậu thì thầm vào tai cô, nhấn mạnh rõ ràng từng chữ.

Đúng là cậu yêu cô rất nhiều, và cậu cũng là con người bình thường nên tất nhiên sẽ không muốn nhìn người mình yêu phản bội. Không phải cậu không có lòng tin dành cho cô, nhưng cái thái độ lúc nãy của cô, thật sự làm cậu nghi ngờ mối quan hệ giữa hai con người này.
_"Ngồi đi". Cậu kéo cô ngồi xuống kế bên.

Tiệc ăn chơi bắt đầu, mọi người ai cũng quẩy nhiệt tình, vì lâu rồi mới gặp lại nên cậu bị chuốc rượu tận tình,đầu óc bắt đầu quay như chong chóng. Miệng uống nhiều nước như vậy,nên tất nhiên phía dưới sẽ cần "giải tỏa", loạng choạng đứng lên xin phép vào nhà vệ sinh.

Mới bước vào khu vực tolet, cậu đứng hình tại chỗ. Hai con người đối diện cậu chẳng phải là Min Soo và T.O.P ư? Họ đang hôn nhau?

Tại sao lại như thế? Tại sao người cậu yêu và người bạn cậu thân nhất lại đang phản bội sau lưng cậu? Đáng chết!!...Cậu bay lại đấm thẳng vào khuôn mặt điển trai của T.O.P, khuôn mặt mà cậu từng xem là người bạn thân thiết nhất. Chết tiệt!!! Cậu dồn hết sức lực đánh tới tấp.

Phần T.O.P chưa kịp đề phòng, nên bị ngã nhào xuống đất. Thấy người kia điên cuồng lao thẳng vào mình,nên anh nhanh chóng đứng dậy chống trả. Cậu ta đánh anh một cái,anh trả lại một cái...Cứ như vậy mà hai người đánh qua đánh lại đến khuôn mặt chảy máu, bầm dập.

Kiệt sức cậu mới dừng lại, mở miệng:
_"Hai người thật sự đang xem tôi là trò đùa à?Mối quan hệ này đã bắt đầu từ khi nào hả? Chết tiệt!! Nói,mau nói." Cậu gần như hét toáng lên trong đau đớn.
_"Ri, em xin lỗi...Tha cho em, Ri,em sai rồi...Thật sự đã sai". Bất động nãy giờ, cô mới lên tiếng. Giọng nói lộ rõ vẻ run rẩy.
_"Câm miệng, tôi đã nói cô nên nhớ kĩ lời tôi nói rồi mà!! Park Min Soo, cô là con người như vậy hả?". Cậu nói rồi quay bước đi. Cậu sợ nếu còn đứng đó sẽ lại không kiềm nén được cảm xúc mất.

Rõ ràng, chính cậu đã cảnh cáo cô rồi mà.Tại sao chứ? Tại sao lại làm vậy với cậu. Cậu yêu cô thật lòng mà, và cậu tin cô hiểu điều đó, vậy tại sao còn đối xử với cậu như vậy? Đáng chết...Hai con người đó thật đáng chết. Lấy cậu ra làm thằng ngốc vui đến vậy sao?.

QUẢN GIA_ QUẢN CẢ TUỔI THANH XUÂN CỦA TÔIWhere stories live. Discover now