Phần 28

264 0 1
                                    

Thứ hai Chương 047: Tự bạo!

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

Kiều Vũ Gia đám người tính là biết nữ thần cây không ngừng suy sụp là chuyện gì xảy ra, nguyên lai đều là Thanh Trùng tộc tàn dư giở trò, cho nên mới xuất hiện tình huống như thế.

Thượng cổ niên đại, các nàng liền cùng Thanh Trùng tộc là tử địch rồi, bởi vì Thanh Trùng tộc một mực dò xét nữ Thần tộc nữ thần cây, muốn lợi dụng bọn họ chủng tộc đặc hữu lực lượng, đem nữ thần thụ năng lượng thu nạp sạch sẽ.

Cho nên hai cái chủng tộc trời sinh liền là tử địch, tuyệt đối không có cùng cơ hội tốt.

Kết quả, nữ Thần tộc lực lượng từ từ chiếm thượng phong, liên hiệp những chủng tộc khác người liền đem Thanh Trùng tộc triệt để diệt trừ, cũng coi như là giết chết một cái đối với chính mình chủng tộc uy hiếp.

Nhưng không nghĩ đến cẩn thận mấy cũng có sơ sót, vẫn có Thanh Trùng tộc tàn dư còn sống sót, quá mức Chí Hoàn bị đối phương xâm nhập vào nữ thần cây trong đó, hấp thu rất lớn một bộ phận năng lượng.

"Thì ra là như vậy, nếu biết nữ thần cây suy sụp nguyên nhân, như vậy trực tiếp đưa ngươi triệt để diệt trừ là được." Kiều Vũ Gia bọn người là nhìn chằm chằm này hắc sắc thân ảnh.

Mặc dù các nàng rất là không cam lòng nữ thần cây rõ ràng bị hèn hạ như vậy tiểu nhân phá hoại, nhưng là bây giờ đã biết nguyên nhân này sau, giải quyết cũng rất đơn giản.

"Ha ha, thật là buồn cười, ngươi nghĩ rằng ta tại nữ thần cây nơi này hấp thu năng lượng mấy ngàn năm, nên cái gì cũng không làm sao? Ta bây giờ chính là nữ thần cây, ôm có lực lượng vô địch, không quản các ngươi nữ Thần tộc giãy giụa như thế nào, cũng là không có biện pháp làm gì được ta."

Hắc sắc thân ảnh cười ha ha: "Hơn nữa tánh mạng của ta đã sớm cùng nữ thần cây nối liền cùng một chỗ, nếu như các ngươi giết ta, thì tương đương với giết chết nữ thần cây biết không? Nếu các ngươi muốn hư mất nữ thần cây mà nói, liền cứ việc động thủ đi."

Hắn dương dương tự đắc, ánh mắt tràn đầy sảng khoái.

"Cái gì? Ngươi lại còn làm loại sự tình này, thật là quá hèn hạ vô sỉ." Kiều Vũ Gia đám người sắc mặt bỗng nhiên hoàn toàn biến đổi, nếu là như vậy, các nàng nhất định chính là ném chuột sợ vỡ bình.

Cho dù muốn giết chết này Thanh Trùng tộc tàn dư, nhưng là cũng không dám bây giờ liền động thủ, bằng không phá hư nữ thần cây, các nàng nữ Thần tộc liền thật sự toàn bộ xong đời.

"Hèn hạ vô sỉ? Đùa giỡn, chỉ cần cho các ngươi nữ Thần tộc toàn bộ diệt vong, bất kể làm cái gì chuyện ta đều nguyện ý, các ngươi nữ Thần tộc hãy ngoan ngoãn chờ chết đi, ai cũng không cứu được các ngươi." Hắc sắc thân ảnh cười như điên không dứt, hắn mưu đồ mấy ngàn năm, chính là vì đợi này chớp mắt, thấy nữ Thần tộc người biểu tình tuyệt vọng, hắn đã cảm thấy toàn thân sảng khoái.

Bên cạnh Lâm Phong nhàn nhạt nói: "Ngươi nói không cứu được liền không cứu được, ngươi hỏi qua ta không có?"

"Ngươi chính là cái đó đánh thức nam nhân của ta, ngươi quả nhiên là có chút môn đạo." Hắc sắc thân ảnh cũng có chút kiêng kỵ, "Nhưng là ta khuyên ngươi tốt nhất không nên trợ giúp nữ Thần tộc, nếu không ngươi tự thân khó bảo toàn."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Siêu Cấp Y Đạo Cao ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ