(Chap 9) Tình Yêu Đến Thật Bất Ngờ

2.3K 128 9
                                    

Thật tình là vô cùng xin nhỗi vì sự vắng mặt vừa qua! Trên là Bảo Bảo nhé!
------*------*------*------*------*------*------*------

Vẫn như mọi ngày, Xử Nữ luôn bắt đầu công việc thư kí của mình lúc 6 gìơ sáng, quả thật là rất chăm chỉ. Nhưng thật ra cũng chỉ vì cái vé uống cà phê miễn phí kia thôi, chứ Xử Nữ cậu có chết cũng không muốn. Cậu biết là tên Hội Trưởng Hội học sinh này rất tốt, nhưng đôi khi kẻ đó lại làm cậu như muốn phát điên lên. Mỗi ngày đều giao một đống giấy tờ cho cậu, báo hại cậu làm việc trối chết! Nhưng cũng tại cậu thôi, bị vinh hoa làm mờ mất tiêu hai con mắt luôn rồi.

Xử Nữ gõ lên cách cửa gỗ ba tiếng, bên trong liền vọng ra tiếng nói, ý bảo vào đi. Giọng nói này khiến cậu bỗng dưng cảm thấy lạnh sống lưng, có vẻ hơi khác so với giọng của tên Hội Trưởng. Xử Nữ vẻ mặt đầy nghi hoặc mở cửa, đập vào mắt cậu, mỹ nam tóc đen lạnh lùng đang ngồi nhìn chăm chăm vào xấp giấy tờ. Xử Nữ một phen kinh hoàng đưa tay chỉ vào mặt hắn, miệng lắp bắp hai chữ: Thiên Yết.
Thiên Yết nghe có người gọi tên mình, không ngẩng đầu lên, chỉ nói vỏn vẹn hai chữ:
- Thì sao?
- Thì sao cái gì?! Sao anh lại ở đây?! - Xử Nữ chưa hết bàng hoàng, gân cổ hỏi. Ôi trời, gặp ai không gặp lại đi gặp cái tên này chứ! Cậu một mực đứng ngay cửa không chịu vào, cố gắng giữ đúng khoảng cách 2m với Thiên Yết.
Hắn thì lại không suy nghĩ nhiều như Xử Nữ, chỉ trả lời rằng Thiên Bình có việc bận nên nhờ hắn tới. Cậu lại cố hỏi tiếp rằng sao hắn lại đồng ý, hắn chỉ nhún vai cho qua. Thiên Yết cảm thấy hình như Xử Nữ có vẻ không tin tưởng và cảnh giác hắn, nên mới cố ý đứng xa hắn như vậy mà không chịu vào. Hắn cuối cùng cũng ngẩng đầu lên, nhướn mày nhìn Xử Nữ, khiến cậu nhất thời giật bắn mình. Đúng lúc đó, Kim Ngưu đi ngang qua, thấy cảnh tượng không mấy sáng sủa này, liền nhảy vào quàng vai Xử Nữ cười hì hì nói:
- Uầy, hai người làm gì căng thế! Nữ Nhi à, Yết ca thật ra rất tốt! Nữ Nhi à, cậu-
Chưa kịp dứt câu, Kim Ngưu liền lãnh ngay cú đấm của Xử Nữ. Ồ, hai chữ Nữ Nhi nghe thật "thân thương" làm sao! Xử Nữ thêm một cước đá văng Kim Ngưu ra khỏi vĩ đạo, bay thẳng đến hướng Bạch Dương đang trên đường đi xuống căn tin. Tình huống xảy ra, chính là như thế này:

(Hình ảnh chỉ tạm thời mang tính chất minh họa)Bạch Dương mặt ửng đỏ, nhưng là đỏ vì tức chứ không phải vì ngại, liền không chần chừ tát Kim Ngưu một cái; sau đó một mạch bỏ đi!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Hình ảnh chỉ tạm thời mang tính chất minh họa)
Bạch Dương mặt ửng đỏ, nhưng là đỏ vì tức chứ không phải vì ngại, liền không chần chừ tát Kim Ngưu một cái; sau đó một mạch bỏ đi!

Xử Nữ lo xem kịch, mà không để ý rằng Thiên Yết đã đến đứng đằng sau cậu tự lúc nào. Xử Nữ quay lại, liền bị bờ ngực vững chắc của Thiên Yết chắn trước mặt. Cậu vội vàng vòng qua người hắn chạy một mạch tới góc phòng, thở hổn hển. Tay chỉ thẳng vào mặt hắn mà chửi:
- Hỗn đản! Sao tự dưng tự lành đứng đằng sau tôi làm gì?! Anh biết suýt chút nữa là chết tôi rồi không?! HẢ?!

[Fanfic 12 Chòm Sao SA] Yêu Thì Nhớ Nói!(Hoàn) Where stories live. Discover now