Chap 1

966 31 4
                                    

Đối với một số người, tình yêu là thứ gì đó quá xa xỉ. Có người muốn yêu thì lại không được yêu nhưng có người không cần yêu lại phải dấn thân vào đó.
Cô năm nay mới mười tám tuổi, còn trong cái tuổi ngây ngô, còn trong cái tuổi lê la quán ăn tụm ba tụm bảy kể chuyện anh chàng đẹp trai cùng cô nàng đẹp gái, cái tuổi mới chập chững chưa hiểu sự đời là gì... Ấy thế mà vì một biến cố thôi, cái thời học sinh lấp lánh ấy không còn nữa, bởi vì cô phải kết hôn, làm sao tự do vô ưu vô tư như trước nữa. Cũng may, chồng cô rất giàu, lại cực kì đẹp trai. Đáng nhẽ cô nên tự hào vì mình rất may mắn cưới được một người hoàn hảo như thế ! Nhưng không hiểu sao lòng toàn chua chát thôi, cũng phải, anh đâu yêu cô, cô đâu yêu anh, hai người đâu yêu nhau !

Cô đã có mối tình trong mộng, là một tình yêu thời còn bé tí lúc năm tuổi. Có vẻ như rất ngớ ngẩn nhưng cô đã biết yêu vào lúc ấy đấy. Người mà cô thầm thương trộm nhớ là anh chàng lớn hơn tuổi ở cuối phố, ngẫm nghĩ lại cũng nhờ sự việc hi hữa ấy mà cô gặp được anh. Nhưng cô không biết tên anh, gặp nhiều lần vẫn không biết tên, chỉ nhớ anh họ Kwon. Cho đến khi không lâu sau người đó chuyển nhà thì cô vẫn luôn nhớ đến anh, tự mình hy vọng phép màu kì diệu cho cô gặp lại anh giữa biển người rộng lớn.

Thánh đường trải thảm đỏ rực rỡ, cô dâu chú rể khoác tay nhau đi vào trong nhà Thờ dưới tiếng reo hò chúc mừng của hai họ cùng khách khứa. Chú rể rất đẹo trai trong bộ vest đen, khóe miệng giương lên lộ nụ cười lạnh lùng quyến rũ khiến bao trái tim thiếu nữ ngất lịm. Cô dâu cũng không thua kém chú rể, váy dài trắng tinh, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng động lòng người, dáng người thướt tha nép sát vào chú rể tiến từng bước lên phía trước. Nhìn cặp uyên ương hoàn hảo này, ai ai cũng chắc rằng họ rồi sẽ rất hạnh phúc.

Cũng chỉ là suy nghĩ của người ngoài cuộc thôi !

À thật ra hôm nay là đám cưới của Kwon Jiyong (GD) và Kim Taeyeon.

Đám cưới hôm nay rất vui, họ hàng hai họ rất vui, bố mẹ họ rất vui, khách khứa đến dự rất vui, riêng chỉ hai nhân vật chính là cảm thất ngượng ngập. Suốt bữa tiệc GD đi chúc không biết bao nhiêu khách, hỉ ha cụng ly uống rượu với mọi người. Taeyeon lẽo đẽo đi theo sau anh, chỉ mỉm cười qua quýt không nói lời nào. Taeyeon không biết nói gì, đơn giản rằng cô đâu có quen họ và cả cô cũng không dám nói chuyện trước mặt GD

Đám cưới kết thúc chóng vánh. Bây giờ đã là xế tà, GD bỏ lại họ hàng ở nơi tổ chức đám cưới, cũng không lo thu xếp hậu sau, dắt Taeyeon lên chiếc xe BMW lái thẳng về biệt thự riêng ông bà Kwon mua cho làm quà đám cưới.

Căn biệt thự sang trọng nằm giữa vùng ngoại ô và thành thị được chọn theo sở thích của Taeyeon, tất cả đồ dùng trong nhà cũng một mình Taeyeon lựa chọn, GD không hề nhúng tay vào, việc duy nhất anh làm là đưa thẻ tín dụng cho Taeyeon thanh toán. Nói cho dễ hiểu, xét trên cương vị một người mai mốt thôi sẽ lập gia đình, GD hoàn toàn không hề có một chút hứng thú, toàn quyền giao vào tay cô vợ để nàng tự do quyết định.

GD bế Taeyeon vẫn diện nguyên bộ lễ phục rườm rà từ xe đi thẳng vào nhà. Taeyeon đột ngột bị bế lên nên mất thăng bằng, vội vã ôm lấy cổ GD, tư thế hai người lúc này rất ám muội. Người làm nép sát ra hai bên, thấy cảnh xuân nồng thắm của đôi tân lang tân nương không giấu nỗi cảm xúc cười khe khẽ. Taeyeon cúi đầu, đỏ ửng mặt, nép sát vào lòng GD. Không biết anh có ngại như cô không nhỉ?

Gtae - [Edit] [Longfic] Chàng Trai Năm ẤyWhere stories live. Discover now