Bao Dưỡng [5]

6.5K 384 67
                                    

5.

Hôm đó Vương Tuấn Khải cuối cùng không có quay lại. Hắn nói ở studio có việc gấp phải xử lý, Vương Nguyên chỉ 'ừ' một tiếng, không nỡ vạch trần hắn.

Bất quá, cũng chẳng có ý tứ muốn cùng hắn làm nốt phần còn lại kia.

Làm một ông chủ ôn nhu nho nhã lại hiểu chuyện thức thời, phải biết khi nào nên ràng buộc, khi nào nên dung túng (^____^). Y vẫn như cũ, sinh hoạt làm việc đi sớm về khuya, lại không thèm gọi cho Vương Tuấn Khải một lần nào.

Ngay cả khi trên báo đăng chi chít những tấm ảnh nghi án phim giả tình thật ám muội vô bờ của Vương ảnh đế và diễn viên mới nổi Dư Đào, Vương tổng tài cũng chỉ hờ hững chuyển kênh, lạnh nhạt quẹt ngang notebook, mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm không để ý đến đống bình luận nổ tung internet, chăm chú hoàn thành nốt bài báo cáo kết quả của hạng mục này, thành công tạo ra một hình ảnh tổng tài tinh anh cuồng công việc, mà người ngoài cũng chẳng nhìn ra có gì khác thường.

Bởi vì quan hệ của hai người bọn họ không công khai, cũng không gây ra làn sóng gì ghê gớm.

Chẳng qua, nơi tòa nhà ba mươi mốt tầng sóng yên biển lặng nhưng studio chụp ảnh thì không được ngon lành cho lắm.

"Vương tiên sinh, đã là lần thứ mấy anh lơ đãng mất tập trung rồi hả? Biểu cảm không hợp chủ đề thì thôi tại sao còn đứng sai tư thế?" Nhiếp ảnh gia chụp ảnh quảng cáo nhịn không được phê bình, lần trước phong thái đế vương khốc suất biểu lộ thành thục lắm cơ mà hôm nay chẳng có chút cảm hứng nào, tình hình này người ta gọi là, ừm, thất hồn lạc phách!

Thật vất vả mới hoàn thành buổi chụp ảnh, Tô Trạch phiền muộn nhìn vẻ mặt có chút ngây ngẩn của Vương Tuấn Khải, chép miệng: "Rốt cuộc là chuyện gì a ảnh đế đại nhân? Hứng thú của anh đi đâu cả rồi hả? Anh không khỏe chỗ nào hay là khúc mắc tinh thần?"

Vương Tuấn Khải mỉm cười ôn hòa: "Trong lòng có chuyện nghĩ không thông."

"Là vụ scandal gần đây sao?" Tô Trạch đảo mắt khinh thường: "Mấy việc này trong giới giải trí đâu có thiếu, anh đã sống trong thế giới này gần bốn, năm năm rồi, còn cảm thấy không quen à?"

"Đó chỉ là nguyên nhân sâu xa."

"Chậc chậc, lẽ nào là người yêu của anh, vì scandal này mà ghen tuông?"

Vương Tuấn Khải cười càng nhã nhặn: "Bingo."

"Ngọa tào tôi chỉ nói chơi hóa ra là thật à!!" Tô đồng chí nhảy dựng lên, khiếp đảm ôm tim sau đó gãi gãi đầu: "Nếu cô ấy là bạn gái anh, phải hiểu cho chuyện này chứ, có lẽ nào lòng dạ hẹp hòi như vậy. . ."

"Người nọ chính là hẹp hòi khó đoán."

"Phải không, hay là. . ." Tô Trạch liếc mắt nhìn Vương Tuấn Khải, có điề suy nghĩ: "Hay là anh thực sự muốn cùng Dư Đào. . ."

"Tô Trạch."

". . .Aiii tôi biết rồi, tôi không nên xen vào chuyện của anh, nhưng mà Vương Tuấn Khải à, scandal lần này vừa ảnh hưởng đến một mối làm ăn của chúng ta đấy!!"

Canh Cua Viên (2) [Fanfic Khải Nguyên]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz