Phần 17

292 5 1
                                    

Chương 1041: Bại gia tử a

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

Ào ào ào ~~~

Lâm Phong đan điền khí hải không ngừng khuếch trương, diện tích càng Lai Việt kinh người, vốn là chỉ là tiểu hình đại dương diện tích, bây giờ đã khuếch trương vì cỡ trung đại dương, diện tích so với trước kia lớn hơn không chỉ gấp đôi.

Đan điền khí hải, bây giờ rốt cuộc có thân là hải hình thức ban đầu.

Năm cân thiên địa Nguyên dịch, mười cân thiên địa Nguyên dịch!

"Trước đây Túc Hải Long hấp thu một hai ngày địa Nguyên dịch liền tấn thăng làm thai tức kỳ võ giả, lần này không muốn biết luyện hóa bao nhiêu ngày địa Nguyên dịch, mới được tấn thăng." Lâm Phong âm thầm suy nghĩ.

Cảnh giới Thai Tức võ giả nhưng là so Địa cấp võ giả cường đại quá nhiều, nếu Địa cấp đỉnh phong võ giả cần một hai ngày địa Nguyên dịch, như vậy Thai Tức võ giả nói không chừng cần mấy chục cân thiên địa Nguyên dịch.

Đương nhiên, Lâm Phong võ đạo căn cơ thật sự là quá thâm hậu, nói không chừng cần thiên địa Nguyên dịch so võ giả bình thường càng nhiều, thật may nơi này là vô hạn cung ứng thiên địa Nguyên dịch, ngược lại không cần lo lắng không có đầy đủ năng lượng hấp thu.

Ào ào ào ~~~

20 cân Nguyên dịch, ba mươi cân Nguyên dịch, bốn mươi cân Nguyên dịch...

"Đan điền của ta dường như còn không có để dành đến cực hạn cảm giác? Còn có thể dung chính là càng nhiều?" Lâm Phong có chút nghi ngờ, mặc kệ hắn cũng không để ý nhiều như vậy, tiếp tục hấp thu.

Sáu mươi cân Nguyên dịch, 80 cân Nguyên dịch, 50 cân Nguyên dịch...

Cái này ao nước là cùng nguồn suối giống nhau, nói cách khác ao nước là cùng ngoại giới lưu động, một khi ao nước thiên địa Nguyên dịch giảm bớt, như vậy thì sẽ từ ngọn nguồn bổ sung qua đây.

Nhưng là, loại chuyện này cho tới bây giờ chưa có phát sinh qua.

Bởi vì là thân thể người là có cực hạn, giống như nhân loại sẽ ăn no căng bụng, năng lượng cũng không khả năng hấp thu quá nhiều, quá nhiều ngược lại sẽ căng nứt bụng của mình.

Một cái ao nước thiên địa Nguyên dịch đã đầy đủ võ giả bình thường tu luyện, chưa bao giờ cần từ ngọn nguồn lại thả thiên địa Nguyên dịch qua đây, nhưng là Lâm Phong thật sự là quá biến thái rồi.

Ngắn ngủn một giờ, liền đem toàn bộ ao nước thiên địa Nguyên dịch cho hấp thu sạch sẽ, ép nguồn suối phun ra số lớn thiên địa Nguyên dịch đi ra, dùng để đền bù ao nước thiên địa Nguyên dịch không đủ.

"Đáng chết, đây là chuyện gì xảy ra? Tại sao nguồn suối Thiên Địa linh dịch đang không ngừng giảm bớt, này là xưa nay chưa từng xảy ra qua chuyện, chẳng lẽ có người tại ăn trộm hay sao?"

"Không phải ăn trộm, mà là có người đang tại số lớn hấp thu thiên địa Nguyên dịch, đưa đến nguồn suối phun ra số lớn thiên địa Nguyên dịch, bù đắp cái đó ao nước không đủ."

Siêu Cấp Y Đạo Cao ThủWhere stories live. Discover now