CHAP 21: Chanyeol bị bệnh

2.3K 131 3
                                    

Cuối cùng cũng đến Thái.Máy bay đáp ở sân bay quốc tế  Suvarnabhumi tại Bangkok.

Chanyeol sau khi nghe tiếng thông báo của phi cơ trưởng liền tỉnh giấc . Quay sang Hyun , con bé này vẫn còn đang ngủ. Áp sát khuôn mặt mình vào mặt Hyun để nhìn cô một chút. Qủa thật khuôn mặt Hyun rất dễ thương. Đôi  môi hồng phớt hơi chúm lại làm anh muốn hôn ngay thêm một cái nữa. Anh tinh nghịch thổi một cái vào mặt  Hyun làm cô giật mình mở mắt ra. Hoảng hốt khi thấy Chanyeol đang nhìn mình với khoảng cách rất gần, cô hét lên:

-Yahh nãy  nãy giờ anh đang bày trò gì nữa vậy. Tại sao lại nhìn tôi chằm chằm như vậy hả??

Chanyeol khuôn mặt bình tỉnh có chút kêu ngạo  từ từ ngồi thẳng dậy nói:

-Em xem nước bọt đã chảy ra tới mép tai rồi kìa. Tôi nhìn vì ngạc nhiên khi thấy em là con gái mà ở bẩn thế nhỉ?!

-Này không có nhé. Anh thật là..-Hyun ngượng chín mặt lấy tay kiểm tra, cũng may mà không có nếu không cô sẽ không biết chui vào đâu cho đỡ ngượng a.

-Hai đứa nhanh lên tí hộ anh cái a!! Chúng ta phải tranh thủ về khách sạn để sắp xếp đồ đạc và nghỉ ngơi để ngày mai bắt đầu quay phim rồi a..-Staff thấy hai đứa con nít quỷ vẫn không lo soạn đồ đạc xuống máy bay mà còn xù lông với nhau liền nói.

--------------------------------------------

Xe chở Hyun và Chanyeol đã đến khách sạn Suvarnabhumi Suite. Vì Chỉ có mỗi Chanyeol là diễn viên người Hàn Quốc cho nên chỉ có anh ở riêng tại  khách sạn này.

Phòng của Chanyeol là một căn phòng lớn có đầy đủ các phòng bếp ,phòng khách và phòng ngủ có đến hai chiếc giường riêng. Tất nhiên staff sẽ để Hyun chung phòng với Chanyeol để tiện trao đổi kịch bản vì Chanyeol không có nhiều thời gian rãnh để học Thái ngữ đành tận dụng những thời gian nghỉ cho tiện . Còn những staff còn lại sẽ ở phòng bên cạnh.

-Này em sếp hết đồ của tôi vào tủ đi nhé. Tôi đi nghỉ ngơi tí đây để tối còn tranh thủ dạo một vòng chợ đêm Bangkok a..-Chanyeol đi thẳng vào phòng ngủ , miệng nói lớn

-Sao anh không tự làm??? Tôi đâu phải được thuê để anh sai vặt.-Hyun đang sếp quần áo của mình vào tủ nghe thế liền nổi máu đanh đá lên.

-Em có nhớ từ 'Củ hành' chứ. Tôi đã tập luyện thật nhiều để phát âm chuẩn đó a..Tối sẽ dẫn em theo a, đừng bướng nữa!!!

-Xì, chẳng phải nếu không có tôi thì làm sao anh giao tiếp a?? Chỉ giỏi thể hiện a.- Đành chấp nhận làm giùm Chanyeol nhưng vẫn ngoan cố trả lời thêm một câu nữa.

Chanyeol nghe thế cảm thấy không nên cái nữa nằm im trên giường ngủ đến tối...

--------------------------------------------
6h tối...
_Chanyeol dậy mau lên!! Tắm rửa xong xuôi còn đi ăn với tham quan nữa a!!  Staff nói tối nay họ đi tham quan chùa nên chỉ có tôi với anh đi chợ đêm thôi a!!! -Hyun đang xem TV ngoài phòng khách ngước nhìn lên đồng hồ thấy đã tối liền nói lớn.

Chanyeol  nghe thế trở mình vài cái rồi từ từ ngồi dậy. Hôm nay thật kì lạ,  anh cảm thấy toàn thân nhức mỏi,  các bộ phận trên cơ thể trở nên nặng trịch làm anh cảm thấy di chuyển thật khó khăn.  Đầu anh lúc này quay mồng mồng và toàn thân nóng ran.  Anh đã sốt mất rồi....

_Anh bị sao mà đỗ mồ hôi nhiều quá vậy?? Lại đây tôi xem!! -Thấy Chanyeol đi từ phòng ngủ ra,  toàn thân mồ hôi đầm đìa Hyun đang nằm xem TV hoảng hốt chạy lại.

_Tôi mệt quá Hyun a!  Hôm nay tôi không dẫn em đi chợ đêm được rồi!!  Tôi xin lỗi a!!

_Xin lỗi gì mà xin lỗi!  Quay trở lại giường đi!  Anh bị sốt hình như là rất cao!!  Để tôi đi tìm khăn chườm mát cho anh!! -Hyun một tay để lên trán mình,  kiễng chân lên tay kia sờ vào trán Chanyeol cau mày nói.

Vừa chườm mát cho Chanyeol, Hyun nói :
_Anh ở đây!  Tôi đi mua ít thuộc a!!  Nếu không ngày mai anh sẽ không quay phim được !!  Anh không quen với khí hậu khô nóng ở đây nên mới vậy!!

_Em đi một mình ổn không!?
_Không sao!  Tôi chỉ cần đeo khẩu trang thì không ai để ý đâu!!  Anh nằm đây chờ tôi đi mua thuốc về nhé!!  Không được đắp chăn nghe chưa!!

_Em đi cẩn thận!!
--------------------------------------------
Vì tiệm thuốc gần khách sạn nên Hyun chỉ cần đi 10 phút đã về.
Cầm túi thuốc đi đến gần Chanyeol, đặt túi thuốc lên bàn, cô cúi xuống cẩn thận thay khăn chườm và nói nhỏ vào tai Chanyeol.
_Anh ở đây tí!  Tôi đi nấu ít cháo!  Tôi tính mua bên ngoài nhưng sợ không vừa miệng anh nên tôi sẽ tự nấu a!!
Nói xong cô đi thẳng xuống bếp.  Cũng may trong nhà bếp khách sạn có sẵn gạo và nồi nên khi nãy đi mua thuốc cô chỉ cần mua ít trứng gà nấu cháo.

Nấu xong cô múc vào tô đem vào phòng ngủ cho Chanyeol. 
_Này anh ăn đi!  Ăn xong rồi uống thuốc!  Tôi đi dọn bếp nhé!

_Tôi muốn em giúp tôi ăn!!  - Chanyeol ngồi dậy nhìn Hyun nũng nịu nói

_Anh..? -Hyun đành ngồi xuống đút cho Chanyeol từng muỗng cháo

_Sớm ngày mai em giúp tôi luyện lời thoại nhé!! 
_Được!  Nhưng anh nghỉ ngơi tí cho khoẻ cái đã!
_Em sau này chắc chắn sẽ trở thành một bác sĩ tốt a!!!
_Cảm ơn anh nhé!!.. Mà San San.. Ở đâu?
_Cô ấy ở khách sạn khác!!

Thấy sắc mặt Chanyeol thay đổi Hyun đành không hỏi nữa.
_Này đem bông băng lại đây!  Thôi rửa vết thương cho em a!! 
_Hôm nay để tôi tự làm một bữa a!!  Anh nghỉ ngơi đi!
_ Chỉ hôm nay thôi đấy!
_Nae! 

--------------------------------------------
Sau khi cho Chanyeol uống thuốc cô đã nấu một ít mì ăn cho bữa tối... Bây giờ Chanyeol đã ngủ, cô cầm điện thoại lên gọi cho Hà nói một số thứ linh tinh.  Chợt nhớ đến Baekhyun cô thử bấm nút gọi anh thử :
_Ahh Hyun a?  Em sao rồi?  Chỗ ở tốt không?  Em có bị gì nữa không?
_ Em đây!  Em không sao hết a!!  Bọn em đang ở một khách sạn gần sân bay !!  Hôm nay anh không có lịch trình hả??
_Không!  Anh sắp ra sân khấu rồi!  Cũng may là anh canh điện thoại nãy giờ mới thấy cuộc gọi của em a!! Chanyeol đâu rồi?
_Anh ấy bị cảm!  Em đang ngồi cạnh anh ấy !  Ảnh ngủ rồi!  Không làm phiền anh nữa nhé!  Anh nhớ gửi lời thăm của em tới mọi người nhé!!  Anh biểu diễn tốt a!!  Tạm biệt!!
_Tạm biệt!  Giữ gìn sức khỏe nhé!  Ngày mai hãy gọi cho anh nha!!  Ngủ ngon Hyun a!!
_Nae!  Anh ngủ ngon.

Kết thúc cuộc nói chuyện. Cô quay sang nhìn Chanyeol. Tại sao cô nhìn anh thường xuyên từ nhỏ đến giờ mà vẫn không chán nhỉ?  Lại còn cảm thấy ấm áp là khác!

Đưa tay vuốt mái tóc màu xám khói đó,  cô cuối xuống hôn vào mắt anh một cái.

Cô bây giờ chỉ dám hôn lén anh.  Cô không biết mình có nên nói với anh rằng cô thích anh rất nhiều vì anh đã chia tay.  Nhưng suy nghĩ lại đây chưa phải là lúc.  Cô bước về giường của mình,  bỏ mặc không nghĩ gì nữa,nhắm mắt đi vào giấc ngủ.

Con người to con bên kia nãy giờ chỉ giả vờ ngủ,  anh đã nghe được cuộc nói chuyện khi nãy và.. Tất nhiên nụ hôn trộm đấy anh biết.  Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc,  đôi môi nở một nụ cười nhẹ,.. Anh muốn chờ đến khi cô nói cô thích anh....

(T: Ahh hư cấu!!  Hư cấu!! Mị gato quá 😭 hôn hôn hoài!!)

[FanficEXO][Ficnational girl EXO]Chanyeol..tôi không thể thích anh mãi như vậy!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang