Miêu Nô [5]

8K 465 84
                                    

5.

Đứa nhỏ này nghĩ cái gì cũng đều viết cả lên mặt.

Karry ôn nhu sờ sờ đầu tóc mềm mại của cậu, biết Roy lại hiểu lầm rồi, liền nhẹ giọng nói: "Lại nghĩ đông tây cái gì vậy? Ta không thích có người khác vào phòng ta, đành ủy khuất em nằm phòng khác, ta gọi bác sĩ đến kiểm tra tình hình."

Roy lắp bắp kinh hãi tròn to mắt, hai cái tai mèo cũng bất giác vểnh lên, mặt đỏ hồng hồng đáp: "Không.. .Không cần. . ." Không phải chỉ là phát sốt thôi sao, chẳng đến mức nghiêm trọng. Đúng là nhà giàu đứt tay bằng ăn mày đổ ruột, trước kia cho dù có bệnh đến phát ngốc cậu cũng không đặt chân đến bệnh viện nửa bước, chi phí chữa trị cùng hàng loạt các kiểm tra tổng quát rất đặc sắc, một gia đình thú nhân miêu tộc không cách nào đảm đương nổi. Lúc này nghe thấy chủ nhân nói sẽ đưa bác sĩ tới, trong lòng vừa chua xót vừa ngọt ngào không nói nên lời.

Bất quá, chủ nhân nói không thích người ngoài vào phòng mình, vậy cậu không tính là người ngoài sao?

Roy thấp thỏm không yên nhìn chủ nhân, phát hiện đối phương thế nhưng vẫn luôn quan sát hành động của cậu, nhịn không được kéo chăn che mặt, ngượng ngùng cười trộm.

Karry nắm cổ tay cậu nhấc ra: "Có điều, em giải thích cho ta một chút, chuyện em thuận nước đẩy thuyền cùng Ceci là sao?"

"Không phải như vậy. . ." Roy nhỏ giọng oán thầm: "Ta, ta. . .ta là do bản năng thú nhân. . ."

"Nga? Việc này nói thế nào?"

"Mỗi, mỗi một thú nhân đều có kỳ động dục trong năm sau khi trưởng thành. . ." Cậu cắn cắn môi: "Hôm qua, hôm qua ta là lần đầu tiên. . ."

Đột nhiên rất sợ chủ nhân nghĩ mình đã từng thế này lại thế kia cùng kẻ khác.

"Ta cảm thấy em rất thuần thục mà?"

Roy cứng đờ, bị ghét bỏ rồi!

"Chủ nhân, ta, ta không phải. . .Không có, chính là. .. .Không đúng. .." Cậu gấp đến mức nói năng lộn xộn, từ trong chăn bật dậy quỳ gối trước mặt hắn, thân thể quang lõa đầy vết xanh tím bại lộ hoàn toàn, cộng thêm cái đuôi bán manh liên tục ngoe nguẩy xoắn xuýt, khiến Karry có chút miệng khô lưỡi khô.

Hắn nắm cái cằm nhỏ trơn bóng của tiểu miêu nô đè xuống hôn nồng nhiệt, khỏa lấp toàn bộ những lời cậu muốn nói, tay không an phận kéo kéo cái đuôi dài xù lông, một đường mơn trớn di động trên thắt lưng tinh mịn, trượt xuống nơi đêm qua làm hắn mất khống chế. Karry vươn đầu lưỡi sục sạo cuốn lấy lưỡi Roy, nước bọt môi lưỡi giao triền, tiểu miêu nô cũng bị hắn sờ đến ngứa ngáy tê dại, có chút trúc trắc ngây ngô đáp lại hắn.

Đây không phải là lần đầu tiên của cậu, nhưng khác với trước kia là hiện tại cậu vô cùng tỉnh táo, dĩ nhiên là tính đến thời điểm cậu vẫn chưa bị hôn đến mơ màng. Roy run rẩy siết chặt góc áo chủ nhân, mi mắt nhắm lại, nhu thuận ngoan ngoãn để chủ nhân áp mình xuống giường.

Đầu cậu vừa chạm tới gối, nụ hôn lãng mạn lập tức chuyển thành thô bạo cắn mút, động tác trên tay Karry cũng dần dần gấp gáp vội vàng, tay di chuyển xuống phía sau đã bắt đầu cho một ngón vào nới lỏng cúc huyệt.

Canh Cua Viên (2) [Fanfic Khải Nguyên]Where stories live. Discover now