Phần 12

349 3 1
                                    

Chương 628: Sao chép hung thú gốc gác!

"A..."

Liệt diễm đảo các hung thú khắp nơi điều động, không ngừng thôn phệ những thứ kia đi lên liệt diễm đảo võ giả, vô số tuổi trẻ võ giả đều tại trong chớp mắt bị giết chết, hóa vì chúng nó trong bụng phẩn tiện.

Đi tới liệt diễm đảo trẻ tuổi các võ giả vốn là đều rất cao hứng, ở chỗ này tìm linh thảo, tìm bảo dược, đạt được đột phá bình cảnh cơ duyên, ở chỗ này đoạt được thiên đại tạo hóa, điện định tấn thăng Thiên cấp căn cơ.

Có thể là nơi nào nghĩ đến, cái này trên đảo hung thú cường hãn đến quá mức, căn bản là không sợ chết, hướng về phía bọn họ trắng trợn sát lục, quả thực coi bọn họ là thành con mồi!

Từng nhóm trẻ tuổi võ giả ngược lại ở chỗ này, có chút tuổi trẻ võ giả thả ở bên ngoài đều là một đời thiên tài, đợi một thời gian nói không chừng chính là một phương đại lão, danh chấn thiên hạ.

Nhưng là, vì đạt được cơ duyên, tham gia quốc an đại bỉ, đi tới nơi này cái nguy hiểm tứ phía địa phương, về sau đã bị liệt diễm trên đảo các hung thú giết chết.

Cái này không thể trách bất luận kẻ nào, những thứ này đều là chính bọn hắn lựa chọn, chết cũng không thể oán trách người khác, chỉ có thể là chính mình nuốt vào chính mình đau khổ.

Nghĩ muốn đạt được đại tạo hóa, không trả giá bằng máu, vậy làm sao có thể?

"Chạy mau a, những thú dữ này đều điên rồi, toàn bộ đều điên rồi, gặp người liền giết, cũng không sợ chết, chúng ta mau trốn đi, nơi này nhanh phải hóa thành Luyện Ngục rồi."

"Thảm, quá thảm rồi, ta tới nơi này là vì tìm cơ duyên, mà không phải là tới nơi này chịu chết, tại sao nơi này đáng sợ như vậy, đừng a, ta phải rời đi nơi này!"

"Mau mau trở lại quân hạm, buông tha, ta quyết định buông tha lần này quốc an đại bỉ, không bao giờ nữa tham gia loại nguy hiểm này thí luyện, chúng ta bây giờ trốn về quân hạm phía trên đi, nếu không thì là chết a!"

"Không còn kịp rồi, những thú dữ này bốn phương tám hướng truy giết tới, căn bản là con kiến một dạng đại quân, bất kỳ đường lui nào đều bị ngăn chặn, chúng ta làm sao trốn à?"

"Không trốn chính là chết nếu bị chặn lại đường lui, chúng ta đây liền trực tiếp mở một đường máu, những này bất quá chỉ là chút ít không có có trí khôn súc sinh thôi, cái vốn không phải là đối thủ của chúng ta!"

Rất nhiều võ giả đều tại rối rít hô to, cùng những thú dữ này tiến hành kịch liệt đánh giết.

Đúng là, mặc dù còn có một thiên nhiều thời giờ, quốc an đại bỉ mới kết thúc, nhưng là Quốc An cục cũng không phải muốn bọn họ tới nơi này chịu chết, nếu là buông tha nhiệm vụ lần này, cũng có thể trở lại an toàn quân hạm trên, .

Chỉ khi nào ngươi biểu thị buông tha nhiệm vụ lần này, như vậy ngươi lấy được hết thảy linh dược đều phải nộp lên, cũng hủy bỏ lần này đại bỉ thành tích, không có bất kỳ khen thưởng, quá mức Chí Hoàn muốn gặp bị xử phạt.

Siêu Cấp Y Đạo Cao ThủWhere stories live. Discover now