CHAP 8: Em gái của EXO ~~~

2.8K 184 20
                                    

_Này nhóc, đừng có xoắn lên vậy!! Từ giờ em đã trở thành thành viên trong KTX này ! Cứ xem như em là em gái của bọn anh đi!
Suho mở lời để tạm dừng cổ máy nói kia không ngừng khen ngợi từng góc nhỏ của KTX.

_Ây vậy em ở phòng nào ạ?

_Phòng Chanyeol còn dư một chiếc giường, diện tích cũng rất rộng em có thể vào đó ở tạm một tuần để tiện dạy cậu ta nhé? - D.O vừa nói vừa đi thẳng xuống bếp để chuẩn bị đồ ăn cho các thành viên.

_Vậy đi! Nhưng em phải là người dọn phòng cho tôi! -Chanyeol vừa nói vừa bước vào phòng.

Thuận chả biết làm gì người lẻo đẻo theo sau anh,trong lòng vui sướng đến nổi nếu không kìm nén có thể nhảy tưng tưng.
-------------------------------------------

_Này, giúp tôi giăng tấm màn này lên giữa hai chiếc giường! Em đừng hòng nhìn trộm hay chụp lén gì tôi! -Vừa dứt lời Chanyeol giăng tấm màn lên một góc ở cạnh đầu giường mắt ra hiệu cho cô giăng nốt phía còn lại.

_Yahh, anh thôi ngay cách nghĩ đó đi nha! Bây giờ em..tôi là giáo viên của anh! Anh phải tôn trọng tôi thật tốt đấy! Mặc dù trong nhóm tôi thích anh nhất.. À mà thôi anh chỉ cần biết tôi không phải là sasaeng fan !!!!Và tôi không thèm chúp lén bộ dạng anh khi ở KTX đâu !

Vừa giăng nốt phần còn lại cô vừa lườm anh một cái. Cô gái này từ xưa giờ nổi tiếng đanh đá nhưng vì là idol của cô nên cô không bộc phát. Hôm nay, Chanyeol quả thật là thần lửa giúp châm ngòi bản tính đó làm nó trổi dậy !

_Tôi đùa thôi em không cần phải nổi giận đến vậy! Nhưng dù sao cũng phải giăng tấm màn này lên để tôi có quay V_app thì em sẽ không bị fan thấy !!

_Anh nói ngay từ đầu có phải tốt hơn không! Ngày mai tôi sẽ làm cô giáo của anh đấy! Lo chuẩn bị cho tốt đó!

Cô vừa nói vừa nghĩ thầm trong bụng "cái anh này.. Tại sao hôm nay anh khó ưa kinh khủng vậy ?? Chanyeol mình thích đâu rồi!! Thật là tức muốn chết!!"

_Con nhóc này khi nãy em bảo em 19 tuổi, tôi năm nay đã 29 rồi nhé! Ăn nói cho cẩn thận , con gái gì mà chả dịu dàng tí nào! Người VN con gái toàn như vậy sao?
_Con gái VN rất dịu dàng !!! Chỉ tại anh đáng ghét quá thôi!

........

_Chanyeol, Huyn ra ăn cơm! D.O bảo anh vào gọi hai đứa ra kìa!!

Xiumin mở cửa bước vào thấy cảnh tượng hai con người một kẻ đang 'xù lông' một kẻ cười khanh khách khoái chỉ liền nắm rõ tình hình liền nói :
_Yahh hai cái đứa này, to đầu hết rồi nha chưa! Mới quen nhau mới một ngày mà đã cải nhau như vậy ?Chanyeol không được ăn hiếp con gái !!

_Em đâu có làm gì em ấy! Tại em ấy không....

_Dạ!!
(T: mình sẽ gọi nữ chính là Hyun luôn nha 💓)

Huyn chen lời Chanyeol, vừa nói vừa bước ra ngoài theo Xiumin mặc cho anh chàng kia bắt đầu không thích cô giáo mới của anh ta rồi..
--------------------------------------------

-Woa D.O kĩ năng nấu nướng của anh không phải là tầm thường nha. Em chỉ biết nấu món Việt sợ các anh ăn không được nên hôm sau anh chỉ em nấu món Hàn nhé..

-Này bọn anh thích ăn phở lắm đó! Em biết nấu không??

Chen nghe Hyun nói thế liền nhanh nhảu hỏi..

-Vậy ngày mai em sẽ nấu phở cho tụi anh ăn thử nha!!

-Ây da nhà có thêm một đầu bếp nước ngoài thật là thích đó nha...

Lay mở cửa phòng bước ra, hình như đã nghe hết được những gì Huyn vừa đi vừa vổ tay như trẻ con.

-Ah ăn xong bọn anh cho em mượn một chiếc xe chạy về khách sạn lấy đồ nha?Em bây giờ không được sạch sẽ lắm hic!

-Đã khuya lắm rồi nhóc!Em mượn tạm đồ team 'mét chín' mặc đỡ hôm nay đi. Sang ngày mai rồi hẳng đi lấy!

Suho vừa bưng thức ăn phụ Hyun ra bàn vừa dặn dò. Ây anh đúng là người chu đáo nhất EXO !

-Ăn xong theo anh đi lấy đồ mặc nha.. - Baekhyun vừa nói vừa nhìn dĩa thức ăn trên tay Hyun đặt xuống bàn, khuôn mặt lộ rõ vẻ thèm thuồng . Các anh này đã gần 30 hết rồi mà sao cứ như trẻ con !

-Các thành viên cùng đã ngồi đông đủ. Huyn ngồi ở đầu bàn bên kia đối điện Suho vừa gật gù với Baekhyun vừa nói lớn

-Mời cả nhà ăn cơmmmm. Em sẽ không khách sáo đâu.. oppa nào ăn chậm sẽ mất phần ráng chịu nha!

Các thành viên ai nấy cũng ngạc nhiên, sau đó lại phì cười.. Thì ra cô bé này vẫn còn là con nít !! Hôm đó mọi người ăn cơm rất vui, ai cũng đồng ý gọi Huyn là em gái và cô gọi mọi người là oppa trừ một kẻ.........kẻ mà luôn chọc cô đến tức điên....

[FanficEXO][Ficnational girl EXO]Chanyeol..tôi không thể thích anh mãi như vậy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ