Phần 25

300 1 3
                                    

Chương 1775: Trung phẩm đạo khí!

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

Này năm cái Ma Vương đều là không nghĩ tới sẽ phát sinh loại sự tình này, rõ ràng mình cũng phun ra bổn mạng tinh huyết tới đút dưỡng vô số Thiên Ma, tăng cường trong đại trận Thiên Ma lực lượng, còn suy nghĩ làm sao ngược sát này nhân loại đây.

Nhưng là trong nháy mắt, công phòng liền chuyển đổi, vốn là hẳn là cá nằm trên thớt nhân loại, hẳn là bị ngược giết người loại, rõ ràng biến thành hùng hổ lên, thoáng cái liền xé đại trận.

Thậm chí bộc phát ra khó có thể tưởng tượng uy năng, đem bọn họ trong đại trận hơn ba triệu đầu Thiên Ma toàn bộ cho thôn phệ, một đầu đều không có còn lại, cực kì khủng bố.

Mà bây giờ, kia nhân loại khủng bố đang điều khiển Kim Đan, hàm chứa 108 loại bổn mạng thần thông Kim Đan, cứ như vậy hướng về bọn họ mấy cái oanh kích xuống.

Loại kia khí tràng cực kỳ kinh người, áp bách xuống, quả thực giống như một tòa núi lớn tựa như, không khí chung quanh đều vặn vẹo, điên cuồng đè ép, khiến đến xương cốt của bọn hắn đều bị ép tới cạc cạc rung động, gần như sắp muốn nứt toác.

Nếu như tiếp tục như vậy nữa, bọn họ nhất định sẽ bị này nhân loại cho tại chỗ chém giết.

"Không được! Chúng ta phải mau đi, này nhân loại quá mạnh mẽ, hàm chứa 108 loại đến bổn mạng thần thông, này có thể không là người bình thường loại có thể làm được, này là yêu nghiệt a."

Đầu trọc Ma Vương phản ứng là nhanh nhất, hắn thoáng cái liền rõ ràng biết được chính mình và Lâm Phong chênh lệch thật lớn, thấy tánh mạng của mình chịu đến uy hiếp, lập tức liền thi triển thần thông, hóa thành một đạo kim quang, liền muốn trực tiếp từ nơi này chạy trốn.

Nhưng là Lâm Phong Kim Đan uy năng nhưng là bao phủ bốn phía mười mấy dặm địa vực, tại cái phạm vi này, bất kỳ gió thổi cỏ lay đều không có biện pháp lừa gạt được hắn, ai có thể tại hắn dưới mắt ung dung chạy trốn a.

Ầm một tiếng, Lâm Phong lập tức động thủ, một cái đại thủ đưa tới, quả thực giống như Như Lai phật tổ một dạng không khí xuất hiện vô số chảy loạn, phù văn dày đặc, thoáng cái liền tóm lấy rồi đầu trọc Ma Vương, đem trên người của hắn ma khí phong ấn đến sạch sẽ, khiến hắn triệt để biến thành không có bất kỳ lực lượng phàm nhân.

"A!" Đầu trọc Ma Vương kêu thảm một tiếng, cực kỳ thê lương, cảm nhận được trên người mình lực lượng toàn bộ bị phong ấn, hắn liền hoảng sợ không thôi, không có loại lực lượng này, kia hắn vẫn Ma Vương sao? !

"Đáng chết, này nhân loại làm sao sẽ lợi hại như vậy? !"

"Thoáng cái liền tóm lấy một đầu Ma Vương, này nhân loại thực lực chỉ sợ là ép tới gần Nguyên Anh đại năng."

"Chạy trốn là không thể nào, mấy người chúng ta cần phải liên thủ đem này nhân loại giết chết, bằng không hôm nay chúng ta chắc chắn phải chết."

Siêu Cấp Y Đạo Cao ThủWhere stories live. Discover now