Phần 27

199 0 2
                                    

Chương 1953: Liên thủ

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

Biệt thự phòng khách trong đó, Quách Nhã Lâm đám người từ Bách Hoa Bí Cảnh lần nữa hồi tới địa cầu trong đó, nhưng là vừa rồi thấy được Bách Hoa Bí Cảnh khiếp sợ vẫn còn tại trong đầu vang vọng.

Chung quy đây chính là thay đổi thế giới quan sự tình, cho dù đã sớm biết Lâm Phong không là phàm nhân, nhưng là gặp phải loại chuyện này, vẫn là cảm thấy cực độ khiếp sợ, đến bây giờ đều không nói ra lời.

Chẳng qua nếu như thế giới khác thật tồn tại mà nói, mà Lâm Phong lại đi thế giới khác, khó khăn trách các nàng mặc kệ trên địa cầu địa phương nào tìm, cũng là tìm không tới tên khốn này hành tung.

"Lời như vậy, các ngươi liền tin lời của ta đi." Lâm Phong ngồi ở trên ghế, nhìn theo Quách Nhã Lâm đám người.

Bạch Tố Nhã nhìn chằm chằm Lâm Phong, nói: "Được rồi, sự thật bày ở trước mắt, mặc dù rất không đồng ý thừa nhận, nhưng là bây giờ phỏng chừng không thừa nhận cũng không được, chung quy sự thật bày ở trước mắt rồi.

Nhưng là còn có một việc ngươi không có nói cho chúng ta biết đây, này một năm nửa năm ngươi tới cùng đi địa phương nào? Chẳng lẽ là đi đến thế giới khác bên trong đi sao?"

Những người khác là nhìn theo Lâm Phong, các nàng cũng rất là quan tâm chuyện này.

" Ừ, không sai, ta khoảng thời gian này xác thực là đi thế giới khác."

Lâm Phong gật đầu một cái: "Bất quá không có nói cho các ngươi biết hành tung của ta, này cũng không phải cố ý, bởi vì tình huống lúc đó không cho phép, xuất hiện một chút ngoài ý muốn."

Tiếp theo hắn liền đem chuyện này căn nguyên, trải qua, còn có kết quả đều toàn bộ nói ra, ở giữa cũng tóm tắt một bộ phận tin tức, những tin tức này đều là không có thể làm cho các nàng biết.

Nghe được Lâm Phong những giải thích này, Quách Nhã Lâm bọn người là yên lặng một lúc lâu, các nàng không nghĩ tới Lâm Phong lại là xuất hiện loại ý này bên ngoài, bị người ám toán lâm vào không gian loạn lưu, thiếu chút nữa thì không cách nào trở lại.

Hơn nữa còn là tiến vào loại kia thế giới nguy hiểm, khắp nơi đều là sát lục, hơi không cẩn thận sẽ chết ở bên kia, lại cũng không có biện pháp trở lại, có thể nói là từng bước kinh tâm.

Mặc dù bây giờ chuyện bình yên vô sự hồi tới nơi này, mà lại giọng nói chuyện cũng là hời hợt dạng, nhưng là các nàng đều không phải là ngu ngốc nữ nhân, tự nhiên rõ ràng trong đó trải qua bao nhiêu chật vật cùng nguy hiểm.

Nghĩ tới đây, các nàng đã cảm thấy nội tâm dường như có chút áy náy, trước đây tự mình có phải hay không hướng về phía bại hoại thái độ có chút không tốt đây, chung quy các nàng chuyện gì cũng không biết, rõ ràng cứ như vậy cố tình gây sự, thật sự là quá không nên.

"Thật là thật xin lỗi, lão công, không nghĩ tới ngươi rõ ràng trải qua như vậy chuyện nguy hiểm cỡ nào tình, mà chúng ta nhưng là thái độ như vậy đối đãi ngươi." Quách Nhã Lâm đôi mắt đẹp đỏ bừng, một bộ xin lỗi dáng vẻ.

Siêu Cấp Y Đạo Cao ThủWhere stories live. Discover now