CHAP 7 : Ở lại KTX EXO

3.1K 278 11
                                    

Aw giáo viên kiêm thông dịch viên cho Chanyeol EXO ư??Cô có nằm mơ cũng không ngờ Thái ngữ lại tạo cho cô nhiều may mắn như vậy a.!Vậy mà lúc trước dì cô phải năn nỉ dữ lắm cô mới chịu học. Quả thật cuộc đời không gì có thể đoán trước được.
Trái tim cô lúc này tựa như được tiêm một loại thuốc kích thích, lâng lâng khó tả, đâu đó xuất hiện một tia hy vọng ...

Trở về với hiện tại, chấm dứt mơ mộng trong mình, Hà vẫn ngồi đó đợi cô, khuôn mặt đang suy nghĩ gì đó hồ như rất nghiêm trọng. Chợt nhớ tới tên cướp khi nãy cô liền tới động viên Hà.

-Này tao nghĩ chúng ta không phải lo lắng nữa đâu. Dù sao staff EXO đã báo cảnh sát, tỉ lệ chúng ta lấy được đồ rất cao.. Còn giấy tờ mình sẽ làm lại khi về nước.. hơn nữa...

-Hay chúng ta xuống nhà bác tao ở Busan ở tạm đi. Tao sẽ điện cho bác ấy đến rước chúng ta.

-Tao đã kím được việc làm để kím lại tiền trong thời gian ở đây rồi!
-Mày làm gì?
-Thông dịch viên Thái ngữ cho Chanyeol!Staff bảo tao tí nữa kết thúc concert hãy cùng anh ấy về trụ sở kí hợp đồng. Nếu được làm việc với SM chắc chắn tiền lương sẽ không tầm thường a.. Mà trong tuần tới anh ấy sẽ sang Thái quay phim ở đó . Tao nghĩ chắc tao cũng sẽ đi theo. Vì thế trong một tuần này tao sẽ thương lượng với SM cho tao một chỗ ở. Mày về bác mày đi tao sẽ ở lại đây khi nào có tin tức về tên cướp ấy tao sẽ báo. Chứ tao không thích làm phiền những người không liên quan.. là bác mày đâu.

-Aw con bé này tốt số thật! Biết thế tao cũng học tiếng Thái để được như mày. Từ trước giờ tao toàn lo học tiếng Hàn và Anh cơ...Thôi đành như vậy.. có thể kiếm chút tiền lại được tiếp xúc với Chanyeol là sướng nhất rồi...

-Ah nhờ mày về nói với ba tao khóa tài khoản tao lại nhé..Cho tao cả số bác mày để sau này mua điện thoại còn biết mà liên lạc ...

Mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, hai cô bé ấy lại vô tư vui đùa cùng nhau cho đến kết thúc buổi concert. Mặc dù được xem trong hoàn cảnh oái oăm như thế này nhưng cả hai đều rất vui.
------------------------------------------
Sau khi liên hệ với staff về vụ cướp khi nãy cô tạm biệt Hà ở cổng concert. Thuận sốt sáo quay trở lại tìm Chanyeol. Bỗng phía sau có tiếng ai quen thuộc vang lên..

-Này cô bé.. lên đây đi về trụ sở với tụi anh này! Chanyeol cũng đang phía trong xe em không cần phải tìm kiếm nữa đâu!!!
Baekhyun cười rạng rỡ để lộ hai chiếc răng hổ trong thật đáng yêu nhìn cô. Chàng trai này đã khiến tim cô đột nhiên dừng lại một nhịp....
_ Nae!! Tôi tới ngay đây!!

Vừa chạy thật nhanh vừa lấy đôi tay nhỏ che khuôn mặt lại vì sợ mọi người nhìn thấy cô vội vàng bước vào chiếc xe đen kịn ấy.

Nhìn lại chỉ còn mốt chỗ cạnh Chanyeol cô trong lòng như nở hoa ngồi xuống cạnh anh.
(T: ahh ta ghét người con bé kia!? Ngươi bây giờ không phải là quá may mắn hay sao ???)

Chanyeol mặc dù rất cao to nhưng cô vẫn không thể hình dung anh ấy lại to lớn hơn cô nhiều đến như vậy! Đôi tay anh to hơn tay cô gấp 3 lần. Bờ vai rộng không thể diễn tả hết. Nói tóm lại nhìn người thật đúng là thích hơn ảnh fullsize, HQ nhiều !!

Anh ghé sát vào tai cô thì thầm hồ như không muốn cho những thành viên khác:
_Tôi xin lỗi ! Khi nãy đã hiểu lầm cô là sasaeng fan!! Vậy mà cô còn đồng ý giúp tôi!! Đa tạ, đa tạ! Cô có muốn tôi làm gì để chuộc lỗi với cô không?
_Tôi thích mì tương đen! Thích đồ ăn HQ..
_Sao???..
Chanyeol ngạc nhiên hỏi lại. Cô gái này quả thật chỉ suy nghĩ đơn giản vậy thôi sao??

Chưa kịp nói tiếp thì giọng Baekhyun vang lên khuấy động không khí yên tĩnh trong xe vì các thành viên ai nấy đều rất mệt sau buổi diễn :
_Em trong còn nhỏ tuổi đúng không?
_Vâng em chỉ mới 19 tuổi, thua anh đến 10 tuổi lận á!
_ Nhầm nhò gì!! *Hơ hớ * bọn anh nhìn còn trẻ chán! Em từ nước nào mà Hàn ngữ lại thông thạo thế?
_Em người Việt!!
_Daebak! Em còn biết cả Thái ngữ ư?? Quả thật rất lợi hại nha!
_Em tên Thuận nhưng tên em đối với các anh sẽ rất khó đọc vì thế hãy gọi em là Hyun nhé!!

Cả nhóm nhiều chuyện giờ có thêm chuyện để nói dường như quên hết cảm giác mệt mỏi tiếp tục tham gia vào cuộc tán gẩu.

Cô gái kia lần đầu được nói chuyện với idol lâu như vậy lại càng trở nên nhiệt tình hơn. Cô không biết rằng Baekhyun và.. Chanyeol đang nhìn cô, đôi môi có hơi mỉm tựa hồ như họ đang cười..
--------------------------------------------
_Tôi đồng ý làm giáo viên và thông dịch viên cho Chanyeol trong vòng 3 tháng! Nhưng tôi cần chỗ ở trong khoản thời gian trước khi sang Thái với anh ta!
_ KTX của EXO còn dư một phòng! Tạm thời cô ở đó với họ! Cơm nước cũng sẽ ăn cùng họ để tiện dạy Thái ngữ cho Chanyeol! Sang Thái toàn bộ chi phí sẽ do công ty chịu trách nhiệm!
-------------------------------------------
Hợp đồng đã được kí. Cô trở về KTX cùng với mọi người.

_Woa nơi này thật đẹp đó ! Thật gọn gàng đấy nha!! Woa mình được ở chung KTX với EXO cơ đấy!! Daebakk....
Cô bé ấy sau khi bước vào mồm mép luôn hoạt động......

(T:Vote :3 cái nút sao phía dưới cực kì cute ấy các bạn a!!)

[FanficEXO][Ficnational girl EXO]Chanyeol..tôi không thể thích anh mãi như vậy!Where stories live. Discover now