Chap 4

338 22 2
                                    

Trong chap 4 này đoạn đầu sẽ nói cả quá khứ và hiện tại của GD nha

____________________________________

Kwon Jiyong, một con người lạnh lùng và tàn nhẫn, đừng trách anh tại sao lại như thế, cũng tại cuộc đời tôi luyện mà anh được như vậy. Từ khi mẹ mất hồi năm chín tuổi, anh như thay đổi hoàn toàn thành người khác. Từ một cậu nhóc hiền lành, nhút nhát bỗng chốc trở thành con người khô khốc và máu lạnh. Bố anh là một người kín tiếng và sùng bái vợ, cho nên dù yêu thương anh, ông cũng không nói ra. Còn người dì, mặc dù bề ngoài rất yêu thương cháu thật chất bà ta rất ghét anh. Năm mười lăm tuổi, anh đã phải học cách tự lập, dùng đầu óc thông minh vốn có của mình để đi lên. Cuối cùng trở thành tổng giám đốc trẻ tuổi nhất của KJ

Đối với việc kết hôn cùng Kim Taeyeon, GD không hề có chút tán thành nào. Ngược lại đó còn là sự sỉ nhục đối với anh. Cô ta còn quá trẻ, anh cũng vậy. Đặc biệt, anh và cô ta lại không hề có cái gọi là 'tình yêu', kết hôn với nhau qua vài lần gặp mặt. Anh không thích bộ mặt nhu nhược của cô ngay lần đầu hai người gặp nhau. Ghét cái cách cô ta khóc lóc phản đối bố mẹ hai bên về cuộc hôn nhân này. Anh cũng rất không tán thành nhưng thay vì bù lu bù loa anh thuyết phục theo cách riêng, mạnh mẽ hơn.

Anh không cho phép người bên cạnh mình yếu đuối, vì thế anh đã cấm cô ta không bao giờ được khóc trước mặt anh. Đừng bao giờ khiến anh ghét thứ gì đó, những thứ không thích, anh sẽ bóp nát nó thành vỡ vụn. Kim Taeyeon cũng không ngoại lệ, cô ta đã khiến anh không vừa mắt, vì vậy anh đã hứa sẽ hành hạ cô ta đến chết đi sống lại.

Đêm tân hôn, GD bỏ Taeyeon một mình đến quán bar. Anh vừa chia tay bạn gái cách đây một tháng vậy mà ngay tháng sau đã kết hôn, thật đau đớn! Anh ngồi một mình nhớ về mối tình cũ của mình trước khi kết hôn cùng Kim Taeyeon. Anh đã yêu cô bạn gái cũ rất nhiều, vậy mà cô ả dám cắm sừng anh. Mẹ kiếp! Cô ả muốn gì anh cũng chiều vậy thì còn muốn cái gì chứ! Bọn Seungri luôn bảo anh là kẻ cuồng yêu. Chắc anh bị thế thật! Cuồng yêu là bạn yêu say đắm ai đó và không bao giờ muốn san sẻ người đó cho bất cứ ai, và khi người đó phản đối bạn khiến cho bạn đau đớn thì có xu hướng bạn sẽ không để người đó sống yên ổn hơn bạn.

GD đã nói đừng làm anh ghét thứ gì đó rồi mà phải không? Và nhanh đây thôi cô ả sẽ biết anh độc ác ra sao. Cứ xem như trước giờ bỏ tiền ra mua dụng cụ làm ấm giường, làm tình với cô ả cũng rất thú vị đấy! Mọi thứ đã chấm hết. Cô ả sẽ không bao giờ tồn tại trước mặt anh thêm lần nào nữa. Anh đập mạnh ly thủy tinh trong suốt trong tay xuống bàn khiến rượu sánh ra ngoài. Không hiểu tại sao sau đó anh lại cảm thấy ghét Kim Taeyeon hơn. Nghĩ đến Kim Taeyeon lại làm anh nhớ đến cô bạn gái cũ. Tất cả đàn bà ai cũng như nhau.

Tối đó GD tìm đến một gái điếm trong bar, đưa cô ta đến khách sạn và làm tình với cô ta. Mẹ kiếp! Cô ta thật chán chỉ biết nằm dưới anh rên rỉ. Anh hung bạo đuổi cô ta ra khỏi phòng, một mình ở lại tới sáng. Sáng mai về nhà, anh say đến nỗi không thể tự lái xe. Bước vào nhà gặp ngay ánh mắt Kim Taeyeon đang nhìn. Anh phớt lờ, cố gắng đứng vững đi thẳng vào nhà bếp. Cô đến gần, hỏi và cười với anh. Anh thầm nghĩ

Ha, phụ nữ luôn thèm khát mình, vì mình đẹp trai, mình thành công, giàu có mặc cho sự lạnh lùng của mình. Kim Taeyeon cũng không ngoại lệ

GD nói với cô điều gì đó nhưng anh lại không nhớ rõ đó là gì, hình như anh đã mắng cổ. Anh bỏ về phòng còn những việc sau đó thì anh không nhớ rõ. Tỉnh lại đã là xế chiều. Gương mặt Kim Taeyeon đập thẳng vào mặt anh. Mái tóc đen rối của cô phủ ngay trên giường. Bên cạnh là ly thủy tinh vỡ vụn nằm ngổn ngang trên dưới sàn. Ban đầu anh định không quan tâm nhưng không hiểu sao lại nhìn xuống gương mặt đang ngủ kia. Cô có khuôn mặt nhỏ nhắn, nước da trắng nõn trông ngây thơ. Đôi môi mín chặt như đang sợ thứ gì đó.... bất giác anh đưa tay lên quệt giọt nước khô còn đang đọng bên khóe mắt của cô... Anh cứ nhìn cô ta mãi cho đến khi chợt nhận ra có thứ cảm xúc lạ lẫm đang len lỏi trong tim mình... nhưng nhanh chóng nó cũng bị anh dập tắt.

Tuy nhiên trong bữa tối hôm đó, cô dám tỏ thái độ với anh. Được thôi, anh sẽ hành hạ cô từ từ. Kim Taeyeon, theo cách mà anh muốn với cô.

Đầu tiên sẽ là hình thức đơn giản nhất: Dọn vệ sinh hồ bơi. Đó là nơi đầu tiên anh có chút cảm tình với cô. Anh nghĩ anh sẽ rất hả hê nếu thấy cô ta chật vật với cái bể bơi to đùng ấy, đứng một chỗ mãn nguyện nhìn cô ta lau lau dọn dọn vất vả, sẽ tự mình bật cười trước nó.

Nhưng sự thật diễn ra lại không như vậy. Thời gian trôi qua cứ ba lần một tuần Taeyeon sẽ làm vệ sinh hồ bơi. Không như anh dự đoán, anh có vẻ rất thích thú với việc này, dáng vẻ hăng say và chăm chỉ!

Để xem sự vui vẻ của cô ta kéo dài được bao lâu!

Đến những ngày, Taeyeon xuống lau dọn, GD đều đứng trước cửa phòng của mình, qua ổ cửa kính nhìn xuốmg quan sát cô làm việc. Lúc đầu chỉ muốn giám sát nhưng sau đó lại trở thành hứng thú. Cô hì hục lau chùi, tấm lưng nhỏ bé hiện lên trong mắt anh. Dần dần không hiểu tại sao anh lại thích ngắm tấm lưng đó hơn...

Tại sao mình lại thích nhìn trộm cô ta đến thế ?

GD quả thực không nghĩ được lý do mình lại làm vậy. Đúng! Nhìn trộm chứ không phải nhìn trực tiếp. Một loại cảm giác mới anh chưa từng có với mọi phụ nữ nay lại xâm chiếm vào tim anh ? Đó là niềm vui hân hoan trong lòng, là sự bình thản, là sự vui vẻ khi thấy cô làm việc. Là sự tức giận đến khó chịu khi thấy cô mệt mỏi dưới trời nắng gắt, thở hồng hộc lau mồ hôi. Thứ cảm xúc đó ngày càng lớn hơn... Mặc cho sự đàn áp của anh rất nhiều lần nhưng cũng không thể kiềm chế được nó. Mỗi lần đi qua phòng Taeyeon, anh hay lén lút hé cửa vào trong xem cô đang làm gì. Chỉ là Taeyeon đang nghịch điện thoại, gương mặt cô cười ngây ngô như đứa trẻ. Có khi thì thấy cô đang ngủ, thân hình lấp ló dưới chăn bông trắng tinh che gần hết cả người... Nhìn cô nhỏ bé như vậy, anh chỉ muốn ôm cô vào lòng!

Có chăng... mình đã yêu Taeyeon ? Không... không thể!

Gtae - [Edit] [Longfic] Chàng Trai Năm ẤyWhere stories live. Discover now