Miêu Nô [4]

7.6K 485 88
                                    


4.

Đối với thú nhân mà nói, một năm ba trăm sáu mươi ngày thì có hết ba mươi ngày phát tình. Dùng từ hoa mỹ một chút, chính là cơ chế sinh sản sinh lý cơ thể đã đến thời gian cần sử dụng, bảo hành trùng tu các loại, nói huỵch toẹt ra, chính là động dục.

Miêu yêu nằm xụi lơ dưới thảm lông, nhiệt độ cơ thể không ngừng tăng cao, khắp người nóng bừng như nhiễm bệnh, thân thể trần trụi kiệt quệ không có chút sức lực. Lần đầu tiên phát tình lại ở trong tình trạng bất khả kháng thế này khiến cậu vừa sợ vừa lo, muốn cầu cứu chủ nhân lại sợ hắn chán ghét cậu.

Bọn họ chỉ mới quen biết nhau có ba ngày, chủ nhân sẽ vì vậy mà giúp cậu giải quyết hay sao? Không, nhất định chủ nhân sẽ ném cậu cho một người nào đó, để hắn dạy dỗ điều giáo cậu bằng những thứ dụng cụ lạnh lẽo ghê rợn kia, cho dù sau này cậu có động tình đi chăng nữa cũng sẽ kìm nén lại được và không khiến chủ nhân bất mãn. Roy cắn môi dưới đến phát đau, cứ nghĩ đến Karry không lưu tình mà vứt cậu đi là trong lòng khó chịu vô cùng, lẽ nào đây chính là bản năng thuần phục của SUB – vốn chỉ phục tùng một chủ nhân?

Khi Roy vẫn còn quay cuồng trong mớ suy nghĩ nhão như bùn, cánh cửa sổ phòng 'Giam' bật mở, bóng đen cao ngất uy vũ bước vào, vươn tay ôm cậu vào lòng.

Mùi nước hoa lạ lẫm khiến đầu óc Roy càng thêm tê liệt, cố gắng giữ mình tỉnh táo nâng mi mắt xem là người nào đang ôm mình. Ánh đèn trong phòng rất mờ nhạt nhưng cũng đủ giúp Roy nhận ra người nọ là ai, trái tim bang bang đập thình thịch nháy mắt lạnh tê phân nửa.

Ceci nghiêng đầu đánh giá tiểu miêu nô, bàn tay vuốt ve thắt lưng mảnh khảnh mềm mại cũng không kém phần dẻo dai của Roy, tầm mắt nóng rực rơi xuống đôi môi vì phát tình mà đỏ tươi, cần cổ trắng trẻo đến mức thấy cả động mạch sau làn da tái nhợt, cơ thể thiếu niên đầy sức sống mà dụ hoặc mê người hoàn toàn để mặc gã trêu chọc, làm cho Ceci dâng trào loại cảm giác điên cuồng muốn xâm chiếm người này.

Đây chỉ là đồ chơi của Karry.

Trước kia đã động một lần, thêm một lần nữa chắc cũng không hiếm lạ.

"Đừng. . ." Roy yếu ớt thở dốc, nỗ lực đẩy tên thân sĩ háo sắc ra khỏi người mình, lại không biết rằng hành động này trong mắt đối phương chính là dục cự hoàn nghênh e ấp ngại ngùng. Ceci nhanh chóng cảm giác được vật dưới thân đang cứng lên, dứt khoát đặt miêu nô xuống thảm bông hôn lên bả vai.

Lúc Karry đến, cảnh đầu tiên nhìn thấy là như vậy.

Gương mặt ôn hòa dễ gần, thỉnh thoảng bày ra vẻ lười biếng của hắn trở nên âm trầm hơn bao giờ hết. Hắn nhìn chằm chằm vào đầu lưỡi Ceci đang lướt trên vai Roy, thiếu niên miêu nô khổ sở rên rỉ thành tiếng, không nói hai lời lập tức túm tóc Ceci quăng mạnh lên tường, mặc kệ tên kia sứt đầu mẻ trán bắn máu tung tóe như nào cũng không quan tâm, đùng đùng tức giận bế miêu nô lên đi thẳng vào phòng mình. Ceci ở phía sau mất gần một phút mới hồi phục tinh thần, đã thấy Sweden quy củ đứng chắp tay bên cạnh, cúi người ra chiều 'đắc tội' một cái rồi tung cước đấm gã thành đầu heo.

Canh Cua Viên (2) [Fanfic Khải Nguyên]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें