29.

2.2K 317 43
                                    

Namjoon xem lại đoạn băng ghi hình những kẻ tình nghi. Chúng mang vác những cái xác vứt thành một đống ở nơi bãi đất trống bằng một chiếc xe tải. Không hề có sự dè chừng những cái camera giám sát xung quanh. Nhưng lại chẳng ai nhìn thấy mặt chúng, chúng đeo khẩu trang, mặc những chiếc áo măng-tô dài giống như hắn vẫn thường mặc.

Namjoon nhìn vào danh sách liệt kê những CCTV ở quanh khu vực hiện trường, có 1 cái CCTV đã báo hỏng, điểm mấu chốt là đó là cái CCTV duy nhất ở góc quặt có thể nhìn thấy cái biển số xe.

Anh liền lập tức liên lạc với người quản lý khu vực đó và được biết vài ngày trước có một kẻ say đã phá hỏng nó. Nhưng khi được hỏi tới diện mạo của gã say rượu tất cả đêu ú ớ và trả lời rằng hắn đã chạy trốn.

"Chắc chắn phải có ai đó nhìn thấy diện mạo của hắn, hoặc giả phải biết đích xác đó là một gã say rượu?"- Namjoon nhìn vào màn hình đang phát cuộn băng trước khi cái CCTV đó bị phá hỏng, gã say rượu xuất hiện yên lặng, chỉ có dáng đi hơi lảo đảo, gã cố tình ném những viên đá lên cái ống kính của máy quay rất nhiều lần. Từ phía ánh sáng chiếu vào, chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt sáng phản chiếu lại, chiếc khẩu trang che khuất hết gương mặt, chỉ có thể nhìn thấy sống mũi cao nhô lên thẳng tắp qua lớp khẩu trang và xương quai hàm góc cạnh.

Người cảnh sát tuần tra tỏ vẻ sợ sệt, lục lọi trong trí nhớ ít ỏi của mình một chút gì đó ký ức về kẻ say rượu đêm hôm đó.

"Trước khi hắn bỏ chạy, tôi chỉ nhìn thấy trên tay hắn là 1 chai rượu, hắn mặc một chiếc áo măng tô dài tới qua đầu gối, cao khoảng trên 1m75, hắn đội chiếc mũ chùm của áo nên tôi không nhìn thấy mặt. Khi tôi chạy được sang đường hắn đã kịp lẩn trốn vào bóng tối và biến mất."

Namjoon nhìn không chớp vào màn hình, tưởng tượng ra gương mặt của Min Yoongi ẩn phía sau đó. Nhưng có thật nhiều điều không đúng, hắn không phải một kẻ thấp dưới 1m75 nhưng thể lực của hắn, nhất là sau cú ngã xuống thác không thể bình phục nhanh đến thế và gương mặt Min Yoongi có phần nhỏ hơn.

Vừa hay Jimin cũng mang đến báo cáo về những cái xác và Taehyung cũng tới để thông báo về việc xác định danh tính của họ.

"Họ đến từ nhiều nơi khác nhau và có vẻ như tên bắt cóc đã bắt người theo kiểu ngẫu nhiên,qua điều tra sơ bộ về danh tính không có phát hiện ra điều gì bất thường trong lý lịch, có nhân viên công sở, một vận động viên bơi lội đã giải nghệ, một người thất nghiệp, công nhân và 1 cảnh sát tuần tra. Khoảng thời gian bị bắt cóc người sớm nhất vào khoảng 6 tháng trước là vận động viên bơi lội, còn sớm hơn cả người đàn bà chết đầu tiên. Người bị bắt cóc muộn nhất cách đây khoảng 2 tháng là cảnh sát tuần tra."

"Đã lấy khẩu cung từ những gia đình nạn nhân chưa?"

"Đã cử người đi điều tra, sẽ sớm có kết quả." - Taehyung báo cáo xong xuôi, nhường lời lại cho Jimin. Cậu lui về sau, vô tình chạm phải bả vai Jimin. Có tiếng kêu khe khẽ từ cổ họng, nhỏ nhưng đủ để Taehyung nghe thấy. Giờ cậu mới để ý tới sắc mặt của Jimin khá nhợt nhạt, tuy đã được xuất viện nhưng bác sĩ dặn phải nghỉ ngơi tại nhà. Tên cố chấp này chẳng chịu nghe lời bao giờ, chỉ ngày sau đó đã mò mới hiện trường.

|Longfic|BTS|NC16|GUARDIAN-Phanfan.(Hoàn)Where stories live. Discover now