Phần 18

313 3 3
                                    

Chương 1120: Oanh tạc!

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

"Những này hạm đội rốt cuộc là lai lịch gì?"

"Còn dùng hỏi, có thể trong vòng thời gian ngắn triệu tập nhiều hạm đội như vậy, cũng chỉ có người Mỹ mà thôi."

"Thật là đáng ghét a, vì đối phó chúng ta rõ ràng xuất động một chi hàng không mẫu hạm hạm đội, thật là nể mặt chúng ta."

"Một chiếc động lực hạt nhân hàng không mẫu hạm, bốn chiếc phòng không hình hỏa tiễn tuần hành hạm, bốn chiếc chống tàu ngầm hình hỏa tiễn khu hộ Hạm cùng hai chiếc công kích hình tàu lặn, trên trăm khung máy bay, này là có thể hủy diệt một cái nước nhỏ võ lực."

"Chúng ta mặc dù thực lực cũng xem là tốt, nhưng là tại mịt mờ trên biển khơi quả thực vô lực, nếu như bị hủy diệt chiếc này bưu luân, chúng ta phải triệt để táng thân tại trong biển rộng rồi."

Mọi người nghị luận ầm ỉ, sắc mặt rất là hốt hoảng, tràn đầy kinh hoàng.

"Đáng ghét a, đám kia người Mỹ vì sao lại phái nhiều như vậy quân hạm đến công kích chúng ta? Chẳng lẽ chúng ta đắc tội người Mỹ sao?" Có người vô cùng không hiểu, sắc mặt khủng hoảng.

Lâm Phong ánh mắt chợt lóe, mặc dù loại cảm giác này rất hư vô mờ mịt, nhưng là hắn rõ ràng cảm thấy được, hay là chi hạm đội này chính là đi đối phó chính mình, chính là vì giết chết chính mình.

"Thật là phách lối người Mỹ, vì giết chết ta, rõ ràng điều động mạnh mẽ như vậy võ lực, không khỏi cũng quá coi trọng ta đi." Lâm Phong nhìn chằm chằm trên ra đa cấp tốc tới gần từng chiếc từng chiếc quân hạm.

Catrina quyết định thật nhanh: "Không quản bọn hắn tại sao phái ra nhiều như vậy quân hạm đến, có thể khẳng định là bọn họ điều động lớn như vậy võ lực, tuyệt đối không đang nói đùa, chúng ta đã lâm vào nguy cơ trong đó, đối phương có trứ sâu sắc sát ý, ta có thể cảm giác rõ ràng đến một điểm này. Randolph, chúng ta có thể không thể trốn thoát những này quân hạm truy kích?"

"Đại tế ty, cái này căn bản không khả năng, tốc độ của chúng ta so với cái này chút ít quân hạm chậm hơn nhiều. Hơn nữa đối phương rõ ràng bắn hỏa tiễn, chúng ta căn bản là di động ở trên biển quan tài, chỉ có thể bị tươi sống nổ chết." Randolph lắc đầu một cái.

Catrina cắn răng nói: "Rất tốt, lời như vậy, chúng ta cũng chỉ có một lựa chọn, bỏ thuyền chạy trốn."

"Bỏ thuyền chạy trốn?" Lâm Phong nghi hoặc nhìn Catrina, "Liền coi như chúng ta buông tha chiếc này bưu luân, ngồi thuyền cấp cứu rời đi, không phải cũng giống vậy sẽ bị đối phương đuổi kịp sao? Cũng sẽ bị đối phương hỏa tiễn tiến hành công kích."

Catrina tự tin nói: "Theo chúng ta tới là được, chúng ta nhưng là Hải Dương Thần Giáo người, là biển khơi con dân, làm sao có thể khinh địch như vậy ở trên biển liền bị địch nhân đánh bại, giết chết?"

"Các ngươi có biện pháp gì?" Lâm Phong hiếu kỳ hỏi.

Catrina nhưng là không nói với Lâm Phong lời nói, trực tiếp đối với mình dưới tay phân phó nói: "Lập tức thông báo trên thuyền các giáo đồ, chúng ta cần phải lập tức bỏ thuyền chạy trốn, không nên trễ nãi bất kỳ thời gian, toàn bộ tập trung ở trên boong thuyền mặt."

Siêu Cấp Y Đạo Cao ThủKde žijí příběhy. Začni objevovat