Chap 6

331 26 3
                                    

Taeyeon vùng vẫy trong vòng tay của GD, dùng hết sức tránh né cái hôn táo bạo của anh

"Jiyong buông tôi ra, anh làm cái trò gì vậy?"

GD vờ như không nghe, anh vẫn tiếp tục, cánh tay phía dưới càng siết chặt hơn

"Buông ra!"

Taeyeon tìm được tư thế thuận lợi, tách mình ra khỏi GD. Đôi mắt cô ánh lên tia giận dữ, cũng như sự sỉ nhục. Cô tự nhủ mình không được khóc, nhưng nước mắt trên mi lại không ngừng rơi xuống. Thật buồn cười làm sao! Đến đường này mà cô cũng nghĩ cho cảm xúc của GD sao ư?

Mình ngốc thật mà!

"Tình yêu của tôi là thứ gì mà anh có thể đem ra trêu đùa như vậy? Anh hành hạ tôi cho thỏa thích rồi sau đó nói ra những lời không biết ngượng mồm. Anh yêu tôi? Có người điên mới tin là thật" Cô hét lên, đem hết bất bình về anh nói ra tất cả.

Taeyeon ngồi bệch xuống sàn. Đôi vai bất lực, nước mắt vẫn tuôn ra không ngừng

"Xin anh đấy, không yêu thương xin đừng tổn thương nhau. Tôi mệt mỏi lắm... mệt mỏi lắm rồi" Taeyeon ôm mặt, khóc nức nở. Không gian bỗng dưng im lặng, chỉ còn tiếng khóc của Taeyeon là vang lên từng hồi.

GD giật mình, sực tỉnh khỏi cơn mộng mị điên cuồng vừa rồi. Đúng, anh là con người không có tình cảm, không tin vào tình yêu, sao có thể cô ta chứ! Chuyện vừa rồi là chỉ muốn trêu cô ta một chút.

GD hướng ánh mắt về phía Taeyeon, cười khẩy.

"Tôi đã nghĩ rằng cô sẽ vì hành động của tôi mà mê mẩn, nhưng hóa ra lại không. Cô cũng thật mãnh mẹ nhỉ? Đúng rồi... chuyện vừa rồi chỉ là đùa cợt với cô thôi"

Trong đáy mắt của Taeyeon phất lên tia khinh bỉ, cô vùng người vỏ chạy vào trong. Cô không thể ở lại đây thêm một giây phút. Nếu không, cô sẽ giết chết GD mất. Anh nhìn cô đi vào, trở về với suy nghĩ của chính mình về những lời vừa nói. Rốt cuộc tình cảm của anh đối với Taeyeon là nhjw thế nào? Tại sao có lúc lại yêu thương muốn che chở, nhưng có lúc lại chỉ muốn trêu đùa cô? GD trở nên rối rắm, ôm lấy chán, bất lực thở dài. Trong nhà đột nhiên vọng đến tiếng ngạc nhiên của Taeyeon.

"Ơ bố mẹ? Bố mẹ đến khi nào vậy?"

GD lập tức xoay người nhìn vào. Ông bà Kim đang đứng ở cửa, tươi cười hướng GD và Taeyeon nhìn đến. Ông bà Kim vào trong nhà, thấy mặt cô đẫm nước mắt, không ngăn được ngạc nhiên, liền hỏi:

"Taeyeon, con bị làm sao thế này?" Bà Kim thấy con gái bảo bối có chuyện liền tiến tới xem

Taeyeon ấp úng không biết trả lời thế nào, lén lút nhìn sang GD. Đôi mắt của cô như đang muốn nói với anh rằng: "Anh nên làm cái gì đi chứ!" khiến GD buồn cười. Trong cái đầu thông minh liền muốn khiến Taeyeon khó xử. Anh tiến đến bắt lấy cô khỏi tay Bà Kim, đem ôm vào lòng gần gũi.

"Không có gì đâu mẹ, cô ấy vừa ngã vào hồ bơi nên khóc nhè thôi ạ" GD lên tiếng

Bà Kim xót xa nhìn con gái ướt nhẹp từ trên xuống, đôi chỗ còn bị bẩn, muốn đưa tay ra phủi liền bị GD giành lại

Gtae - [Edit] [Longfic] Chàng Trai Năm ẤyWhere stories live. Discover now