EXTRA 7: HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI

1.5K 94 28
                                    

Ngược sẽ không nhiều lắm đâu tại vì trái tim của T nhỏ bé lắm, ngược nhiều T chịu không nổi huhu =))))) Chap này sẽ dài nhất lịch sử luôn nha =)))))

-----------------------------------

Chết tiệt, mưa lớn rồi, điện thoại cô bây giờ cũng coi như vô dụng. Cô gắng đứng dậy mặc dù chân bị bong gân đau nhói , đôi chân mặc chiếc quần short do té mà trở nên trầy trụa , rơm rơm máu khắp nơi.

-Chắc chắn Chanyeol sẽ lo cho mình lắm đây, nhưng điện thoại không có sóng thì mình chắng liên lạc với ai được! Cứ đi ngược lại thử xem sao!!-Cô nghĩ trong lòng , chân khập khễnh đi thật nhanh hết mức có thể về phía ngước lại. Mưa càng ngày càng to, sấm chớp trên đầu cũng xuất hiện ngày càng dày đặc.

Thỉnh thoảng do bị bong gân nên lực trụ của cô không đủ mạnh làm cô bị những cơn gió mạnh kèm nước mưa xô ngã về phía trước, bây giờ nhìn cô không thể thảm thương hơn.

Càng đi cô càng thấy phía trước chỉ là con đường mòn với hai bên là những thân cây to cao  vút. Nghĩ rằng bã̉n thân mình khi nãy đã không chú ý đã rẽ bừa sang đâu đó nên bây giờ mới ra nông nỗi này. Cái lạnh giá của những giọt nước mưa cùng với sự đau nhói ở đôi bàn chân, những vết xước cũng trở nên xưng tấy, thấy tủi thân cô vừa cô gắng đi vừa bật khóc thật lớn.

-------------------------------------

6h ở chỗ Chanyeol....

-Ôi trời chuyển mưa rồi kìa. Chúng ta trở về phòng thôi!! Ông trời quả thật là đang trêu người mà , mới khi nãy còn trời xanh mây trắng!!- Một người nam trong nhóm bạn nó thốt lên.

-Phải rồi a!! Chúng ta đành trở về phòng vậy!!-Chanyeol cũng ngước mặt lên nhìn bầu trời, anh yên tâm vì khi nãy đã thấy Hyun về phòng trước..

(T: Nó lạc đường tít ở trong rừng rồi anh ạ. Lần này về chắc phải nghỉ làm cả tuần vì bị thương khắp người a...)

-Hẹn gặp lại anh dịp khác chúng ta nói chuyện tiếp ạ!-San San ôm giỏ đồ chuẩn bị về phòng nhìn sang Chanyeol nói, lòng thầm nghĩ kì này anh và Hyun cải vả sẽ rất lớn đây.....

-Tất nhiên rồi!-Chanyeol cũng ôm mấy giỏ đồ cười tươi mặc dù có hơi khó khăn vì nó rất nhiều và nặng.

(T: -_- cười tươi với gái là nghề của anh =)))

Hôm nay anh quyết định đi cắm trại phải nói là rất sáng suốt a! Được ngồi nói chuyện thoải mái đưới bầu không khí trong lành thoang thoảng mùi hoa anh đào nở thật tuyệt. Chỉ có điều hôm nay thái độ Hyun rất vô lễ , mất lịch sự. Anh nhất định sẽ dạy dỗ cô cho ra trò. Chanyeol thầm nghĩ đủ thứ trong bụng, miệng nở nụ cười gian vì đã suy nghĩ được một hình phạt nào đó....

Anh vừa về tới phòng thì có thể cảm nhận được mưa đang bắt đầu trút xuống rất nhiều có thể nghe rõ cả tiếng ào ào ở ngoài trời...

-Anh mới về nè ..-Chanyeol mở cửa bước vào khuôn mặt háo hức.

Nhưng không, trong phòng lạnh tanh, ngay cả đèn cũng không bật, trang trại này ngoài khu nhà nghỉ và bãi tham quan thì còn chỗ nào để đi nữa đâu. Hay Hyun đã bị lạc đâu đó rồi. Chanyeol nghĩ thầm trọng bụng, lo sốt vó anh vứt đại các giỏ đồ xuống sàn nhà rồi chạy thật nhanh về lại bãi cắm trại,

[FanficEXO][Ficnational girl EXO]Chanyeol..tôi không thể thích anh mãi như vậy!Where stories live. Discover now