Vấn Đề Hoang Mang

1.3K 69 44
                                    

Lưu ý: Có từ tục!!!!!

Thật ra thì cái này bất liên quan gì đến truyện đâu, có cái là nó làm Au hoang mang quá và Au cũng không biết nên làm sao cho tốt.

Trong lớp có một con nhỏ, tuy là nó hơi chảnh vãi chó nhưng mà học cũng thuộc tầm ngu vl. Nó biết Au viết truyện trên Wattpad, sau đó bất ai mượn nó cũng ló đầu vào coi. Tiếp nhá, bất biết nó đọc như thế nào mà hôm sau vào lớp, nó lôi Au ra kêu:

- Ê My, mày viết truyện ngu vãi c** ý! Tao thấy mấy đứa follow mày chắc thuộc tầm đéo có não. Dốt văn mà đòi viết viết, mày bớt ảo tưởng lại đi chó!

Cái tâm trạng của Au sau khi nghe xong câu đó nó thế này: Ớ?! Ai mượn mày đọc vậy?! Mà tao với mày éo có phải bạn thân nhé ở đó mà chửi tao chó!
Au nói thiệt thì nó xúc phạm Au cũng được tại dù sao Au cũng biết tính nó rồi. Mà thấy nó chửi mấy bạn như vậy Au thấy khó chịu vãi ra! Tại mấy bạn là động lực của Au nè, là tinh thần, là đồ ăn thức uống của Au nè,... Lúc đó Au cũng kiềm nén lắm, chỉ "Ờ" một cái rồi thôi. Vậy mà nó còn bất biết điều chửi tiếp:
- Ê đụ má con chó, tao nói mày không nghe hả con?! Truyện mày viết như mấy thằng c** Trung Quốc viết vậy đó!! Đồ phản nước, đồ tàu khựa!!

Au nghe thấy hoang mang vl! Ơ hay, tác giả Au thích chưa khoe hình lưỡi bò nhé! Đâu ra cái kiểu khốn nạn đấy vậy?! Nó còn kêu cả lũ viết fanfic, rồi chị Lạc Hy(một trong thần tượng của Au) là lũ bò khoái lè lưỡi. Rồi nói mấy bạn là con của lũ bò đó nên ngu quá! Au tức vãi ra ý! Cũng may là kiềm nén chưa tát vỡ mặt nó, móc mắt nó ra!!!

Ahuhu!! Ai giải thích hộ Au đó là cái loại người gì vậy?!

[Fanfic 12 Chòm Sao SA] Yêu Thì Nhớ Nói!(Hoàn) Where stories live. Discover now