Answer Questions

1.4K 72 39
                                    

Oài, mấy người đa phần toàn tò mò về giới tính Au không à! Bientai! ≧﹏≦

- Câu Hỏi & Trả Lời -

1/ Au cung gì?
Trả lời: Câu hỏi này thật ra chả khó hay bí mật gì đâu, miễn sau này mấy người đừng nói Au thiên vị là được. Au sinh ngày 04/10 nhoa, còn lại tự biết!

2/ Au bao nhiêu tuổi?
Trả lời: Au còn trẻ, còn mơn mởn xuân xanh, còn phải đập mặt vào mấy cuốn sách lớp 9 sau khi hết hè. Gìơ mới có 14 hà, tính theo tuổi ta là 15 đó!

3/ Au sống ở đâu?
Trả lời: Ok, Au sống ở trái đất. Muốn cụ thể hơn không?! Việt Nam thành phố Uncle Hồ nhé!

4/ Au tên gì?
Trả lời: Mơ đê, Au sẽ không khai cái tên sến búa xua trong giấy khai sinh ghi là Hà My cho mấy người biết đâu!

5/ Nếu Au viết truyện mới thì cho Yết Ngư được không ạ?!
Trả lời: TY hàng hiếm hay bảo vật à mấy người thích giành nó thế?! Au định cho Yết Bình mờ...?! Thôi thì vì mọi người nhé, tất nhiên là có thể cho Yết Ngư một cặp rồi! Và truyện mới thì Au cũng đã nói ở phần trước rồi!

6/ Làm sao để viết Fic hay vậy?!
Trả lời: Mọi người cứ học ngu môn Văn, Lý và giỏi Toán, Hóa, Anh như Au là xong! Dễ mà!

7/ Sao Au kéo được nhiều Reader vậy?!
Trả lời: Au cũng không biết, bạn hỏi thế này thì làm khó Au rồi. Có người Follow là định mệnh sắp đặt rồi bạn à, mà định mệnh là ĐM đó, ahihi!

8/ Ý tưởng viết Fic Au lấy ở đâu?!
Trả lời: Một phần là do tham khảo từ những cuốn Đam mỹ và Yaoi đã đọc, một phần là nhờ vào trải nghiệm của bảm thân, cuối cùng là nhờ vào cái não không có nếp nhăn của Au!

8/ Au là nam hay nữ?!
Trả lời: Như đã nói ở trên, đây là câu hỏi chiếm gần nửa số câu hỏi Au nhận được. Au là nữ nhé! Nhưng Au thuộc thành phần LGBT, là Bisexual, nên ở câu hỏi trên Au mới trả lời là lấy ý tưởng nhờ kinh nghiệm bản thân đó! Muốn coi hình Au không, tui cho một tấm!

9/ Au có ai rước chưa?! Chưa thì về nhà ta làm dâu đi! Trả lời: Tui không ý xiên xỏ gì đâu nhưng mà đây là câu hỏi tự trả lời có duyên nhất mọi thời đại lun á! Au chưa có ai rước hết, nhưng quyết định sống FA suốt đời rồi, nên đừng rước! = ̄ω ̄=

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

9/ Au có ai rước chưa?! Chưa thì về nhà ta làm dâu đi!
Trả lời: Tui không ý xiên xỏ gì đâu nhưng mà đây là câu hỏi tự trả lời có duyên nhất mọi thời đại lun á! Au chưa có ai rước hết, nhưng quyết định sống FA suốt đời rồi, nên đừng rước! = ̄ω ̄=

10/ Au học giỏi môn gì nhất?
Trả lời: Au học giỏi môn mà có mấy cái này nè: NaOH, NaCl, BaCl, KOH, FeS,... Nói chung là môn Hóa á.

11/ Đã từng yêu ai chưa?!
Trả lời: Rồi nha bạn, ai mà chưa yêu. Au thích đa phần là nam, duy nhất là có thích hai bạn nữ, nhưng chỉ là bồng bột tuổi trẻ thôi à!

12/ Hiện tại có yêu ai không?
Trả lời: Có, nhiều lắm, để Au liệt kê cho: Karamatsu, Ichimatsu, Osomatsu, Hibari, Dino, Izaya, Shizuo, Naruto, Sebastian, Ciel Phantomhive, Pico(đùa đấy!),...

13/ Thần tượng của Au là ai?!
Trả lời: Au thích Mafumafu, Itou Kashitaro, Rib, Tô Du Bính, Lam Lâm, Nhĩ Nhã, Oregetsu Tanaka với lại sensei đã vẽ cuốn "Jackass! Sawatte iite wa dare ga itta yo?!" á!(quên tên rồi! Ahihi)

14/ Au thích chơi Game gì nhất?
Trả lời: Hồi đó Au ghiền Touken Ranbu lắm, lấy được gần đủ hết rồi, có mấy thanh mới dạo này là không có thui. Nhưng mà gìơ thì Au thích chơi Love Live!

15/ Au thích thể loại truyện nào?
Trả lời: Kiểu gì cũng xực được, trừ Bách Hợp. Đa phần coi nhiều nhất là Yaoi, Manhua, Đam mỹ và Yuri. Yuri thì Au chỉ coi có Oneshort thôi nên thường không nhớ tên.

16/ Au thích làm gì nhất?
Trả lời: Au thích đọc truyện, nghe nhạc, coi GV à không coi Video, viết truyện, vẽ, hát, đọc bình luận của mọi người và nói chuyện với bạn bè!

17/ Một số câu hỏi như người Au yêu tên bắt đầu bằng chữ cái gì? Au có được đáp trả tình cảm không?
Trả lời: Xin lỗi bạn nhưng Au không thể trả lời những câu này cho bạn được. Không phải vì chuyện riêng tư gì mà là Au cũng chả yêu ai cả!

Hết rồi, cảm ơn đã luôn theo dõi nhé. Yêu mọi người nhiều lắm, tính Au lâu lâu sẽ rất bựa, nên giữ bình tĩnh khi đọc câu trả lời nhé! ≧﹏≦

Thân ái
Phong Vãn Thiên





[Fanfic 12 Chòm Sao SA] Yêu Thì Nhớ Nói!(Hoàn) Where stories live. Discover now