13.

2.6K 368 36
                                    

Kim Namjoon bấm chuông cửa đã 3 lần nhưng chẳng nhận lại được một sự hồi đáp. Căn nhà của con tin là một giáo viên tiểu học được xác định đang sống cùng vợ. Anh chàng này nom mặt mũi khá trẻ, là giáo viên tỉnh lẻ, được điều chuyển tới thành phố. Gia đình cũng thuộc hàng khá giả khi sở hữu một căn hộ chung cư với người vợ nội trợ và một chiếc xe hơi hạng xịn mà không phải trả góp bất kỳ một khoản nào trong đời.

Cánh cửa mở he hé, đôi mắt đỏ sọng và gương mặt tiều tuỵ lấp ló sau cánh cửa.

"ANh tìm ai?"

Kim Namjoon vài phút trước còn muốn nổi điên lên với kẻ chậm trễ không chịu mở cửa, giờ khi thấy mặt một cô gái trẻ đang rơi vào tình trạng suy sụp thì anh lại chẳng nỡ nổi nóng.

Anh trình thẻ ngành của mình cho người nhà của nạn nhân xem và yêu cầu cô gái ấy mở cửa.

"Chúng ta có thể nói chuyện một lát phải không? Tôi sẽ chỉ hỏi những điều cơ bản, và sẽ đi nhanh thôi."

Cô gái trẻ dè chừng một lúc rồi mới dám mở cửa. Bên trong căn nhà u ám, ảm đảm. Chỉ có một mình cô gái và chiếc tivi có lẽ là đã lâu rồi không tắt.

Namjoon ngồi xuống ghế, nhưng ngay lập tức nhổm dậy lôi thứ bên dưới mông mình ra. Là một món đồ chơi dành cho trẻ em. Xung quanh cũng có rất nhiều đồ chơi trẻ em.

Cô gái mang cho Namjoon cốc nước rồi ngồi xuống đối diện anh. Namjoon lấy sổ và bút trong túi ra chuẩn bị sẵn sàng để ghi chép.

"Anh nhà được phát hiện ra mất tích như thế nào vậy?"

"Chiều hôm ấy anh ấy nói sẽ về nhà sớm nhưng sau đó tới khuya cũng không về, tôi nghĩ rằng anh ấy lại gặp hội nhậu như mọi ngày nên không chờ đợi nữa mà lên giường đi ngủ trước. Sáng hôm sau tôi nhận được thông báo từ trường của anh ấy rằng anh ấy không tới trường. Gọi điện không nghe máy, tôi có hỏi bạn bè của anh ấy nhưng chẳng ai biết anh ấy ở đâu, và tối hôm trước ah ấy cũng không đi nhậu. Tới tầm chiều, nóng ruột quá nên tôi báo cảnh sát."

"Có vẻ như anh nhà không thường xuyên ở nhà, tôi không thấy nhiều vật dụng dành cho đàn ông ở đây."

Chị vợ cười ngượng trả lời: " Vâng, anh ấy là giáo viên nội trú, chỉ về nhà vào dịp cuối tuần hoặc ngày hôm sau có tiết muộn."

Kim Namjoon quan sát ngôi nhà từ khi bước vào tuy mọi thứ đều đầy đủ nhưng lại chẳng giống một căn nhà có người ở. Không có hơi ấm từ bếp hay hương thơm từ bột giặt, nước lau sàn hay chỉ đơn giản là mùi của đồ đạc được sử dụng hàng ngày.

"Gần đây anh ấy có tâm sự gì về việc quen một ai đó mới hoặc có xích mích với ai không?"

Người vợ cau mày, đầu lông mày hướng lên trên hồi tưởng lại mọi việc nhưng rồi nhanh chóng trùng xuống, cô ta lắc đầu.

"Cũng đã lâu rồi anh ấy không tâm sự về chuyện công việc, chúng tôi ít gặp nhau nên mỗi lần gặp thường không hay trò chuyện về những mối quan hệ ngoài lề."

Mối quan hệ vợ chồng rõ ràng không hoà thuận, người vợ được xác định là có bầu nhưng rồi anh chồng phát hiện ra cái thai đó không phải con của anh ta. Kể từ đó hai người sống ly thân, anh chồng chuyển tới trường sống nội trú. Nhưng lý do nào đó khiến cả người vợ bụng mang dạ chửa cũng không muốn sống trong căn nhà này, hơn nữa những câu hỏi liên quan tới anh chồng, cô vợ đều có vẻ rất thờ ơ. Ngoài việc gương mặt lộ rõ vẻ tiều tuỵ do thai nghén ra thì mọi thứ còn lại đều chẳng giống như một người đang lo lắng cho đức lang quân của mình. Sự lộ tẩy sẽ khiến cả hai bên bất lợi, chính vì vậy, những ngày nhạy cảm này, cảnh sát có thể tới bất kỳ lúc nào, chi bằng trở về nhà, diễn một màn kịch. Dù sao bản thân cũng không phải nghi can.

|Longfic|BTS|NC16|GUARDIAN-Phanfan.(Hoàn)Where stories live. Discover now