Phần 21

174 1 1
                                    

Chương 1400: Ác Ma đại ngạc

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

"Đừng đuổi ta, ta nhưng thật ra là vô tội." Lâm Phong lộ ra một bộ thuần khiết mặt, nói mình căn bản cũng không biết dưới đáy nước có một tôn Kim Đan đại yêu.

Hơn nữa hắn sở dĩ sẽ phân một Bán Thánh dược cho các nàng cũng là xuất từ hảo ý, tuyệt đối không phải vì vu oan hãm hại, thậm chí muốn kéo các nàng xuống nước cái gì, hắn tuyệt đối không có tà ác như thế mục đích.

Nhưng là những lời này Ninh Tiểu Bạch cùng Ninh Tiểu Lan hai cái căn bản cũng không tin, nếu như các nàng còn thật đần độn tin tưởng tên khốn này lần này lời nói, các nàng đó tuyệt đối chính là ngu ngốc, vẫn là không có thuốc nào cứu được loại kia.

"Rống!"

Đầu kia Kim Đan đại yêu chợt thoát ra đầm sâu, bay thẳng đến giữa không trung, hô phong hoán vũ, xung quanh có sấm chớp, khí thế dọa người, làm người ta kinh hãi.

Nó bên ngoài thoạt nhìn là một đầu cá sấu, dáng cực kỳ to lớn, che khuất bầu trời, xung quanh có lớp vảy màu đen, phía trên phù văn trải rộng, tản mát ra hơi thở cực kỳ mạnh.

Thậm chí, tại thân thể hắn bốn phía có ngọn lửa màu đen quấn quanh, tựa như đem không gian chung quanh đều thiêu đến sụp xuống, có cực kỳ đáng sợ uy năng.

"Ác Ma đại ngạc, đây là kim đan cấp Ác Ma khác đại ngạc, là một đầu viễn cổ đại hung!" Ninh Tiểu Bạch kiến thức rộng, thoáng cái liền nhận ra đầu này Kim Đan đại yêu bộ mặt thật.

Này con đại yêu bản thân liền là ở vào kim đan cảnh giới, lại thêm có viễn cổ huyết mạch, trên người có đặc biệt thiên phú, vượt xa quá giống vậy Kim Đan cường giả, các nàng căn bản không phải đối thủ.

"Đáng ghét, tiểu tặc này rõ ràng trêu chọc Ác Ma đại ngạc, hắn là muốn tìm cái chết sao?" Ninh Tiểu Lan vừa giận vừa sợ, đối diện loại đối thủ cấp bậc này, đó là có xa lắm không trốn bao xa, căn bản không khả năng đi trêu chọc.

Hơn nữa đầu này Kim Đan đại yêu dường như còn ở vào giận dữ trong đó, hiển nhiên là sẽ không thủ hạ lưu tình, một khi các nàng dừng lại, nhất định sẽ bị đối phương cho xé thành mảnh nhỏ.

"Phải mau chạy, không cùng nàng môn ở chỗ này dây dưa." Cảm nhận được đầu kia Kim Đan đại yêu khí tức càng Lai Việt tiếp cận, Lâm Phong cũng không quản được nhiều như vậy, lập tức thi triển qua lại hư không thần thông.

Vèo!

Cả người hắn đi vào không gian trong đó, trong nháy mắt liền tại chỗ biến mất, trong chớp mắt liền trốn đi trên trăm dặm.

"Cái gì? !"

Ninh Tiểu Bạch cùng Ninh Tiểu Lan hai người tất cả giật mình, các nàng hoàn toàn không nghĩ tới Lâm Phong chạy trốn tốc độ nhanh như vậy, tựa như có thể qua lại hư không tựa như, các nàng căn bản là không đuổi kịp.

"Đáng ghét, không trách tiểu tặc kia như vậy có tự tin đi trêu chọc đầu kia Kim Đan đại yêu, nguyên lai là ỷ có vô địch tốc độ sao? Ngươi cũng đừng muốn chạy." Ninh Tiểu Lan cắn răng nghiến lợi, "Tỷ tỷ, mặc kệ nhiều như vậy, chúng ta vận dụng tiểu na di phù đi."

Siêu Cấp Y Đạo Cao ThủWhere stories live. Discover now