Công đây Seme thần thánh

7.8K 234 45
                                    

Hình trên là Song Tử á. Ta bị nghiền cái hình a~.

1/ Kim Ngưu

Nam 17

Ăn khá là( nếu không phải thì là rất) nhiều. Cao ráo đẹp trai body chuẩn nhìn là biết ngay ảnh là Công. Tính cách khá là nhoi như con dòi, ga lăng.

Ôn nhu hài hước cường công

2/ Song Tử

Nam 17

Hám cái đẹp( nói chung là miễn đẹp thì không cần phân biệt trai gái). Sở thích là tán gai(và trai), sở hữu vẻ đẹp mê người không ai sánh bằng. Đi tới đâu là có Fan cuồng tới đó, nhưng được cái là rất chung tình khi thật sự yêu ai đó.

Thê nô ôn nhu cường soái công

3/ Nhân Mã

Nam 17

Thể loại cuồng bản thân, lăng nhăng(ăn chơi trác táng, tán gái như điên). Nói nhiều như bị câm cả cuộc đời chưa từng được nói, nhưng mà mỗi lần nói là mỗi lần bị ăn đập. Hot buôi gái bu như ruồi.

Đào hoa vô duyên dâm loàn công.

4/ Thiên Yết

Nam 18

Lạnh lùng, mặt lạnh, lãnh khốc, tản băng di động.....(nói chung đứng gần ổng thì nhớ mang theo lò sưởi). Dù sao thì thuộc loại ngoài lạnh trong nóng, ngoại hình như Lee Min Hoo, nhưng thực chất còn đẹp hơn Hoắc Kiến Hoa.
Trên vạn người dưới một Nhân Mã(cái này là định luật Nhân Mã, ta không liên quan a~).

Lạnh lùng mỹ cường công.

5/ Sư Tử

Nam 18

Chế này kiêu ngạo, hơi bị sĩ diện. Chảnh như chóa, tưởng mình là siêu sao. Nhưng cũng được cái tính đã chơi thân với ai là tốt hết chỗ nói. Body chuẩn từng milimet, gương mặt như người mẫu thế giới.

Kiêu ngạo cường công.

6/ Ma Kết

Nam 18

Tốt tính, trưởng thành nhất cả đám( cái thằng lầm lầm lì lì kia không tính nha). Đúng chuẩn người chồng tương lai, soái ca(công) ngôn tình(đam mỹ). Đẹp trai lai chó ý lộn lai láng, trung điểm của những cô gái cần một người chồng mẫu mực, truyền thống.

Ôn nhu trầm tĩnh soái công.

[Fanfic 12 Chòm Sao SA] Yêu Thì Nhớ Nói!(Hoàn) Where stories live. Discover now