Chương 6

6.3K 194 30
                                    

Edit&Beta: Khuynh Thành

  *Chuẩn bị khăn giấy nha bà con, tội TN quá đi à 

 Mành mỏng được vén lên, khi Cố Vũ Thành vội vàng chạy tới, thị tỳ đang chăm sóc cho Tiền Tụy Ngọc lập tức đứng dậy nhường chỗ. Khi hắn nhìn thấy sắc mặt của Tiền Tụy Ngọc, liền giật mình, "Nàng sao thế?"

"Bẩm thiếu trang chủ, nàng vẫn khóc mãi. Nô tỳ đã lau mặt cho nàng, nhưng nước mắt vẫn không ngừng chảy ra."

Tiền Tụy Ngọc vẫn hôn mê bất tỉnh, trên mặt toàn là nước mắt, gối dưới đầu đã ướt một mảng lớn. Cố Vũ Thành đến gần nàng, nhìn thấy hàng mi nàng ướt đẫm dính vào nhau, vốn trông thật chật vật, nhưng không biết vì sao, vẫn cảm thấy rất đẹp.

Vẻ đẹp của nàng là do ngũ quan tinh tế lại không chút gò bó, là do khí chất đặc biệt được cấu trúc từ văn thái phóng khoáng, là do vẻ tao nhã được ngưng kết luyện rèn từ những trải nghiệm tang thương. Muội muội so với nàng, lại trở nên vô cùng tục khí. Khó trách Công tử sẽ dao động, ngay cả hắn cũng......

Cố Vũ Thành đột nhiên đứng dậy, có chút bị chính mình dọa – không phải chứ? Chẳng lẽ hắn đối với nàng......

Lại nhìn Tiền Tụy Ngọc, càng nhìn càng cảm thấy gương mặt nàng, gò má nàng, mái tóc nàng, toàn thân nàng từ trên xuống dưới không có chỗ nào không đẹp, xong rồi xong rồi, lòng hắn nghĩ, kiểu này xong đời rồi. Khó trách khi mới gặp nữ nhân này liền cảm thấy toàn thân nàng đều toát lên điềm bất thường, hóa ra là một đại họa thủy!

Đang lúc hắn nghĩ ngợi lung tung, Tiền Tụy Ngọc bỗng nhiên phát ra một tiếng rên rỉ thê lương, cả người kịch liệt run rẩy. Cố Vũ Thành thấy sắc mặt nàng trắng bệch, liền liên thanh nói: "Nhanh, nhanh! Nhanh đi mời Thụ đại phu, các ngươi là người chết à, chôn chân ở đây làm gì?"

Tiền Tụy Ngọc vươn tay ra, có lẽ là đang mơ tóm lấy một thứ gì đó, hắn không chút suy nghĩ, liền đưa tay mình ra cho nàng, an ủi: "Đừng sợ, ngươi không sao, ngươi sẽ không có chuyện gì."

"Ân Tang...... Ân Tang......" Hắn nghe thấy nàng gọi cái tên này trong mơ màng, liền nhíu mày lại, trong lòng rất không vui vẻ. Lúc nào rồi, trong lòng nàng vẫn còn nhớ nhung đến người kia.

"Cứu ta! Ân Tang chàng ở đâu? Cứu ta!" Đột nhiên, nàng siết chặt tay hắn, chặt đến nỗi móng tay cũng cắm vào trong da thịt hắn. Cố Vũ Thành bị đau, liên tục rụt tay lại.

"Thụ đại phu đâu? Còn chưa đến sao?"

Trong đầu nàng 'bùm' một tiếng, thân thể ý thức được nguy hiểm, theo bản năng bắt đầu co quắp lại.

***

Trời đã vào đêm, bốn phía trong ngõ nhỏ một khoảng yên tĩnh, duy chỉ có gã ăn mày trước mặt cười thô tục đi về phía nàng. Phản ứng đầu tiên của nàng chính là xoay người bỏ chạy, nhưng chạy chưa được mấy bước, eo đã bị gã bóp chặt, sau đó một bàn tay dơ bẩn che lấy miệng nàng, thô lỗ kéo nàng vào sâu trong con ngõ.

Cứu mạng! Cứu mang!

Không thể lên tiếng, nàng chỉ có thể liều mạng giãy dụa, kết quả của sự phản kháng chính là mấy bạt tai hung tợn, eo bị đá một cú, nhất thời nàng đau đến ngã xuống đất không dậy được. Đầu lưỡi nếm được vị ngai ngái, máu tươi tràn ra khóe môi, chảy xuôi xuống dưới cổ.

MỘC NGỌC THÀNH ƯỚC - Diệp MêDove le storie prendono vita. Scoprilo ora