CHAP 3: Trong cái rủi có cái may

3.2K 184 2
                                    

Liếc mắt một hồi, đập thẳng vào mắt hai người con gái này là dòng chữ CÓ NHỰƠNG VÉ CONCERT EXO

-Chị ơi ở đây có nhượng vé xem concert luôn á?? -Cô trố mắt ngạc nhiên quay sang chị chủ shop

- Có đấy em nhưng mà thỉnh thoảng mới có người đến nhượng!

-Thế tiền vé là bao nhiêu thế ạ??-Hà liền buộc miệng hỏi.

-Xin lỗi em , nhưng em biết đấy vé concert EXO luôn cháy mà =]] Nên bên chị không còn vé nhượng! Nếu có thì cũng tuỳ vào vị trí ngồi và người nhượng ấy em!

Điều này dĩ nhiên cô đã biết trước nhưng nghe thế cũng không thể không tiếc. Bỗng từ cửa một người vừa nói vừa chạy vào.

-Ah chị ơi, giúp em với. Hai cái vé này chị giúp em thanh lý nhá. Lần sau em coi cũng được. Lần này em lại phải bay qua Canada công tác rồi. Mẹ nó, công việc của em rất biết cách tìm em chị ạ!

-Chị Quỳnh?-Cô ngạc nhiên nhìn người phụ nữ đó.

- Em cũng ở đây sao, trùng hợp quá. Này chị có hai vé concert này. Tính đi với người yêu chị nhưng giờ lại bị kẹt công việc rồi. Bỏ thì tiếc lắm. Em lấy không? Chị đưa em lấy giá một vé thôi! Vé kia chị tặng nhé!

-Thật á? Cảm ơn chị!

Cô quen với Quỳnh từ khi còn nhỏ. Khi ấy cả hai không học chung trường nhưng biết nhau qua một cuộc thi. Nhà Quỳnh là một qia đình giàu có. Từ khi EXO mới debut cô đã thích nhóm nhạc ấy và bỏ tiền không ít với những sản phẩm do SM tung ra. Có thể nói những món hàng liên quan tới EXO cô không thiếu một món. Việc cô thích EXO Quỳnh cũng đã biết.

Sau khi trao đổi xong, ra về trên tay cô cầm chắc hai chiếc vé. Mặt mày đỏ hoe chưa kìm chế được nổi sung sướng quay qua thét với Hà

-Chúng ta có thể đi xem concert rồi mày ạ =))))))!

------------------------------------------
Về đến nhà.

Ah con gái về rồi!- Chúng ta biết con thi đậu rồi đấy! Con gái của ta quả thật rất giỏi! Con có muốn chúng ta thưởng cho con cái gì không? Tối nay chúng ta đi ăn cơm ở ngoài nhé?

Không chần chừ thêm được nữa:
-Dạ, con...con cần một ít tiền!

_Con cần để làm gì? Ba cô ôn tồn hỏi trước ánh nhìn trơ ra vì ngạc nhiên của mẹ.

_Con..con muốn đến HQ tham quan,.. nếu có thể sau này con cũng muốn làm bác sĩ ở HQ!

Đây không phải là lời nói dối, quả thật từ nhỏ cô không nghĩ mình sẽ đi xem concert nhờ may mắn như vậy mà bản thân đã quyết tâm rằng sẽ làm bác sĩ ở HQ ,dần sau mới tìm cơ hội đi xem concert ! Với lại cô cũng không muốn ba mẹ biết mình chỉ vì đi xem ca nhạc nên đã bỏ qua việc đó. Vì từ xưa ba mẹ cô nổi tiếng rất khó tính.

_Vì con đã cố gắng hết mình nên lần này ba mới chiều ý con đấy nhé! Gia đình mình cũng không giàu có gì nhưng từ nhỏ con cũng không tiêu xài việc gì hoang phí nên ba mẹ sẽ thưởng cho con lần này!

( T:ấy bác nói vậy là không được đâu == Nó tiêu vào EXO cũng khá nhiều rồi đấy ạ!!!)

Vừa nghe được lời ba nói cô nhảy cẫng lên vui sướng....

[FanficEXO][Ficnational girl EXO]Chanyeol..tôi không thể thích anh mãi như vậy!Where stories live. Discover now