19.

2.1K 373 47
                                    

Park Jimin chỉ vừa mới định trả lời điện thoại đã liền thấy ai đó khống chế mình từ phía sau, cậu liền ra sức chống trả để mọi thứ thật sự giống một vụ bắt cóc thực sự. Nhưng ngay sau đó, cánh tay rắng chắc của gã đó ghì chặt lấy cậu khiến cậu không thể cựa quậy. Một chiếc khăn tay ngay lập tức ốp lên chắn ngang đường thở khiến Jimin đuối sức hít thật mạnh một cái. Mặc dù biết đó là một chiếc khăn tẩm thuốc mê nhưng Jimin không còn cách nào khác ngoài việc hít thứ mùi thơm nhè nhẹ đó vào đầy khoang phổi. Ngay lập tức cả cơ thể liền trở lên nhẹ bẫng, hai mí mắt trĩu xuống, toàn thân mềm nhũn không chút sức. Thứ duy nhất Jimin cảm nhận được sau đó chỉ là đầu bị va đập vào đâu đó rất mạnh.

Tỉnh dậy và thấy bản thân đang nằm sõng xoài trong một cái lồng sắt lớn, bốn xung quanh khá rộng với đầy đủ những thứ dụng cụ dùng để mổ xẻ, tra tấn như roi, kìm, khoan, máy cưa dạng nhỏ, những con dao đủ kích cỡ hay những đoạn dây thừng to bằng hai ngón tay và một chiếc giường phẫu thuật đã được dọn dẹp sạch sẽ nhưng vẫn bốc lên thứ mùi tanh ngòm đặc trưng của máu.

Xung quanh không có bất kỳ ai,mọi thứ đều im lặng, ánh đèn hắt lại từ chiếc đèn bàn rọi về phía con mèo lông màu trắng ngà với hai mắt vẩn đục nằm nhàn hạ trên chiếc ghế sofa đơn kiểu cổ điển, bên cạnh là một con mèo màu xám nhìn có vẻ ranh mãnh hơn khi ánh mắt của nó như đang phát ra lửa. Jimin nhận ra con mèo đó, nó là giống mèo mà hung thủ thường xuyên đưa đến hiện trường.

Con mèo xám thấy Jimin đã tỉnh dậy liền kêu lên vài tiếng báo hiệu. Một lát sau, từ phía dưới căn hầm có tiếng bước chân người đi lên, tiếng bước chân ngày càng nặng nề hơn cho đến khi một bóng người cao lớn sừng sững đứng trước mặt cậu bên ngoài chiếc lồng bằng sắt.

"Tao phải làm gì với mày đây?"- Gã lên tiếng, giọng nói vô hồn và lạnh lùng.

"Ông là ai?Tại sao lại bắt tôi tới đây?"- Cậu hỏi, cho dù có chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng trong giọng nói vẫn lộ rõ sự run sợ.

"Quỷ Satan của Chúa."- Gã vẫn trả lời thiếu sự hồ hởi, nhưng ngữ âm cao hơn, tỏ ra chút ngán ngẩm.

Gã mở cửa chiếc lồng rồi bước vào trong, lúc này thân hình đồ sộ của Gã lại càng khiến Jimin khiếp sợ. Gã cao tầm 1m9 với hai núi cơ nở nang ở bắp tay, cân nặng cũng ngót nghét gần trăm cân. Hắn di chuyển hơi nặng nề nhưng vẫn không kém phần nhanh nhẹn. Gã dùng một tay nhấc bỏng Jimin lên cao, lột áo khoác ngoài của cậu. Sực nhớ ra thiết bị định vị được giấu trong túi quần, Jimin lần mò tìm kiếm nó, nhưng nó đã không cánh mà bay. Jimin dãy giụa trên tay hắn, cổ áo thít vào cổ khiến máu không thể lưu thông, chẳng mấy chốc mà Jimin bắt đầu cảm thấy khó thở. Tay còn lại gã nhẹ như lông hồng xé banh áo của cậu. Trong tích tắc phần trên của Jimin đã không còn mảnh vải che chắn.

Chưa hết cơn hoảng loạn, ngay lập tức Jimin cảm nhận được cơn đau nhức dữ dội tới từ vùng bụng giống như có ai đó vừa dùng búa đập gãy cả đống xương sườn và làm dập nát dạ dày vậy. Jimin hứng liên tiếp vài cú đấm như vậy nữa, ruột gan lộn tùng phèo lạo xạo nhão nhoét bên trong ổ bụng. Máu từ trong cơ thể theo đường miệng mà văng ra ngoài.

|Longfic|BTS|NC16|GUARDIAN-Phanfan.(Hoàn)Where stories live. Discover now