Phần 19

237 1 2
                                    

Chương 1209: Đánh bể!

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

"Không thể nào, trên người của ngươi pháp lực làm sao sẽ mạnh mẽ như thế? So pháp lực của ta đều còn xa hơn xa cường đại, thậm chí phẩm chất cũng xa siêu việt hơn xa?"

Bói long căn bản không thể tin được, vừa rồi chính mình một đòn liền ra toàn lực, nghĩ muốn thoáng cái giết chết Lâm Phong, cảnh giới cũng cao hơn Lâm Phong, nhưng là vừa rồi chính mình lại bị đánh liên tiếp lui về phía sau. Tử you các

Có thể tưởng tượng được, Lâm Phong trên người có pháp lực rốt cuộc là đáng sợ dường nào.

Ngay mới vừa rồi đụng nhau trong nháy mắt, bói long liền cảm nhận được Lâm Phong trên người pháp lực lợi hại, liên tục kéo dài, bá đạo vô cùng, giống như muốn trấn áp chư thiên thần ma đáng sợ thần lực một dạng, chất lượng cao độ ngưng tụ, làm sao oanh kích đều không có biện pháp đánh tan.

Nếu như nhất định phải tỷ dụ mà nói, trên người của hắn pháp lực giống như là đậu hũ, mà Lâm Phong pháp lực chính là sắt thép, sợ rằng vô luận bao nhiêu đậu hũ đều không cách nào đập tuổi sắt thép, đây là về chất lượng khác biệt.

"Khó tin, tiểu tử này mới vừa bước vào cảnh giới pháp lực mà thôi, trên người rốt cuộc có bao nhiêu pháp lực, 100 con ngựa lực, 200 thất, không đúng, thậm chí là càng nhiều, sợ rằng đã đạt đến 500 con ngựa lực!"

"Đây là vô nghĩa đi, mới vừa vừa bước vào cảnh giới pháp lực, cũng đã nắm giữ so sánh cao giai Pháp Lực Cảnh cao thủ pháp lực, không thể nào, cái này căn bản không khả năng, loại sự tình này ta nghe đều chưa nghe nói qua. Coi như là môn phái một chút yêu nghiệt, thậm chí là khác Nhất lưu môn phái, cũng chưa từng thấy qua mạnh mẽ như vậy."

"Nhưng là vừa rồi ngươi cũng thấy đấy đi, loại kia mênh mông pháp lực, trực tiếp đem bói long cho đánh nát, đánh lui mấy dặm, sức mạnh kia không thể nào làm giả."

"Đùa giỡn, nhất định chính là đùa giỡn, tiểu tử này rốt cuộc là người nào? Hắn không thể nào là người bình thường, đây không phải là dùng bí bảo là có thể làm được sự tình, hắn khẳng định tu luyện một loại cường đại khí công, sau lưng của hắn nhất định là có một cỗ không thể tưởng tượng thế lực, rốt cuộc là ai, tiểu tử này rốt cuộc là ai?"

Dễ miểu cùng cảnh đào đều là giật mình, sắc mặt vô cùng rung động, vừa rồi Lâm Phong một kích kia, tính là triệt để dọa sợ bọn họ, để cho bọn họ cảm thấy một áp lực trầm trọng.

Mới vừa tiến vào cảnh giới pháp lực trên người liền nắm giữ 500 con ngựa lực, nếu là chờ hắn tiến thêm một bước đây, chờ hắn trở thành cao giai pháp kẻ lực mạnh đây, khi đó lại sẽ cường đại dường nào?

Bọn họ căn bản không dám tưởng tượng cái tương lai kia, ánh mắt đều là cực độ rung động nhìn theo Lâm Phong.

"Ngươi rốt cuộc là người nào? Trên người tu luyện rốt cuộc là công phu gì?" Bói long trong nháy mắt trở lại, nhìn chòng chọc vào Lâm Phong, dường như muốn nhìn được trên người hắn bí mật gì.

Siêu Cấp Y Đạo Cao ThủWhere stories live. Discover now