Park Chanyeol

1.5K 77 9
                                    

Đây là góc nhỏ cực kì sến súa của T :v các thím có thể không đọc a! Nhưng T nghĩ các bạn đọc đi :> *ba trợn again=)))*, Vì T có sử dụng khá nhiều hình ảnh nhưng số bức đăng tải lại có giới hạn Nên T sẽ chia làm 2 part=))))

______________________________
07/08/2016
Việt Nam

_Park Chanyeol!

_Em là yeobo của anh đây :> là một trong 7.7 triệu yeobo tính tới thời điểm bây giờ đây!

_Anh có thể sẽ chẳng bao giờ biết đến em đâu! Nhưng không sao! Chỉ cần em có thể nhìn thấy anh dù chỉ qua màn hình cũng đã đủ lắm rồi!

_Có nhiều người đã nói với em rằng "Mày mê bọn chúng để được cái gì?".

Vậy tại sao em lại thích anh đến như vậy hả?Tại sao thích đến mức một mình mơ mộng viết ra những thứ sẽ chẳng bao giờ sảy ra hả? Tại sao lại thích đến mức trong điện thoại toàn là hình của anh? Tại sao lại thích đến mức có thể sẵn sàng chửi nát mặt những đứa anti ngu ngốc?

Thật sự lúc trước em là một anti fan, một kẻ tìm đủ mọi cánh để tìm ra khuyết điểm của các anh. Một người luôn phủ nhận những cố gắng của anh cũng như EXO. Lúc đó trong đầu em lúc nào cũng nghĩ EXO chỉ là một nhóm nhạc ngồi mát ăn bát vàng, một nhóm người bất tài được gắn mác là gà SM.

Thật sự xin lỗi các anh. Những suy nghĩ lúc đó đã thể hiện em là một người nông cạn, một người anti mù quáng.

Câu ' Ghét của nào trời trao của đó!' quả thật không sai!Em tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ thèm đếm xỉa đến EXO cho đến ngày em gặp một chàng trai mang tên Park Chanyeol xuất hiện trong Webdramma "EXO's next door", một chàng trai dịu dàng có khuôn mặt điển trai :>.

Câu ' Ghét của nào trời trao của đó!' quả thật không sai!Em tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ thèm đếm xỉa đến EXO cho đến ngày em gặp một chàng trai mang tên Park Chanyeol xuất hiện trong Webdramma "EXO's next door", một chàng trai dịu dàng có khuôn m...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trong phim chàng trai đó rất ít khi cười, rất đanh đá, nó làm em ấn tượng với Park Chanyeol.

Lúc đó thích anh chỉ giống như là thích một anh chàng đẹp trai ngầu lòi trong phim Hàn như những anh diễn viên khác :>, thích vì ít nói, chỉ thể hiện tấm lòng qua hành động. Cho đến khi em xem được những moment trên YouTube, nó phá vỡ toàn bộ hình tượng của anh trong em =)))))

 Cho đến khi em xem được những moment trên YouTube, nó phá vỡ toàn bộ hình tượng của anh trong em =)))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[FanficEXO][Ficnational girl EXO]Chanyeol..tôi không thể thích anh mãi như vậy!Where stories live. Discover now