Phần 22

298 1 2
                                    

Chương 1499: Vài ba lời

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

"Người tuổi trẻ, ngươi thật sự là quá cuồng vọng, ngươi có thể ngàn vạn lần không nên quên, cuối cùng ngươi còn là muốn ra tới, không thể nào vĩnh viễn liền ẩn núp trong Vân Không sơn mạch." Thiên Phạt môn môn chủ giọng bình tĩnh nói.

Mặc dù ngữ khí rất là bình tĩnh, nghe không được cái gì khác thường, nhưng là lời nói trong đó lại hàm chứa sát ý ngập trời, cùng với kiên định ý chí, làm người ta không rét mà run.

Hắn biết nếu là tiến vào Vân Không sơn mạch trong đó, tuyệt đối không phải là đối thủ của Lâm Phong, nhưng là kia không liên quan quan trọng hơn, muốn là đối phương đi ra Vân Không sơn mạch, đó chính là bọn họ thiên hạ, chiếm cứ ưu thế tuyệt đối.

Hơn nữa Vân Không sơn mạch là có thời gian hạn chế, rất nhanh sẽ biết triệt để đóng kín, không thể không đi ra, bằng vào một điểm này bọn họ liền chiếm cứ thượng phong tuyệt đối.

"Không sai, tiểu tử ngươi cũng ngay tại lúc này có thể phách lối nhất thời thôi, chờ ngươi sau khi đi ra, ta xem ngươi chết như thế nào." Vu Độc giáo người giận không kềm được, người người đều là tức giận nhìn chằm chằm Lâm Phong, hận không thể đem Lâm Phong lập tức lấy ra da bóc gân.

Bởi vì Lâm Phong trảm giết mình mạnh nhất hai cái thiên tài Vu vừa cùng Vu bá, hai cái này nhưng là Vu Độc giáo tương lai quật khởi hy vọng a, cứ như vậy bị chém giết, ai cũng không chịu nổi chuyện này.

Chớ đừng nói chi là, Vu Độc giáo rất nhiều Kim Đan Trường Lão càng là tàn nhẫn bị tên khốn này giết chết, trên người bảo bối đều bị toàn bộ cướp đi, đây cũng là thâm cừu đại hận, Tam Giang thủy đều không cách nào gột rửa sạch sẽ.

Kình Thiên Kiếm Phái người cũng là ẩn núp ở trong đám người, ánh mắt lóe lên, bọn họ cũng cùng Lâm Phong có không ít mâu thuẫn, cũng đang suy nghĩ có phải hay không cũng muốn gia nhập trận doanh, đem tiểu tử này cho triệt để giết chết.

Trừ những thứ này ra đại phái ở ngoài, Đại Hạ quốc Tam vương tử Hạ Hầu Uyên, lửa ma dạy Lữ Cô Dương, lôi đình phái chương lôi đợi nhóm cao thủ, đều là đằng đằng sát khí, ánh mắt lạnh lẽo âm trầm, đều là nhìn chằm chằm Lâm Phong trên dưới vô số lỗ chân lông, hận không thể lập tức đem tiểu tử này cho đánh gục, bởi vì bọn họ môn phái cũng có quá nhiều người chết ở tay của Lâm Phong trong, loại này cừu hận ít ỏi có thể hóa giải.

Có thể nói, Lâm Phong nhất định chính là vô số cừu hận tập Hợp Thể, chỉ là đứng ở chỗ này, liền hấp dẫn một nhóm lớn cừu hận, người người đều là hận không thể đưa hắn cho triệt để đánh chết, sát ý sôi sùng sục.

Bên cạnh một chút tán tu đều là cảm khái, người trẻ tuổi này quá hùng hổ rồi, nhất định chính là không sợ hãi, đổi lại là người bình thường bị nhiều cường giả như vậy cho căm thù, đã sớm dọa đến tè ra quần, nơi nào còn sẽ như vậy long tinh hổ mãnh đứng ra, còn chỉ nhiều người như vậy mắng to, không chút kiêng kỵ.

Rất nhiều tán tu đều hết sức bội phục Lâm Phong can đảm cùng với dũng khí, nhưng là cũng không dám tùy ý lên tiếng, nếu bị những thứ kia đại phái người cho là mình là Lâm Phong đồng bọn, vậy thì gặp nạn rồi.

Siêu Cấp Y Đạo Cao ThủWhere stories live. Discover now