Chap 9: Cùng nhau đi chợ..

2.8K 171 4
                                    

Ăn xong mọi người về phòng của mình.Hyun cùng Sehun và Kai dọn dẹp sau đó bước đến gõ gõ vài cái vào cửa phòng Baekhyun.

-Vào đi cửa anh không khóa a!

Cô mở cửa bước vào, đây là căn phòng thứ hai cô được tận mắt thấy trong KTX của EXO. Phòng Baekhyun nhỏ hơn Chanyeol một ít, chắc là do chỉ có mình anh ở. Chiếc giường được đặt ở góc trái căn phòng, bên cạnh có cả một giàn âm thanh với một chiếc máy vi tính.....và cửa sổ hiện ra trên màn hình là trò chơi LOL.

Uầy cái anh này sau concert không lo nghĩ ngơi mà còn chơi game nữa. Quay sang thấy Baekhuyn đang lục tung cả tủ đồ mình, anh sau đó đưa một chiếc áo sơ mi màu trắng và chiếc quần đùi của anh cho cô mỉm cười nói:

-Quần của anh dài lắm em bận không được đâu nên hôm nay bận đỡ quần đùi đi nhé!
(T: Cái anh này, rõ ràng là chê người ta chân ngắn ra mặt luôn mà!)

- Nae, em cảm ơn anh nhiều lắm ạ...

Chưa kịp để Hyun nói hết câu..

-Em phải giặt sạch trước khi trả cho anh đó nha..

-Cái anh này chả lẽ em lại trả đồ bẩn cho anh ư..?

Baekhuyn phát lên cười hơ hớ, giọng cười đó đã nhiều năm rồi anh ta vẫn không đổi .

Hyun chúc Baekhyun ngủ ngon rồi quay về phòng, trong đầu cảm thấy vui vẻ tột độ vì dường như cô đã thân thiết được với các thành viên EXO..
-----------------------------
Bước về phòng, Chanyeol đang quay V-app...

Chết tiệt, giường anh ta đặt gần cửa toalet thế mà anh ta còn quay camera về hướng đó nữa thì làm sao cô có thể vào tắm được??Tưởng tượng đến việc EXO-L biết cô ở chung phòng với Chanyeol sẽ xảy ra những rắc rối như thế nào, cô khẽ rùng mình. Qủa thật con người này đang cố làm cô tức điên lên đây mà. Tại sao anh ta cứ thích gây chuyện vậy chứ...Anh ta có phải con người dễ thương mà mỗi sáng cô phải ngắm hình trong điện thoại mới chịu đi học không ..

KTX này thiết kế cho mỗi căn phòng một toalet nên phía ngoài không có toalet chung.Các thành viên khác đều đã vào phòng thì làm sao cô có thể sử dụng nhờ toalet đây ...đã 12h45 rồi chứ ít gì, Chanyeol a anh thật độc ác...

Chợt nhớ tới khi nãy thấy Baekhyun đang chơi game nên chắc chắn chưa ngủ ,cô bèn rón rén bước lại căn phòng đó, đưa cánh tay mãnh khảnh lên gỏ nhẹ vài cái ..

-Baekhyun, anh còn thức không...

-Em cứ vào tắm đi,cửa không khóa!Anh đang đánh không bỏ ra được, anh biết Chanyeol đang quay V-app rồi. Em đừng ngại gì hết.

Uầy quả thật anh ta đã bị nghiện game nặng rồi =)))
--------------------------------------------
Bật vòi sen lên để làn nước tưới mát cho cơ thể .Rất nhiều suy nghĩ xuất hiện trong đầu cô.

Hôm nay thật là một ngày vất vả nha! Quả thật ông trời luôn tìm mọi thử thách để thử sức con người ta mà.

Cô dễ dàng được sang HQ xem concert nhưng không dễ dàng bước vào hội trường !! Cô dễ dàng tiếp cận với EXO nhưng chuyến đi sắp tới nhất định sẽ rất khó khăn.... Và nằm mơ cô cũng không ngờ mình được ở KTX của EXO và còn chung phòng với Chanyeol! Chắc chắn sau này sẽ có rất nhiều thử thách ...

[FanficEXO][Ficnational girl EXO]Chanyeol..tôi không thể thích anh mãi như vậy!जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें