CHAP 19: Lại yêu hay không yêu??

2.1K 130 4
                                    

Nhẹ nhàng gỡ miếng băng ra khỏi mặt cô,  vết thương vẫn chưa lành.  Nó quả thật rất sâu,  chắc Hyun phải đau lắm...

Cô khẽ rít lên một tiếng khi miếng băng đó rời khỏi khuôn mặt làm Chanyeol như đang chăm sóc vết thương cho trẻ nhỏ xuýt xoa không ngừng :
_Ngoan!  Sẽ đau một tí thôi!!  Em ngoan lần sau tôi sẽ mua đồ ăn cho em nhé!!!
_Này!!!  Anh nghĩ tôi là con nít sao?  Vết thương đó thật sự không nghiêm trọng đâu!!  Tôi là bác sĩ tương lai đấy nha!!!-Cái gì em mà là bác sĩ ấy hả -Chanyeol bất ngờ nhìn chằm vào mắt Hyun dò xét.

-Thật a. Tôi là bác sĩ í.. Sau này anh có bệnh tôi sẽ chăm sóc anh thật tốt a..

-Tôi tin em. Sau này phải chăm sóc tôi thật tốt nhé. Nhưng bây giờ ngồi im cho tôi bôi thuốc cho em đã.

Chanyeol nhẹ nhàng rửa vết thương của cô,  thoa lên một ít kem để nó mau khô lại.Sau đó lấy gạc mới băng lên nhưng bị Hyun cản lại.

-Sau này anh nếu có bị thương nếu vết thương đã ngừng chảy máu thì anh đừng băng bông gạc nhiều quá nhé. Sẽ làm vết thương lâu khô hơn a...Cảm ơn anh nhé ,tôi ngủ sớm mai soạn đồ chuẩn bị đi Thái đây!

-Chưa xong, ngồi đây tôi thoa thuốc cho mấy vết mẩn đỏ của em này..

Nói xong anh lại xoa kem đều lên những chỗ bị nổi mẫn đó, đảo mắt một hồi hai đôi mắt chợt nhìn vào nhau. Hai người họ như cuốn băng bị bấm tạm ngưng nhìn chằm chằm vào nhau, trong đầu cả hai xuất hiện rất nhiều suy nghĩ. Chợt Hyun ngồi bật dậy, khuôn mặt cô lúc này đỏ bừng lên như trái cà chua chín , lắp bắp nhìn chỗ khác nói

-Tôi tự làm việc này được a. không phiền đến anh nữa . Chanyeol anh ngủ ngon nhé .

Nói xong cô chạy thật nhanh về phía giường mình, cũng may có tấm màn chính giữa nên không nhìn thấy Chanyeol,  nhịp tim cô cũng trở nên ổn định hơn .Thoa thuốc qua loa những nốt mẫn đỏ còn lại, cô nằm xuống giường , thu gọn hơn những gì đã xảy ra để hiểu rõ cảm giác khi nãy hơn.

Cô cảm thấy càng nghĩ càng thấy kì lạ, tại sao Baekhyun cũng rất tốt với cô và cảm giác của cô dành cho anh cũng rất khác đối với những thành viên khác. Đối với cô Baekhyun là một người anh rất tốt bụng và vui vẻ.Các thành viên khác thì cô cảm giác rõ ràng tình cảm mình dành cho họ chỉ đến mức hâm mộ..

Nhưng Chanyeol, cảm giác khi gần anh ấy không giống với Baekhyun , lại càng không giống những thành viên khác. Đây là cảm giác đầu tiên cô cảm nhận được từ lúc sinh ra tới giờ. Một cảm giác rất ấm áp vì sự dịu dàng của anh, cảm giác vui vẻ khi anh trêu cô, và cái cảm giác khi nghe tin Chanyeol yêu San San cũng không giống như những lần cô nghe tin đồn hẹn hò từ các thần tượng khác . Chắng lẽ cô đã thích anh.

Nhưng Chanyeol đã có San San , cô lại là một người hết sức tầm thường không đủ nổi bật để anh biết đến thì làm sao cô dám thừa nhận cảm giác này với anh đây. Cô muốn nói với anh là cô không còn thích anh như trước nữa.. Không còn thích anh như thích một người đẹp trai đầy tài năng nữa., mà cô đã thích anh như một người con trai, như một người rất quen thuôc với cô..một người đem lại cho cô cảm giác ấm áp thật sự.....

-------------------------------------------

Chanyeol cất chiếc hộp khi nãy vào tủ, đặt lưng xuống giường đưa tay vắt lên trán, trong đầu anh cũng có rất nhiều suy nghĩ khó hiểu mà anh không thể tự mình giải đáp ngay lúc này.

Cảm giác của anh đối với anh hiện giờ không thể phủ nhận được. Nhưng vì anh mà cô gặp nguy hiểm. Cũng có thể cô không hề có cảm giác gì với anh. Với cả... anh vẫn còn hay đã hết với tình cảm với San San .. Những suy nghĩ ngay bây giờ đều mâu thuẫn với nhau làm anh không tài nào tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất. Anh có nên nói với cô và mọi người  rằng anh đã chia tay , anh có nên nói rõ tỉnh cảm của mình với cô.. Anh cần thêm nhiều thời gian hơn nữa........

(T: Thật xin lỗi mọi người vì tối hôm qua đã không đăng chap này!  Chắc mọi người cũng đã biết đến việc các nghệ sĩ TQ share bản đồ lưỡi bò phi lí... Và trong đó có cả Lay 😢😢 Thật sự anh là người TQ nên không thể trách anh được!  Có trách thì trách tại sao chính quyền TQ lại ngang ngược đến như vậy!!  Hoangsa, Truongsa belong to VIETNAM!!  Và đừng vì chuyện này mà ghét anh Hưng nhé!!  Hãy ủng hộ ảnh với tư cách là thành viên của EXO!!  Kamsamia!!  Tối nay nhất định mình sẽ không trễ hẹn như hôm qua nữa a!!  Miane 😢💓💓)

[FanficEXO][Ficnational girl EXO]Chanyeol..tôi không thể thích anh mãi như vậy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ