36.

1.9K 305 52
                                    

Ngay sau khi Taehyung nghe thấy tin chiếc xe của Namjoon xảy ra tai nạn, cậu đã nắm được mọi chuyện và bắt đầu hành động. Trong khi toàn đội vẫn hoang mang, Taehyung đã đứng lên và chỉ đạo mọi người theo kế hoạch sắp định sẵn của Namjoon từ trước đó.

"Bọn chúng sẽ không giết Namjoon ngay đâu, điều đó là chắc chắn."- Taehyung nói chắc như đinh đóng cột.

"Sao cậu có thể chắc chắn như vậy?" - Jimin khi đó vẫn tất bật giải quyết hiện trường tai nạn, nhưng khi nghe thấy những lời khẳng định của Taehyung cũng phải tò mò mà gác máy xuống.

Seokjin sau khi nghe về vụ tai nạn cũng tới sở cảnh sát nghe ngóng tình hình, vừa văn đúng lúc nghe được câu chuyện giữa Jimin và Taehyung.

"Cậu nói đi Taehyung, có phải Namjoon đã liệu trước được điều gì đó?"

Taehyung gật đầu rồi trả lời: " Vài ngày trước, anh ấy đã nói với em rằng thứ mà bọn Yoongi muốn có cuối cùng chính là bộ não của anh ấy và canh bạc này chính là mồi nhử để đưa chúng ta tới xào huyệt của bọn chúng."

"Em nói rõ hơn được không Taehyung, Namjoon biết về việc này từ khi nào?" - Seokjin hỏi.

Jimin cũng thu hết tầm chú ý vào từng câu nói của Taehyung. Cảm thấy mơ hồ vè mọi chuyện. "Sao Namjoon anh ấy không nói gì với tôi vậy?"

"Anh ấy không muốn quá nhiều người biết, thực ra tôi cũng chỉ biết về kế hoạch này trước khi vụ tai nạn xảy ra 1 ngày. Cũng vẫn còn bàng hoàng lắm."

"Vậy toàn bộ kế hoạch của Namjoon là gì?"- Seokjin hỏi.

"Ngay sau khi bắt được Yoongi, Namjoon đã cảm thấy có sự bất thường. Hắn bình tĩnh tới mức đáng ngạc nhiên, hơn nữa lại liên tục chĩa mũi dao về phía anh ấy. Hắn muốn có bộ não của anh ấy. Vì vậy khi cuộc điện thoại lạ gọi tới, Namjoon đã thay đổi toàn bộ kế hoạch của mình, tự biến anh ấy thành mồi nhử, đặt cả tính mạng của mình lên bàn cân. Anh ấy biết chắc rằng bản thân sẽ bị bắt đi vì đó là mục đích của Min Yoongi, nên 1 ngày trước khi xảy ra vụ trao đổi đã bắt tôi gắn 1 thiết bị định vị vào trong tai của anh ấy. Điều mà Namjoon lường tới đó chính là việc anh ấy sẽ bị bắt đi, còn cái mà cả hai chúng tôi không thể tính đến được chính là việc bọn chúng gây ra vụ tai nạn này."

"Mục đích của vụ tai nạn là gì?" - Jimin hỏi.

Taehyung lắc đầu, hai đầu lông mày nheo lại, gương mặt nghiêm trọng chưa một giây dám giãn ra thở nhẹ nhõm. "Không biết nữa, có thể vì chúng biết bên trong chúng ta có cài đặc vụ nên đã hành động bồng bột như vậy để loại bỏ những nhân vật thừa thãi, hơn nữa, việc gây ra tai nạn, trực tiếp gây thương tổn nư vậy sẽ dễ mang Namjoon đi hơn là việc phải đấu tay đôi với một đội đặc vụ trong khi chúng chỉ có nhiều nhất là 2 người.

Seokjin hiểu ra vấn đề, anh nhìn vào tấm bản đồ trên màn hình máy tính bản của Taehyung, dấu chấm đỏ chính là vị trí của họ đang đứng, còn dấu chấm xanh mờ nhạt nhiễu sóng kia chính là Namjoon.

"Vậy còn chờ gì nữa mà không tới ngay địa điểm đánh dấu trên bản đồ kia."

Taehyung ngước mặt lên nhìn Seokjin, gương mặt nghiêm trong khi nãy, lại càng trở lên lo lắng hơn gấp bội.

|Longfic|BTS|NC16|GUARDIAN-Phanfan.(Hoàn)Where stories live. Discover now