Chương 63: Xin tôi đi! Nếu em cầu xin tôi, tôi....sẽ tha cho hắn!

1.5K 99 0
                                    


Phác Xán Liệt nghe xong báo cáo của Chung Đại, mày nhíu lại càng thâm thúy.

Kim Vân Sơn tuy rằng khôn ngoan nhưng hẳn là sẽ không tự mình lộ liễu đi làm loại sự tình này, xem ra nhất định là có người đang âm thầm hỗ trợ ông ta, cũng bảo vệ ông ta, cho ông ta dũng khí đi làm chuyện này, như vậy... Người kia sẽ là ai?

Sẽ là người nào trong bảy người đây?

"Chung Đại!" Anh chợt lạnh lùng kêu.

 Kim Chung Đại lập tức cúi đầu đáp lại, "Có, Đại ca!"

Phác Xán Liệt cầm lấy bản vẽ đưa cho anh ta nói, "Anh đi điều tra ai là người đã chế tạo ra cái này!"

"Vâng" Chung Đại tiếp nhận bản vẽ, trực tiếp xoay người rời đi.

Bên trong gian phòng nháy yên lặng, Phác Xán Liệt cau mày suy nghĩ kẻ chủ mưu chuyện này, mà Biện Bạch Hiền vẫn khiếp sợ nhìn anh, nhớ lại lời bọn họ vừa nói.

Tin tức là do Kim Vân Sơn truyền ra?

Bọn họ nói chính là tin tức gì?

Phác Xán Liệt đưa bức tranh vừa vẽ đưa cho Chung Đại, bảo anh ta điều tra, vậy hai việc này có liên quan gì với nhau, như vậy ý tứ chính là việc phát nổ lần này là do Kim Vân Sơn một tay sắp đặt? Cho dù không phải, thì ông ta có liên quan gì? Như thế... Nếu Kim Vân Sơn bị anh bắt được, anh nhất định sẽ...

"Anh sẽ giết ông ta sao?" Cậu không đầu không đuôi đột nhiên chất vấn.

"Anh sẽ giết Kim Vân Sơn sao? Ông ta cùng chuyện này có liên quan đúng hay không? Anh muốn bắt ông ta sao? Anh muốn giết ông ta sao? Anh muốn làm gì ông ta?" Biện Bạch Hiền kích động hỏi, hai tay không kìm được gắt gao bám vào tay anh.

Phác Xán Liệt nhìn vẻ mặt lo lắng của cậu, hai mắt có hơi nheo lại.

"Em vì sao quan tâm ông ta như vậy? Bởi vì... Ông ta là ba Chung Nhân sao?

Biện Bạch Hiền bám lấy tay anh, đột nhiên run rẩy.

Lần trước dùng điện thoại của anh gọi điện cho Lộc Hàm, chính là do nhắc tới Chung Nhân, anh liền tức giận, nếu cậu nói đúng, anh có thể hay không càng tức giận, như vậy có phải hay không đưa sự việc càng trở nên nghiêm trọng và nguy hiểm hơn? Nhưng mà... Nếu anh thực sự làm hại Kim Vân Sơn thì làm sao bây giờ? Cậu có thể ngồi yên không để ý đến sao?

Chợt, cậu hít sâu một hơi, sau đó kiên định nói, "Đúng, anh nói không sai, bởi vì ông ta là ba của Chung Nhân, cho nên tôi sẽ đặc biệt quan tâm ông ta, nhưng cũng bởi vì Chung Nhân là ân nhân cứu mạng của tôi, tôi không có cách nào đối với chuyện của anh ta mà bàng quang chẳng quan tâm!"

"Vậy còn tôi thì sao?"

Phác Xán Liệt chụp lấy lời của cậu chất vấn, cũng chưa tức giận như trong tưởng tượng của cậu, mà là vẻ mặt nghiêm túc.

Biện Bạch Hiền kinh ngạc nhìn anh, nghi hoặc nói, "Anh?"

"Đúng vậy, tôi hiện tại cũng là ân nhân cứu mạng của em, nếu có một ngày tôi cũng gặp nguy hiểm, em có thể hay không quan tâm tôi như vậy, hơn nữa không có cách nào bỏ mặc tôi không dòm ngó tới?"

[ Longfic/ Edit ] ( ChanBaek ) Bố tới rồi!!! Cha chạy mau!! (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ