(Chap 1)Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh

5.7K 217 6
                                    

Ở trên kia là Kết Kết nga.

----ta là đường ngăn cách dễ thương----

Tại đây chúng ta có ngôi trường Fellalis, ngôi trường chuyên dành cho các cậu ấm cô chiêu. Nơi đây vô cùng danh giá với tỉ lệ học sinh sau này trở nên thành đạt là 99,9%. Đặc biệt hơn cả là lớp ZC11B là nơi chuyên đào tạo những học sinh mà sau này phải thừa kế tài sản của gia đình. Không phân biệt tuổi tác, dạy đa phần là về kinh tế,.....

Hôm nay chính là ngày tựu trường, cũng chính là ngày mà định mệnh đã đưa họ gặp nhau.

Trước cửa lớp ZC11B, một chàng trai cao ráo, body chuẩn, đẹp trai kinh khủng đang bị bao vây bởi các cô gái. Những cô gái này không ngừng hỏi han về tình trạng hôn nhân, tên, tuổi,....

- Này anh gì ơi, đẹp trai quá đi, tên gì vậy?- Nàng A hỏi.
- Anh bao tuổi rồi?- B tiếp lời.
- Anh có bạn gái chưa?- Gìơ thì đến con C

Và hàng ngàn hàng vạn câu hỏi khác tương tự như vậy. Trước mặt những người con gái ấy, chàng trai mỉm cười cùng gương mặt sát gái rồi trả lời:

- Mấy em thích anh đến vậy sao? Nhưng mà không được rồi, mặc dù các em rất dễ thương.
- Tại sao vậy ạ?!
- À tại vì.....

Song Tử quay đầu theo hướng khác, làm sao anh dám nói là anh đang thích một người con trai cơ chứ. Nhưng nói vậy thôi chứ ảnh vẫn tỉnh như thường mà trả lời một cách rất "tỉnh":

- Vì hiện giờ anh không có hứng thú yêu đương, anh cần quan tâm đến chuyện học hành hơn. - Song Tử vừa nói vừa vuốt mái ra đằng sau để lộ vầng trán cao.
- Ơ! Nếu vậy thì uổng quá!

Cái đám con gái loi nhoi ấy vẫn không ngừng quắn quéo như con dòi, làm ồn ào luôn cả dãy hành lang. Bởi vậy nên trong lớp bây giờ đang có một thằng đầu hường mặt mày như con cá trê vì bị chê nên trề mỏ vậy.

- Ồn quá đi mất!! Chẳng ra cái thể thờ thống gì cả!! Loại người gì đâu mà ồn ào, không biết lich sự là gì. Tao nói thiệt cuộc đời ghét nhất cái thể loại vô duyên vô tổ chức như vậy á!!
- Mày bớt đi, làm như mày có duyên lắm không bằng. Admin trang ném đá ha! Tôn Xử Nữ ha! Thích màu hường ha! Ưa sạch sẽ ha! Bla bla bla.....

Cái tên đang thao thao bất tuyệt này chính là đang muốn chọc tức người khác a. Chân cẳng thì gác lên bàn, nếu không nể mặt thằng bạn từ hồi Tiểu học này thì..... Cơ mà vừa nãy bị tên kia nói nên gân xanh nổi đầy mặt rồi, thật không thể chịu nổi mà.

- Trịnh Nhân Mã!!! Mày thật, mẹ kiếp, tao không đánh chết mày tao làm chó.

Người ta thường bảo uốn lưỡi bảy lần trước khi nói. Mà tên Nhân Mã kia lại chẳng biết có lưỡi hay không mà cứ thích là nói, thậm chí còn nói nhiều. Bị ăn đập là phải. Hai tên Xử Mã này đánh nhau không ngừng, làm cho cái lớp đã loạn lại còn loạn hơn. Phía xa kia còn có hai cái thằng lùn ngồi nói chuyện với nhau, trông có vẻ vui tươi nhưng thật ra là....:

- Bạn là Cự Giải đúng không?! Mình là Bảo Bình, rất vui được gặp.
- Mình cũng vậy.
- Mà bạn này, mặc dù mình cũng thấp nhưng mà sao bạn cũng lùn quá vậy?! Sao bạn hiền thế, do hiền quà nên lùn phải không? Sao không uống sữa cho bớt lùn?....
- Ôi giời im coi!! Bố mày lùn thì sao hử?! Mày chết à?! Tao nói.......làm ơn mong bạn đừng nói như thế nữa nhé.
- ...............

Trước sự thay đổi bộ mặt như điên ấy của Cự Giải, thiệt là dọa chết tiểu Bảo bối rồi. Bảo Bình chỉ biết miễn cưỡng gượng cười rồi gật đầu, thôi thì coi như để bảo tồn mạng sống.

"Reeeenggggggg!!!!"

Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ vào lớp. Cả đám ổn định chỗ ngồi, cô giáo ngay lập tức liền bước vào. Đó chính là một người phụ nữ xinh đẹp ngất ngây con gà tây ý lộn, nhìn như Tây. Đường cong hoàn hảo, Song Tử ngồi dưới cũng phải huyết sáo một tiếng. Cô vừa mở sổ ra vừa nói:

- Chào các em, tên cô là Tạ Hoài Mân. Từ giờ cô sẽ là chủ nhiệm của lớp nên mong rằng lớp ta sẽ luôn hòa thuận nhé.

Vừa dứt lời, một cậu con trai liền chạy tới đứng trước cửa lớp, thở dốc liên hồi. Có lẽ là do chạy vội quá. Lúc mới đầu không ai để ý, nhưng ngay khi chàng trai vừa rồi ngước mặt lên, thì ngay lập tức, gương mặt khả ái đáng yêu đập vào mắt mọi người. Là đại mỹ nhân a!!!
Chàng trai đó sau khi ổn định nhịp thở liền lo lắng hỏi, gương mặt mèo con đáng yêu làm cho ai cũng xiêu lòng:

- Em xin lỗi ạ. Em có đến trễ quá không ạ?
- Ồ không sao đâu em. Mà em tên gì, và cô cũng cần muốn biết là tại sao em lại đi trễ. Cô không có ý trách móc đâu, chỉ là quan tâm thôi.
- À vừa nãy có bé gái cấp II đang bê một chồng giấy lớn nên em mới qua giúp. Ai ngờ lại trễ.

Một lý do hết sức là ga lăng nha, đúng là một chàng trai tốt.
- Cô hiểu rồi. Em là....
- À Thiên Bình đó cô. Em là Lâm Thiên Bình.
- À rồi ok. Em về chỗ đi nha, hình như kế bên Song Tử còn trống đó. Rồi, giờ cô đọc đến tên ai thì nói "Có" nha. Trịnh Nhân Mã!
- Có!
- Hàn Thiên Yết.
- Có.
- Vũ Cự Giải.
- Thưa cô là không có ạ!
- Cô đề nghị em trả lời đàng hoàng. Lý Song Ngư.
- C- Có ạ.
- Cô có ăn thịt em đâu mà rụt rè dữ vậy?! Em là con trai mà?! Hạ Bảo Bình.
- Có có có có có.
- Không cần lặp lại đâu. Vương Sư Tử.
- Có.
- Lâm Thiên Bình.
- Có.
- Thôi cô mệt quá, gọi một lượt mấy đứa còn lại luôn nha. Thiên Song Tử, Tôn Xử Nữ, Trương Kim Ngưu, Viên Ma Kết, Hữu Bạch Dương, Phỉ Hoa, Tiêu Phong, Cảnh Thần, Lữ Liên Hoa, Phong Quân.
- Có ạ- Cả đám đồng thanh reo lên nghe như sét đánh ngang tai.
- Rồi. Vậy là đủ ha, 17 học sinh tất cả.

END CHAP 1




[Fanfic 12 Chòm Sao SA] Yêu Thì Nhớ Nói!(Hoàn) Where stories live. Discover now