Chap 7

340 22 5
                                    

Chap này có biến a ~ các rds chuẩn bị tinh thần đi... kaka

____________________________________

Tối qua thức khuya đọc truyện chút nữa là không dậy nỗi. Taeyeon uể oải thức dậy, vội vã chạy vào nhà vệ sinh rồi lại chạy ra sửa soạn các thứ chuẩn bị đi học. Cô ngáp dài đi xuống phòng ăn, vừa đến hành lang đã nhìn thấy GD ngồi sẵn ở đó. Vẻ mặt chỉ mới sáng sớm mà đã cau có khó chịu, đúng là người khó ở.

Quản gia Choi gọi người dọn bữa sáng, Taeyeon ngồi đối diện GD bắt đầu ăn. Bữa sáng chẳng có gì đặc biệt ngoài tiếng lịch lịch của chén đĩa. Thời gian qua ngày nào cũng thế, cô và anh dùng bữa nhạt nhẽo như thế, không ai nói với nhau câu nào. Quản gia Choi đột nhiên đến nói với Taeyeon.

"Hôm nay thời tiết không được tốt cho lắm. Cô chủ có cần tôi lấy xe đưa cô đi không?"

Cô quan sát sắc mặt GD một lát, dè dặt nói chuyện với quản gia

"Không cần đâu! Anh cứ để tôi đi bộ là được rồi. Nếu tôi dùng xa sẽ có người không hài lòng."

Taeyeon thấy mặt GD tối đi, anh liếc cô một cái rồi tiếp tục dùng bữa. Cô cười thâm trong bụng, không biết từ khi nào có gan lớn dám đá đểu cả anh.

GD lên xe đi làm, Taeyeon cũng phải đi học. Đúng như lời quản gia Choi nói thời tiết không tổ lắm. Chỉ mới sáng mà trời đã âm u xám xịt. Mặt trời biến mất sau tầng mây dày dặt, hoàn toàn không có chút ánh nắng nào len lỏi xuống mặt đất. Không khí se lạnh, ẩm ướt mùi hơi nước. Chắc có lẽ hôm nay sẽ có mưa.

Taeyeon nằm rạp xuống mặt bàn, cả người mệt mỏi đến thở cũng vất vả. Đau quay cuồng, đau như búa bổ, cả người nóng ran, chân tay rã rời. Suốt buổi học cô không thể nào tập trung, cứ một lát lại mệt mỏi gục xuống. Cố gắng lắm mới chống đỡ được đến giờ ăn trưa. Mọi người đã đi ăn hết, trong lớp chỉ còn lại mình cô. Mồ hôi đổ nhễ nhãi, hai mắt mờ đi, Taeyeon nghĩ chắc vì tối qua thức khuya nên nhờ Tiffany mua hộ mình chai vitamin.

Lúc tam trường khá hơn một chút. Gió thổi lạnh đến khiến cô tỉnh táo hơn. Cô ngước mặt nhìn lên, trời ngày càng xấu, có thể sẽ mưa nhanh thôi, không về nhanh sẽ bị dính mưa mất. Cô gia tăng tốc lực dưới chân trở về nhà. Đến ngã tư đèn tín hiệu, trong khi chờ đèn chuyển sáng Taeyeon thấy một bà cụ già nua xách túi đồ cồng kềnh đang muốn đi qua đường, cô quan sát trong lòng thầm nể phục sức khỏe dẻo dai của bà ấy. Phía xa có một chiếc mô tô đang rất nhanh hướng lại đây. Xe chạy rất ẩu, có ý định vượt đèn đỏ không khéo sẽ đâm phải bà cụ kia mất. Nhận thấy chiếc xe sẽ đâm trúng bà cụ, cô không suy nghĩ nhiều vùng người chạy ra. Cô cùng bà cụ ngã nhào xuống lòng đường còn chiếc xe kia thì vụt mất. Vì hôm nay cô mặc váy ngắn nên vừa mới té đầu gối đã rướm máu, bắp chân đầy cát đã truyền đến cảm giác đau đớn. Cô giúp bà cụ mang đồ về từ quận A sang quận X. Cơn mệt mỏi lại tìm đến, cô có thể cảm thấy suốt dọc đường mình một chút một chút càng yếu đi.

Chào bà cụ sau và trở về nhà sau khi đã uống một ly nước mật ong bà pha cho, Taeyeon như được tiếp thêm sức lực. Quãng đường từ đây về nhà rất xa trong khi cô đã thấm mệt. Đi đến một ngã tư, cô bắt gặp quản gia Choi đang trên đường lái xe trở về nhà.

Gtae - [Edit] [Longfic] Chàng Trai Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ