Chap 2

385 25 3
                                    

Sáng hôm sau là Chủ Nhật, vì thế Taeyeon không phải đến trường. Cô uể oải thức dậy, một mình dùng bữa sáng do đích thân quản gia trưởng chuẩn bị.

"Tôi là Choi Seung Hyun , cô cứ gọi tôi là quản gia Choi hoặc TOP." Quản gia Lee lịch sự giới thiệu

Taeyeon nhìn chòng chọc vị quản gia. Chỉ là quản gia thôi mà, có cần đẹp trai thế không ? Cứ như diễn viên Hollywood! Taeyeon trầm trồ trong bụng nhưng không nói ra tiếng.

"Không cần phải như thế đâu, dù gì anh cũng lớn hơn tôi vài tuổi, tôi gọi anh là TOP được rồi" Taeyeon mỉm cười vui vẻ trả lời.

Quản gia Choi cười không nói gì thêm, trở về mặt nghiêm nghị của chàng quản gia trẻ tuổi.

Một chiếc bàn lớn chứa đầy thức ăn được dọn ra, Taeyeon chậm rãi dùng bữa sáng. Bữa sáng rất ngon, đúng là do đầu bếp riêng làm có khác. Cả một chiếc bàn dài đựng đầy thức ăn, Taeyeon ăn rất vui vẻ nhanh chóng đã hết sạch. Cô xoa xoa cái bụng no căng tròn ngã người dựa vào ghế, nhìn quan gia Choi cười xấu hổ. Trở về là cô gái mười tám tuổi hồn nhiên, hoàn toàn không nhớ bản thân là người có gia đình.

Taeyeon buồn chán, đi lẩn quẩn trong nhà, ngồi xuống sofa bật tivi lên xem. Dùng điều khiển chuyển đi chuyển lại không biết bao nhiêu kênh, đâu đâu cũng đều chương trình tạp kĩ buồn chán. Cô ngáp dài ngáp ngắn nghịch ngợm chiếc gối ôm bên cạnh

Jiyong từ hôm qua đến giờ vẫn chưa về, không biết anh ấy đã đi đâu?

Nếu như bố mẹ đến thăm nhà, cô biết trả lời như thế nào đây? Mặc dù cưới nhau chỉ do bất đắc dĩ nhưng anh cũng nên tôn trọng và chú ý đến cô một chút chứ! Taeyeom cô cũng muốn được quan tâm, muốn như bao người vợ khác được chồng mình che chở, yêu thương. Tuy nhiên mớ chỉ ngày đầu tiên đã bị bỏ bê như thế, mong ước kia của Taeyeon có vẻ quá viển vong rồi.

Taeyeon ngoảnh mặt nhìn ra ngoài khoảng sân rộng lớn. Đúng lúc đó, tiếng động cơ xe mạnh mẽ từ trong vọng lại, là tiếng chiếc BMW. Anh cuối cùng cũng đã trở về.

GD tay đút trong túi đi vào nhà, không nhìn Taeyeon lấy một lần hướng nhà bếp đi thẳng tới, mở tủ lạnh ra lấy chai nước chập chạp uống.

Taeyeon tiến về trước, cố gặng nặn ra khuôn mặt tự nhiên hết sức có thể

"GD.... À không, Jiyong. Anh đã về!" Taeyeon giương nụ cười niềm nở chào đón GD.

*Cách gọi GD là cách gọi thân mà mà Tae nghĩ mình và chồng không gần gũi mấy nên gọi là Jiyong*

GD ngừng động tác, xoay sang nhìn Taeyeon có vẻ khó hiểu.

"Ý của cô là gì thế?"

Jiyong hỏi vậy là sao, chẳng phải trong phim các cô vợ đều hỏi chồng mình câu này khi họ mới về nhà mà?

"Em... em" Taeyeon lúng túng không biết trả lời như thế nào mới phải.

Khóe môi GD giương lên nụ cười lạnh lùng, tiến về phía Taeyeon. Giọng nói từ trên đỉnh đầu cô vọng xuống.

"Muốn vớt vát tình cảm sao cô dâu mới? Cô muốn tôi quan tâm đến cô à? Nếu như thế thì xin lỗi, cô đi sai hướng rồi. Cô không có cơ hội để tôi yêu thương đâu"

GD bỏ lại câu nói lạnh ngắt, song không ngoảnh mặt lại bỏ lên phòng.

"Cô không có cơ hội được tôi yêu thương đâu... cô không có cơ hội... được tôi yêu thương đâu..."

Tiếng của GD văng vẳng trong đầu Taeyeon. Cô không có ý gì cả, chỉ là muốn anh quan tâm một chút. Tại sao anh lại như thế!

Taeyeon nhìn cánh cửa phòng đóng chặt, thở dài một tiếng rũ rưỡi.

GD mệt mỏi nằm dàu trên giường, quần áo chưa thay, giày cũng chưa cởi. Taeyeon bưng một ly nước chanh pha mật ong vào cho anh. Cô đoán suốt đêm qua anh đã uống rượu nên cuốn cuồng lo lắng cho anh bị mệt mỏi. Taeyeon từng bị say rượu một lần, là hồi liên quan lớp cách đây khá lâu, luca đó cô say đến nỗi không thể dậy nỗi, chân tay rã rời, đầu đau như búa nổ, như có hàng nghìn con kiến bò trong đầu khó chịu vô cùng. Vì thế, cô sợ GD cũng bị như thế.

GD nhắm mắt nằm trên giường, không rõ anh đã ngủ hay còn thức.

"Jiyong, em pha nước chanh cho anh giải rượu. Anh uống nhé, nếu không sẽ rất mệt."

"..."

Không có tiếng trả lời, Taeyeon thất vọng cụp mắt, tự mình bê ly nước đến đặt gần GD. Cô đặt khay nhựa xuống chiếc bàn bên cạnh giường, chưa kịp thu tay lại đã bị một bàn tay to lớn nắm chặt. Taeyeon hoảng hốt la lên một tiếng, nhưng tiếng hét chưa kịp ra khỏi miệng thì bàn tay phía trước đã siết thật mạnh khiết cô đành nuốt vào trong.

GD trừng mắt nhìn Taeyeon, đứng phắt dậy hất tung ly nước chanh trên bàn xuống vỡ tung. Anh nghiễn răng nhìn cô, giọng khàn khàn mệt mỏi.

"Cô quên tôi nói gì rồi à? Hay là cô cố tình cho rằng tôi nói đùa? Bộ cô thèm khát tôi đến thế sao? Tôi nhắc lại, tôi sẽ không bao giờ yêu cô đâu"

Taeyeon cố vùng vẫy thoát khỏi GD, nhưng sức anh dùng quá mạnh, cô làm sao thoát được. Mặt Taeyeon vì quá sợ mà chuyển từ đỏ bừng sáng trắng bệch. Taeyeon lắp bắp nói không rõ lời"

"Em... em không có ý đó. Em chỉ muốn quan tâm anh thôi"

CHÁT

Một cái bạt tai thật mạnh vang lên tiếng chát chúa. Taeyeon ôm mặt ngẩn ngơ nhìn người chồng của mình. Đôi mắt cô mông lung đầy phức tạp. Cho dù có quá đáng đến đâu, anh cũng không nên làm như thế này chứ!

GD khó khăn đanh hai hàng lông mày, choáng ván đầu óc ngã phịch xuống cùng tiếng rên rĩ thống khổ vì mệt mỏi. Taeyeon nhìn người đàn ông trước mắt, tâm trí rối bời. Dù biết anh không thích cô nhưng Taeyeon không ngờ rằng anh lại ban tặng cô một cái bạt tai ê ẩm như vậy.

Taeyeon ôm một bên má đỏ bừng, tiến đến cởi giày cho GD, chỉnh lại tư thế ngủ cho anh, vén góc chăn cẩn thận rồi ngồi xuống bên cạnh giường ngắm nhìn người đàn ông của cô. Taeyeon vuốt ve khuôn mặt GD, từng đường nét trên khuôn mặt anh cô đều lướt qua. Hàng lông mi đen dài này, sóng mũi cao cao này, đôi môi mỏng nhợt nhạt này. Người đàn ông này quyến rĩ biết bao, nhưng cũng thật vô tình biết bao. Taeyeon tự dặn lòng mình không được khóc, cô không có quyền khóc. Cô lau mồ hôi cho anh, đôi mắt hoen đỏ, sau đó vì mệt lả người gục đầu trên giường ngủ thiếp đi bên cạnh anh

Đến khi nào em mới gặp được anh đây... chàng trai năm ấy

End chap 2

Gtae - [Edit] [Longfic] Chàng Trai Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ